Nhã Phương đã lên xe hoa, các mỹ nhân Việt này ‘bao giờ lấy chồng?’

Trước câu hỏi khi nào lấy chồng, mỹ nhân Việt người vẫn chờ duyên số, người thì lãng tránh và bỏ chạy.

Tối ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức buổi tiệc báo hỷ cùng với sự tham gia của gia đình và phần lớn là bạn bè, đồng nghiệp. Dù bận rộn với công việc nhưng trước ngày trọng đại của cặp đôi, các nghệ sĩ Việt vẫn tranh thủ đến chung vui cùng họ.

VOH-sao-nu-Viet-bao-gio-lay-chong-1

Đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương quy tụ dàn khách mời đình đám trong showbiz. Các mỹ nhân như Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Thuý Ngân nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy. Và tất nhiên câu hỏi quen thuộc mỗi khi tham dự đám cưới bạn bè đó chính là “bao giờ lấy chồng?”.

Trước câu hỏi này, các sao nữ trả lời người vẫn chờ duyên số, người thì lãng tránh và bỏ chạy.

VOH-sao-nu-Viet-bao-gio-lay-chong-2
Lan Ngọc chia sẻ: “Ngọc cũng đang mong rất nhiều nhưng vì cái số mình chưa được may mắn như người khác nên vẫn chưa thể thực hiện được và cứ đợi”. (Nguồn: Ngoisao.net)

VOH-sao-nu-Viet-bao-gio-lay-chong-3
Khi được hỏi bao giờ đến lượt mình, Khả Như vui vẻ đáp: “Hỏi như khi nào mình sản xuất phim cho mình vậy. Chắc cũng còn lâu lắm. Hôm nay ăn mặc bánh bèo vậy chủ yếu là muốn thả thính, hi vọng đến đây có anh nào đó sẽ cứu vớt đời Như”. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-Viet-bao-gio-lay-chong-4
Diễn viên Thuý Ngân cho biết: “Hiện tại thì Thuý Ngân vẫn chưa có người yêu và cũng hồi hộp không biết hoàng tử sắp tới của mình là ai. Trước khi phim Gạo nếp gạo tẻ chưa phát sóng thì cũng có người theo đuổi nhưng sau khi phim công chiếu thì không còn một ai. Thuý Ngân nghĩ mình nên tập trung vào công việc nhiều hơn vào thời gian này”. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-Viet-bao-gio-lay-chong-5
Lê Giang chia sẻ mình cũng mong sớm đến ngày con gái kết hôn. Mỗi khi đến dự tiệc cưới của ai cô càng mong hơn đến ngày vui của con gái. Lê Lộc cũng bộc bạch rằng mình hi vọng sớm có ngày vui như thế này. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-Viet-bao-gio-lay-chong-6
Đối với Diệu Nhi, khi bị Khả Như kéo lại hỏi bao giờ đám cưới, cô nàng liền lảng tránh rồi bỏ chạy “mất dép”. (Nguồn: Internet)

Clip phỏng vấn các mỹ nhân Việt và câu trả lời "bao giờ lấy chồng". (Nguồn: Yan News)

4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?
Ồn ào chuyện trang phục của khách mời trong đám cưới Nhã Phương - Trường GiangSau khi bị chỉ trích 'lạc quẻ' thì Long Nhật đã chia sẻ lí do, còn bà xã Lý Hải thì gay gắt đáp trả những bình luận ác ý về trang phục của mình.