Nhóm nhảy 218 Dance Crew của Việt Nam gây ấn tượng tại bán kết Asia’s Got Talent 

(VOH) -  Một tiết mục biểu diễn của Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại tập 7 vòng Bán kết chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á - Asia's Got Talent. 

Chương trình phát sóng trên kênh AXN vào tối thứ Năm và sẽ lên sóng HTV3-DreamsTV với thuyết minh tiếng Việt lúc 20g tối thứ Bảy, 25/11. 

Nhóm nhảy 218 Dance Crew là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết và tổng đài bình chọn, mở từ tối thứ Năm, sẽ đóng vào 23g00 Chủ nhật (giờ Việt Nam), ngày 26/11.

Ở vòng loại, 218 Dance Crew đã khiến cả ba giám khảo phải đồng thanh nói “Yes” với tiết mục nhảy đèn LED trên nền nhạc Trống Cơm khắc hoạ các hình ảnh đặc trưng của Việt Nam như nón lá, người lái đò, câu hò trên sông…

 

Đến vòng bán kết, nhóm nhảy “muốn giới thiệu Việt Nam với thế giới” tiếp tục chinh phục ban giám khảo và khán giả toàn châu Á bằng vũ điệu đèn LED sôi động lần lượt tái hiện những biểu tượng Việt Nam như quạt giấy, nón lá, rồng tiên, hoa sen…

Tiết mục độc đáo và giàu yếu tố văn hoá dân tộc đã khiến cả hội trường đứng lên vỗ tay và nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.

Jay Park nhận xét: “Các bạn biết không, khi biết các bạn sẽ trình diễn bài nhảy cùng đèn LED, tôi đã có một chút lo lắng vì sẽ không có nhiều chất liệu để sáng tạo, nhưng các bạn thực sự đã làm được. Các bạn đã tận dụng các đạo cụ, quạt, ván trượt. Tôi rất thích đoạn giữa với hình ảnh rồng. Xuất sắc! Làm tốt lắm”.

Anggun nhấn mạnh: “Đây là sự gặp gỡ Đông - Tây. Các bạn đã mang đến những yếu tố văn hoá của đất nước mình và các chi tiết chấm phá đây đó được kết hợp trong 1 tổng thể rất hiện đại. Tôi thích màn trình diễn này. Rất thích!”.

Nguyễn Chấn Tín – Nhóm trưởng của 218 Dance Crew, cho biết: “Khi biết tin 218 Dance Crew vào được bán kết, nhóm đã tận dụng tất cả thời gian để chuẩn bị. Một điều khá khó khăn mà nhóm gặp phải là phần chuẩn bị đạo cụ (quạt, rồng, cánh sen...), những đạo cụ này khá cồng kềnh, không mang lên máy bay được nên nhóm chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng ở Việt Nam, khi qua đến Singapore cả nhóm cùng ngồi lắp ráp lại với nhau, thức đến 3-4h sáng và dậy lúc 7-8h sáng để kịp thời gian quay và ghi hình của chương trình”.

218 Dance Crew cũng chia sẻ mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ bình chọn của mọi người để có thể tiếp tục mang những nét văn hóa của đất nước và con người Việt Nam lên sân khấu chung kết. 

Từ tập 6 chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á - Asia's Got Talent, khán giả được tham gia bình chọn cho phần biểu diễn mà mình yêu thích nhất ở mỗi tập phát sóng trong vòng 4 ngày từ tối thứ Năm đến nửa đêm Chủ nhật. Mỗi người có thể bình chọn đến 10 lần mỗi ngày trên cả 3 kênh:

* Cách 1: Google tìm kiếm
- Tìm từ khóa "Asia’s Got Talent Vote"
- Nhấn vào tiết mục bình chọn
- Nhấn [Submit votes] để kết thúc

* Cách 2: Facebook Hashtag 
- Hashtag bình chọn của 218 Dance Crew là #AGTVote13
- Post lên trang cá nhân hashtag của tiết mục bình chọn (có thể thêm vài lời bình luận)

* Cách 3: Vào fanpage của Asia’s Got Talent
- Nhấp vào Messenger
- Làm theo hướng dẫn (chọn quốc gia nơi mình ở và chọn tiết mục).