Những cặp sao Việt 'đẹp như mơ' nhưng lại chia tay bất ngờ khiến nhiều người nuối tiếc

(VOH) - Từng là những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả nhưng trải qua bao nhiêu sóng gió họ lại không nắm chặt tay nhau cùng đi hết con đường.

Trong làng giải trí xô bồ, thị phi và tai tiếng, nhiều cặp đôi quen nhau lâu dài nhưng vẫn không có được cái kết viên mãn. Một số cặp đôi dù đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng họ lại đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy

VOH-cap-doi-Viet-chia-tay-1

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy quen nhau vào năm 2010 và cả hai đã gắn bó trong thời gian dài đến 8 năm. Tuy nhiên, đến khoảng cuối năm 2018, cặp đôi dính nghi án đường ai nấy đi khi Đại Nhân vô tình tiết lộ Khổng Tú Quỳnh là "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Dù từ đó đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện chia tay nhưng với những động thái khác lạ của Khồng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy, người hâm mộ cũng đã phần nào khẳng định được mối quan hệ giữa hai người.

Dù từng có giai đoạn cả hai gặp phải biến cố không mấy đẹp đẽ trong quá khứ, tưởng như chuyện tình yêu của họ sẽ tan vỡ, nhưng họ đã cùng nhau đi qua mọi biến cố... Dành cả thanh xuân cho nhau để rồi lại lặng lẽ buông tay nhau. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của Vbiz.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh

VOH-cap-doi-Viet-chia-tay-2

Cuộc chia tay cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" Huỳnh Anh và Hoàng Oanh khiến không ít người tỏ rất tiếc nuối. Sau hơn 3 năm dài yêu nhau, cuối cùng cả hai vẫn chính thức đường ai nấy đi vào tháng 6/2017. Mặc dù vậy nhưng cả hai vẫn không cắt đứt quan hệ với nhau mà luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, tình cảm trên các mặt báo, truyền thông. Cả hai còn khẳng định rằng sẽ hỗ trợ cho nhau nếu người kia cần sự giúp đỡ.

Hiện tại, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đã tìm được người mới cho bản thân mình. Nếu như Huỳnh Anh công khia bạn gái sau gần 1 năm chia tay thì vừa qua, vào đúng ngày Valentine, Hoàng Oanh cũng đã bất ngờ công khai bạn trai mới của mình. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa hé lộ danh tính cũng như ngoại hình của anh chàng nay.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

VOH-cap-doi-Viet-chia-tay-3

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị nghi ngờ hẹn hò vào năm 2015 sau khi đóng chung bộ phim Thần Tượng. Trong suốt 3 năm qua, họ luôn vướng phải thông tin hẹn hò, xuất phát từ những điểm chung của cả hai. Tuy nhiên, họ vẫn chưa lần nào lên tiếng về mối quan hệ của mình và thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Thậm chí, nam siêu mẫu còn có những khoảnh khắc thật gần gũi trong các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, thông tin quen nhau vẫn chưa được xác thực thì khán giả lại bán tín bán nghi họ đã chia tay nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cả hai thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn. Trong khi Vĩnh Thụy chia sẻ: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không" thì Hoàng Thùy Linh lại khẳng định mình "trẻ và tự do". Vì cảm thấy tiếc cho mối tình của cả hai nên khán giả vẫn luôn ủng hộ cặp đôi quay lại với nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

VOH-cap-doi-Viet-chia-tay-4

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng là một trong những cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối khi chia tay nhau sau 2 năm dài yêu nhau. Tuy nhiên, cả hai đã không cạch mặt nhau mà vẫn thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Họ thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân thiết với nhau khi xuất hiện chung sự kiện. Điển hình như khi tham dự đám cưới Trường Giang, họ đã chụp ảnh cùng nhau và Hồ Quang Hiếu còn nhìn "tình cũ" bằng ánh mặt ngọt ngào, trìu mến.

Gần đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được cho là đã "nối lại tình xưa" khi chia sẻ những khoảnh khắc tương tự nhau cũng như cùng một địa điểm lên mạng xã hội. Vì là một cặp đôi "trai tài - gái sắc" nên Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu luôn được người hâm mộ mong rằng họ sẽ "yêu lại từ đầu".

Đều từng là những cặp đôi "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt và nhận được đông đảo sự yêu mến của người hâm mộ nhưng sau thời gian dài gắn bó, họ lại bất ngờ chia tay khiến bao người tiếc nuối. 

Bảo Anh, Quang Hiếu đón valentine tái hợp, kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh là Hoàng Thùy Linh?: Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích là mình đang ở Iceland. Trùng hợp Hồ Quang Hiếu cũng có những bức ảnh tương tự.
Vbiz mùa Valentine: 'Đại hội công khai hẹn hò' của các nam thanh - nữ tú: Chỉ trong một ngày Valentine mà showbiz Việt đã đón nhận hàng loạt thông tin hẹn hò đầy bất ngờ.