Nhã Phương lại lộ bụng to quá khổ khi đi karaoke cùng ông xã

Mới cưới chưa được một tháng mà sao bụng to như đã 'chửa' nửa năm thế này? Nhã Phương ơi! Là chị tăng cân hay là có hỉ vậy?

Sau chuyến trăng mật tại Hàn Quốc, Nhã Phương - Trường Giang đã về nước và trở lại guồng quay công việc. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip cả hai đi dự sinh nhật của một người anh họ hàng. Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang mặc áo đôi, gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị. Thậm chí, chàng hề xứ Quảng vẫn gắn bó với đôi dép tổ ong quen thuộc.

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-1
Trường Giang trong đôi dép tổ ong "thần thánh". (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, dù đã mặc trang phục suông rộng nhưng nhiều dân mạng vẫn tinh ý nhận ra vòng 2 ngày càng lớn của Nhã Phương. Trái ngược tần suất thường xuyên trước đây, sau đám cưới Nhã Phương cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tin vào nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai từng gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-2

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-3
Nhã Phương lại gây chú ý vì bụng lớn quá khổ trong phòng karaoke. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Nhã Phương thoải mái khi xuất hiện với bụng lớn nơi đông người sau đám cưới:

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-4

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-5

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-6
Ngày đại hỉ, Nhã Phương lộ rõ vòng 2 kém thon trong thiết kế áo dài không quá ôm. (Nguồn: Internet)

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-6
Chiếc đầm được thiết kế che khéo vòng hai cũng không giúp Nhã Phương thoát khỏi sự chú ý của công chúng. (Nguồn: Internet)

voh-nha-phuong-lai-lo-bung-to-qua-kho-khi-di-karaoke-cung-ong-xa-7
Nhã Phương tổ chức tiệc độc thân, nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến vòng 2 nhô rõ dưới trang phục suông rộng. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương vẫn lộ rõ vòng hai lớn bất thường trước 10 ngày lên xe hoa: Lần trước mới xuất hiện gầy gò, xóa tan tin đồn 'cưới chạy bầu' rồi mà sao lại...
Ngày cưới Nhã Phương: fan chú ý nhất chính là điều này trên gương mặt cô dâu: Nhiều người còn không khỏi ngạc nhiên đặt câu hỏi: "Chẳng phải cô ấy ngưng nhận show để chuẩn bị cho đám cưới sao, sao cô ấy không chịu tân trang nhan sắc để ngày cưới được lung linh vậy?"