Nhã Phương viết tâm thư về nỗi lòng người vợ được hội chị em ủng hộ nhiệt tình

Với những lời chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc về mong muốn của một người vợ, Nhã Phương được cho là trưởng thành hơn và thực sự trở thành người phụ nữ của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Trường Giang đã có những trải lòng về mong muốn của một người vợ sau khi kết hôn. Cô tâm sự, kết hôn rồi mới nhận ra vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Người chồng phải luôn quan tâm, thấu hiểu và nhẫn nại lắng nghe để cả hai hiểu nhau hơn. 

"Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa. 

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. 

Các chị em có đồng tình với Phương hông?", Nhã Phương trải lòng.


Nhã Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về nỗi lòng của một người phụ nữ sau khi kết hôn. (Nguồn: Internet)

Bên dưới bài đăng của Nhã Phương, rất nhiều khán giả để lại bình luận đồng tình với quan điểm của cô. Một vài ý kiến cho rằng dòng trạng thái đầy xảm xúc này người đẹp ngụ ý muốn gửi gắm đến chồng của mình.

Đồng thời, qua lời chia sẻ của Nhã Phương, nhiều người cho rằng sau khi kết hôn, cô đã trở thành một người phụ nữ của gia đình trưởng thành, chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn.


Nhiều người đọc thể hiện sự đồng tình với những trải lòng sau khi kết hôn của bà xã Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Trường Giang cũng có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau kết hôn. Anh cho biết: “Có vợ vui lắm. Tôi còn nghĩ bây giờ mình đã 36 tuổi rồi, tại sao mình không lấy sớm hơn. Nếu lấy từ lúc 30 tuổi thì giờ đã có con rồi, chứ để sau này lớn tuổi quá thì cha già con mọn".

Không chỉ tiết lộ mình không được bà xã phát lương mỗi khi ra ngoài, anh còn hài hước chia sẻ: "Vợ làm mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm". Được biết, sau khi đám cưới, Nhã Phương luôn là người chiếm ưu thế còn Trường Giang thì luôn nhường nhịn và nghe lời vợ. "Vợ nói gì thì nghe đó, không được cãi vợ", anh nói.

Dù rất được yêu thương nhưng Nhã Phương vẫn tiết lộ những mong muốn của một người vợ, phải chăng cô đang sợ rằng một mai Trường Giang sẽ thay lòng đổi dạ?

Tuy nhiên, qua những bức ảnh cũng như những lời tâm sự vừa rồi của cả hai có thể thấy họ hiện đang rất hạnh phúc bên nhau. Hi vọng đôi vợ chồng son này sẽ sớm báo tin vui về thành viên mới trong thời gian tới.

Giữa tin đồn Nhã Phương mang thai, Đức Thịnh nói một câu khiến ai cũng bất ngờ: Giữa tin đồn bà xã Trường Giang đang mang bầu, Đức Thịnh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Phương vẫn là thiếu nữ 20, chứ làm sao nghĩ được là cô ấy mang bầu".
Bị hỏi mang thai lần thứ 3, Tăng Thanh Hà 'hí hửng' trả lời: Khoe nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang chảnh trong loạt ảnh mới nhưng Tăng Thanh Hà lại bị nghi ngờ mang thai lần 3 khi mặc áo rộng thùng thình.