Những gì Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ?

(VOH) - Tối 02/04, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy vừa cùng nhau chia sẻ về dự định, kế hoạch trong hai năm nhiệm kỳ (2018 – 2019).

Sau khi đăng quang, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dànhnhiều thời gian cho các công tác thiện nguyện, chiến dịch xã hội, tham gia các chương trình, sự kiện lớn vì cộng đồng. Vì thế, đây là lần đầu tiên các người đẹp có dịp hội ngộ cùng nhau để gặp gỡ báo chí truyền thông.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả với mái tóc ngắn mới đầy cá tính.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy chọn trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy

Đối lập với Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy diện chiếc váy cúp ngực màu đen, khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng.

Theo đó, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ có  kế hoạch rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay, series đồng hành mang tên “Road To Miss Universe” sẽ được triển khai, giúp khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình chuẩn bị, hoàn thiện của Hoa hậu H’Hen Niê trong hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới.

Á hậu Hoàng Thùy cũng đang tích cực rèn luyện bản thân để chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu, Á hậu Hoàng Thùy sẽ vận dụng những kỹ năng sẵn có kết hợp cùng phong cách beauty queen, tạo nên hình ảnh một fashion icon – biểu tượng thời trang mới, phá bỏ mọi quy tắc, giới hạn cũ trong giới người đẹp. Á hậu Hoàng Thùy còn ấp ủ một dự án cộng đồng về môi trường và sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ thực hiện nhiều hoạt động trong nhiệm kỳ. 

Á hậu Mâu Thủy với lợi thế về phong cách beauty queen đang theo đuổi, người đẹp sẽ phát triển bản thân sang hình ảnh mới: beauty icon - một Á hậu có vẻ đẹp nổi bật, khỏe khoắn theo xu hướng thể thao và là người có chế độ dinh dưỡng khoa học. Người đẹp mong muốn trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ có động lực để cải thiện vẻ đẹp bản thân. Ngoài ra, Á hậu Mâu Thủy sẽ tiếp tục dự án cộng đồng “Quần áo cũ của bạn, tương lai của em” với quy mô lớn hơn.

Đặc biệt, trong phần định hướng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong thời gian tới, các người đẹp xuất thân từ Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đồng hành với công ty trong các hoạt động thiện nguyện, sự kiện văn hóa giải trí, cùng với Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan góp phần khẳng định vẻ đẹp Việt và nâng tầm theo xu hướng quốc tế khi các người đẹp Hoàn vũ cùng hợp tác với nhau.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vợ chồng ca - nhạc sĩ Sa Huỳnh – Nguyễn Duy Hùng thể hiện ca khúc Mặt mộc.