Nguyễn Hoàng Thục Nghi - Hoa hậu Duyên dáng Doanh nhân Xuân 19

(VOH)- Doanh nhân Nguyễn Hoàng Thục Nghi đạt danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng- Xuân 19 dành cho các quý bà vào tối 17/1/2019.

16 thí sinh  tham dự cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Xuân 19 là các nữ doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia 2 vòng thi trang phục áo dài truyền thống và trang phục dạ hội để chọn ra 6 thí sinh vào vòng chung kết  thi ứng xử.

trao-vuong-mien

Hoa hậu Duyên dáng Doanh nhân 2018 Pang Mỹ Linh trao vương miện cho tân Hoa hậu Duyên dáng Doanh nhân Nguyễn Hoàng Thục Nghi 2019.

Vượt qua các thí sinh khác, nữ  doanh nhân Nguyễn Hoàng Thục Nghi, Giám đốc công ty TNHH MTV Thục Nghi đã được vinh danh hoa hậu Duyên dáng Xuân 19. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao hai giải nhì và 7 giải  phụ.

trao-qua-luu- niem

Trao quà lưu niệm cho  16 thí sinh dự thi.

Cuộc thi do Câu lạc bộ Doanh nhân Vàng - Hội Doanh nhân trẻ TPHCM tổ chức nhằm  giúp các nữ doanh nhân quan tâm chăm sóc từ hình thể đến tinh thần cũng như tăng sự tư tin, khẳng định mình trước đám đông. Cuộc thi được coi như một sân chơi của các nữ doanh nhân đang là hội viên của các hiệp hội, câu lạc bộ nữ Doanh nhân...

ban- giam - khao

Ban Giám khảo Duyên dáng Doanh nhân Xuân 19.