Những hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương tại bệnh viện

Mai Phương cười tươi lạc quan trên giường bệnh, tiếp đón từng nghệ sĩ tới thăm dù sức khoẻ còn yếu.

Thông tin về việc nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi được lan truyền khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa và khó lòng chấp nhận. Mới đây những hình ảnh của giọng ca "Tiếng dương cầm trong đêm" tại bệnh viện được chia sẻ khiến mọi người cảm thấy an tâm phần nào vì cô nàng vẫn rất tươi tắn và lạc quan.

Mặc dù theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, diễn viên Ốc Thanh Vân - những người luôn ở bên theo dõi tình hình sức khoẻ của Mai Phương cho biết, hiện nữ diễn viên đang rất yếu và đau buốt toàn thân, phải dùng thuốc chống huỷ xương vì xương rất giòn, có thể gãy bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bỏ qua những biến chuyển xấu về sức khoẻ, Mai Phương vẫn giữ vẻ tươi tắn, lạc quan như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

VOH-Mai-Phuong-bi-ung-thu-phoi
Một số hình ảnh mới nhất về diễn viên Mai Phương đã được các nghệ sĩ tới thăm ghi lại và chia sẻ lên trang cá nhân. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

Có thể thấy rõ, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã gầy hơn nhiều, nước da xanh xao nhưng vẫn rất tươi tỉnh, xinh đẹp, luôn giữ nụ cười trên môi khi trò chuyện cùng các nghệ sĩ.Nói về tình trạng sức khoẻ của Mai Phương, ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết: "Mai Phương vẫn rất kiên cường và luôn cười tươi để mọi người yên tâm, mặc dù cô bé rất mệt".

VOH-Mai-Phuong-bi-ung-thu-phoi
Mai Phương cười tươi khi mọi người đến thăm. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

VOH-Mai-Phuong-bi-ung-thu-phoi
Vẻ lạc quan của nữ diễn viên đã khiến khán giả không khỏi xót xa. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

Theo tiết lộ từ người nhà Mai Phương, cô phát hiện bị ung thư phổi chỉ ba tuần qua. Trước đó, nữ diễn viên vẫn bình thường và tham gia các hoạt động đã lên lịch sẵn. Khi thấy đau và ho, cô chích thuốc giảm đau để qua cơn nhằm lo cho xong công việc.

Đến khi thấy không trụ được, cô xin tạm nghỉ với những nơi đang cộng tác, đi xét nghiệm đủ thứ thì ra bệnh ung thư. Người thân của Mai Phương cho biết, nữ diễn viên luôn tin tưởng vào bản thân và sẽ kiên cường vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

VOH-Mai-Phuong-bi-ung-thu-phoi
Hi vọng Mai Phương sẽ sớm khỏe lại để quay lại với sân khấu và khán giả. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)