Những bộ phim Hàn từng khiến khán giả mê mẩn, xem hoài không chán

Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp đây là những bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và nổi đình đám.

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với những bộ phim truyền hình không chỉ thu hút người xem trong nước mà còn có sức ảnh hưởng trên toàn châu Á. Những năm trở lại đây, hàng loạt bộ phim với nội dung đa dạng được mắt. Tuy nhiên, chỉ một số phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Nếu là một mọt phim chính hiệu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ phim siêu hot này. Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, phim còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, phản ứng hóa học tuyệt vời. 

1. Hậu duệ mặt trời

Hậu duệ mặt trời từng gây sốt trên toàn châu Á trong thời gian phát sóng. Thời điểm đó, chủ đề về đại úy Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon trở thành chủ đề được bàn tán trên khắp các diễn đàn. Với nội dung lôi cuốn cùng với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhiều người phải còn phải cày đi cày lại phim đến 2-3 lần.

VOH-phim-Han-hot-1

VOH-phim-Han-hot-2

Bên cạnh nam - nữ chính quá hoàn hảo, cặp đôi phụ do Jin Goo và Kim Ji Won thủ vai cũng khiến người xem "mê mệt" vì vừa ngược tâm vừa đáng yêu. 

VOH-phim-Han-hot-3

2. Goblin

Goblin là bộ phim không thể thiếu trong danh sách phim hay của các mọt phim. Với nội dung mới lạ, dàn diễn viên đẹp xuất sắc, phim trở thành hiện tượng vào thời điểm ấy. Bi hài đan xen, những nhân vật khác, cùng tình yêu có "1-0-2" giữa người và yêu tinh khiến fan thích thú không ngừng khám phá phim.

VOH-phim-Han-hot-4

Đặc biệt, sự góp mặt của hai "ông chú" Gong Yoo và Lee Dong Wook trong vai bộ đôi "Yêu Tinh" và "Thần Chết" chính là động lực để xem phim và khiến bao cô nàng fangirl "chết mê chết mệt". 

VOH-phim-Han-hot-5

3. Vì sao đưa anh tới

Từng làm "điên đảo" giới trẻ một thời Vì sao đưa anh tới luôn nằm trong danh sách những bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong những năm vừa qua. Với nội dung quen thuộc về người ngoài hành tinh nhưng phim lại hấp dẫn bởi tình tiết hài hước đan xen tình cảm ngọt ngào. Đặc biệt, sự kết hợp giữa "Cụ giáo" Kim Soo Hyun và "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun đã tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ và mang đến thành công rực rỡ cho bộ phim.

VOH-phim-Han-hot-6

VOH-phim-Han-hot-7

4. She was pretty

Vịt hóa thiên nga vốn là chủ đề quen thuộc trong các bộ phim tuy nhiên She was pretty lại có sức thu hút riêng khiến khán giả không thể bỏ qua. Phim có sự góp mặt của loạt diễn viên trẻ đẹp Park Seo Joon, Hwang Jung Eum, Go Joon Hee và Siwon (Super Junior). Những tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn xen lẫn hài hước phim đã đạt được thành công vang dội.

VOH-phim-Han-hot-8

VOH-phim-Han-hot-9

5. Kill me heal me

Kill me heal me là một câu chuyện về anh chàng Do Hyun bị mắc chứng rối loạn nhân cách, với 7 nhân cách khác nhau cùng tồn tại trong một con người. Đặc biệt, những phân đoạn giả gái của Ji Sung khiến khán giả vô cùng thích thú và đây cũng là tác phẩm để đời của anh.

Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu vui nhộn, ấm áp và xúc động giữa một trong những nhân cách thật của Do Hyun và nữ bác sĩ điều trị tâm lý bí mật của anh.

VOH-phim-Han-hot-9

6. It's OK, that's love

Không nói ngoa khi It's OK, that's love là bộ phim chất lượng cả về nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên. Với đề tài về cuộc sống và tình yêu của những con người hiện đại mang trong mình những căn bệnh về tinh thần đã giúp cho phim trở nên khác biệt và độc đáo so với các tác phẩm khác. Chắc hẳn ai đã xem qua một lần sẽ phải xem thêm nhiều lần nữa vì phim quá xuất sắc.

VOH-phim-Han-hot-10

7. Fight for my way

Figh for my way chia sẻ những câu chuyện của hai con người trẻ tuổi, những người luôn cố gắng để có thể bước đi trên con đường mà họ mơ ước mặc dù thực tế khắc nghiệt luôn kìm hãm họ. Với những tình tiết chân thật, đúng tâm lí khán giả cùng với sự xuất hiện của đôi "trai tài gái sắc" Park Seo Joon - Kim Ji Won phim đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

VOH-phim-Han-hot-11

Nếu là một fan cuồng phim Hàn thì chắc hẳn bạn đã xem qua hết những bộ phim đình đám nói trên. Theo bạn thì tác phẩm nào ấn tượng và xuất sắc nhất? Còn phim nào khiến bạn tâm đắc và phải cày đi cày lại nữa không?

Tại sao Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bị dân tình ném đá dữ dội đến vậy?: Vào trận chiến tháng 10, Hậu Duệ Mặt Trời đã đem 6 tập đầu đến cho khán giả từ ngày 29/9 vừa qua và nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều.
Tạo hình quý phái trong phim mới, nhưng kiểu tóc của Song Hye Kyo mới là điều gây chú ý: Bên cạnh tạo hình quyền quý, sang trọng, nhan sắc trẻ trung cùng mái tóc ngắn của Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều người khen ngợi của khán giả.