Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành khốn đốn khi bị 2 'tình địch' vùi dập không thương tiếc

(VOH) - Vốn là anh chàng hoạt ngôn nhưng khi đối đầu 2 'tình địch' điển trai và hài hước, Trấn Thành được một phen khốn đốn và không thốt nên lời.

Trở lại với chương trình Nhanh Như Chớp Nhí, “nam châm hút tiếng cười” Anh Tú đã tận dụng triệt nét duyên hài thiên phú cống hiến loạt khoảnh khắc hài hước. Đối diện với “tình địch” không đội trời chung trong Cua Lại Vợ Bầu, Trấn Thành đâu thể nào bỏ lỡ cơ hội vùi dập khi chất vấn: “Sau khi tham gia Cua Lại Vợ Bầu, cuộc sống em đã có những chuyển biến tích cực như thế nào?”, độ hài hước của Anh Tú được phát huy lợi thế khi phản pháo: “Lịch trình của em giờ khá là bận, bạn bè gặp em cũng rất là khó… Họ phải gọi em trước nửa tiếng em mới có mặt được”.

Tiếng cười chưa kịp dứt, cả trường quay phải ôm bụng cười tiếp trước sự cố hy hữu, “dở khóc dở cười” của nam ca sĩ khi “quên lời bài hát” của chính mình ngay trên sân khấu.

VOH-tran-thanh-bi-hai-tinh-dich-vui-dap-1

Về phía Tuấn Trần, mặc dù luôn ghi dấu trong lòng khán giả bằng phong cách lãng tử và đậm chất soái ca, song đó chỉ là 1 phần cá tính của nam diễn viên đáng yêu này. Không như các khách mời khác, Tuấn Trần tinh tế, không thẳng tay chê nhan sắc Trấn Thành mà nhẹ nhàng đánh khẽ: “Em sợ mập lắm”, đủ làm “chột dạ” nam MC. Được biết, Tuấn Trần cũng từng là “người tình màn ảnh” của Hari Won. Có thể nói cùng một lúc chạm trán với 2 “tình địch” nhây không đối thủ này, Trấn Thành nhiều lần không thốt nên lời.

VOH-tran-thanh-bi-hai-tinh-dich-vui-dap-2

VOH-tran-thanh-bi-hai-tinh-dich-vui-dap-3
Hai "tình địch" của Trấn Thành liên tục mang thể hình của anh ra trêu ghẹo khiến A Xìn được phen đổ mồ hôi hột. (Ảnh: TCBC)

Màn chào sân của 3 thành viên nhí Minh Khang, Hoàng Hải và An Thịnh tiếp tục mang đến màn tranh luận sôi nổi và thú vị. Cậu bé “sún răng” hàng tiền đạo - An Thịnh nhanh chóng chiếm spotlight với màn beatbox “thần sầu”, không chỉ vận dụng cơ miệng mà còn kết hợp điệu nhún nhảy ở chân vô cùng khí thế khiến người xem vỗ tay rần rần. Đây cũng là cậu bé khiến Trấn Thành phải “đánh thức não bộ” và tập trung cao độ phân tích loạt đáp án khó đỡ. 

Bên cạnh đó, nhí Hoàng Hải và Minh Khang gây ấn tượng với vẻ ngoài mũm mĩm và khối kiến thức sâu rộng. Đặc biệt mỗi phát ngôn của nhí Hoàng Hải hứa hẹn sẽ mang tính “sát thương” không hề nhỏ, ngay chính “chỉ huy” Tuấn Trần cũng phải “xanh mặt”.

VOH-tran-thanh-bi-hai-tinh-dich-vui-dap-4

Sức hút của 3 thành viên nhí Gia Khang, Huân Chương và Minh Trí của đội trưởng Anh Tú “không phải dạng vừa”. Cậu bé thích cười Minh Trí sở hữu một kho biểu cảm “cute lạc lối” và năng khiếu kể chuyện hài. Mặc dù nội dung chỉ vỏn vẹn chưa tới 30 giây nhưng thần thái kể chuyện quá nhập tâm khiến Trấn Thành bật cười không kiềm chế được.

Nhí Gia Khang thổi bùng không khí náo nhiệt khi trổ tài múa vài đường quyền võ thuật. Động tác hơi trật nhịp, biểu diễn hơi loạn xạ nhưng “bội thu” tiếng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả. Riêng Huân Chương, thành thạo tiếng Nhật và “bắn” phát âm như người bản địa khiến ai cũng “há hốc mồm”. 

VOH-tran-thanh-bi-hai-tinh-dich-vui-dap-5

Bước vào “cuộc đua trí tuệ” hứa hẹn sẽ khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước sự lập luận và tư duy thông minh của các thí sinh nhí. Trong khi đó, 2 đội trưởng Anh Tú và Tuấn Trần thì miệt mài sáng tạo không có hồi kết để giải đố loạt câu hỏi của MC Trấn Thành. Tập 6 Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ nhật – 05/05/2019.

Clip: Bộ đôi hot boy Anh Tú và Tuấn Trần thay phiên nhau trêu chọc Trấn Thành khiến anh mệt mỏi.
 
Nhanh Như Chớp Nhí: 'cây hài' Mạc Văn Khoa bị Trấn Thành 'vùi dập' vì trả lời sai toàn tập: (VOH) - Sở hữu chuỗi đáp án sai toàn tập cùng những lời biện hộ hài hước, Mạc Văn Khoa khiến cả trường quay cười ngất.
Anh Đức bị 'bạn thân' Trấn Thành 'vùi dập' khi ra sức bảo vệ Hiền Hồ: (VOH) - Tích cực bênh vực Hiền Hồ, Anh Đức 'chống đối quyết liệt' Trấn Thành đến nỗi bị bạn thân 'vùi dập không thương tiếc'.