Nhã Phương thoải mái khi xuất hiện với bụng lớn nơi đông người sau đám cưới

Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới hôm 25/9. Trước đó, trong một lần xuất hiện, Nhã Phương mặc trang phục áo sơ mi trắng rộng thùng thình. Nữ diễn viên lộ rõ vòng hai lớn giữa nghi vấn đang mang thai.

VOH-Nha-Phuong-co-bau-1
Nhã Phương diện áo khá rộng nhưng vẫn để lộ bụng lớn lùm xùm. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-co-bau-2
Hơn nữa, cô còn khá thoải mái khi xuất hiện với bụng lớn nơi đông người. (Nguồn: Internet)

Trước đó, hồi tháng 8, nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên 'Ngày ấy mình đã yêu' có bầu 3 tháng, do đó Nhã Phương phải hủy vai chính trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Cặp sao tổ chức đính hôn hôm 24/8 và làm đám cưới ngày 25/9.

VOH-Nha-Phuong-co-bau-3
Nhã Phương vẫn lộ rõ vòng hai lớn bất thường trước 10 ngày lên xe hoa(Nguồn: Internet)

Cư dân mạng cũng từng nhiều lần đưa ra bằng chứng Nhã Phương đang mang bầu.

Cụ thể, trước đám cưới với Trường Giang 4 ngày, Nhã Phương đã tổ chức tiệc độc thân vào tối 20/9. Loạt ảnh trong bữa tiệc màu hồng này được bạn thân của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân - ca sỹ Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

VOH-Nha-Phuong-co-bau-4

Trong đó, Nhã Phương và các bạn của cô đều mặc pijama hồng, vui vẻ tạo dáng, tận hưởng những khoảnh khắc cuối trước khi trở thành một người phụ nữ đã có gia đình.

Điều đáng chú ý là Nhã Phương bị soi vòng bụng nhô cao khi mặc đồ suông rộng. Điều này càng làm dân mạng thêm tin vào nghi vấn Nhã Phương đang mang thai.

VOH-Nha-Phuong-co-bau-5
Vòng 2 kém thon của Nhã Phương trong ngày cưới khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai 3 tháng. (Nguồn: Internet)

Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con.

Tại hôn lễ, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần khóc nghẹn trên sân khấu. "Mười Khó" xúc động khi nói về những sóng gió và khó khăn từng đối mặt. Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ làm những người tin vào tình yêu của họ thất vọng.

Sự nghiệp đồ sộ của 'tứ đại phụ nhân' 4 danh hài nổi tiếng: Nửa kia của các danh hài nổi tiếng: Người là ngọc nữ màn ảnh, người là hoa hậu làng hài, người là ca sĩ nổi tiếng. Người nào cũng xinh đẹp, rạng ngời.
Trọn vẹn khoảnh khắc 'nước mắt pha nụ cười' tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Trong lúc nước mắt đầm đìa vì quá xúc động, Trường Giang vẫn không đánh mất tố chất "hài hước" của mình khiến Nhã Phương sững sờ, bất ngờ không kịp đỡ.