Những mỹ nhân Việt bằng tuổi mà nhìn vào cứ ngỡ chị em

Tuổi tác dường như không phải là thước đo chính xác cho độ trẻ trung của từng người, vì ngay cả khi bằng tuổi nhau thì cũng sẽ xảy ra tình trạng: người già trước, người vẫn trẻ theo thời gian.

Tuổi tác chưa hẳn là thước đo chuẩn xác về độ trẻ trung của mỗi người. Minh chứng là mặc dù bằng tuổi nhau nhưng không ít sao Việt lại trông "dừ" hơn rất nhiều so với bạn đồng trang lứa. Trong showbiz Việt, vẫn có nhiều cặp sao nữ sinh cùng năm nhưng khán giả nhìn vào vẫn có cảm giác như họ cách xa nhau 1 thế hệ.

Hồ Ngọc Hà - Yến Trang (1984)

Cùng sinh năm 1984 nhưng Hà Hồ lại cứ như đàn chị của cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Dù nổi tiếng và được tôn vinh là “Nữ hoàng giải trí”, thế nhưng xét về độ trẻ trung thì có lẽ vợ cũ Cường Đô La phải thua Yến Trang 1 bậc.

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-1
Giọng ca “Goodbye my love” vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, không khác lúc xưa là mấy. (Nguồn: Internet)

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-2

Thủy Tiên - Hari Won (1985)

Thủy Tiên rất xinh đẹp và quyến rũ, tuy nhiên cô bạn đồng niên Hari Won thì thực sự là quá trẻ so với tuổi rồi. 

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-3
Mặc dù Thủy Tiên rất đẹp, nhưng rất tiếc là xét về độ trẻ trung thì cô nàng trông như già hơn Hari 10 tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-4

Trang Trần -Tăng Thanh Hà (1986)

Tăng Thanh Hà không hề có gương mặt baby hay ngây thơ quá độ. Tuy nhiên, cô nàng luôn lưu giữ được vẻ đẹp thanh xuân của mình theo thời gian. Khi đứng kế cô bạn Trang Trần thì Tăng Thanh Hà đúng là như trẻ hơn 1 con giáp. 

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-5

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-6
Tăng Thanh Hà đã là mẹ 2 con nhưng trông vẫn trẻ hơn Trang Trần gần 1 con giáp, dù là hai người cùng tuổi. (Nguồn: Internet)

Ngô Phương Lan - Minh Hằng (1987)

Ngô Phương Lan đoan trang, nền nã nhưng vẻ đẹp quá truyền thống và cách ăn diện già dặn khiến cô nàng trông có vẻ như là đáng tuổi cô, dì của Minh Hằng. 

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-7

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-8
Minh Hằng không còn trẻ, nhưng đứng kế Ngô Phương Lan thì ai mà biết hai người này bằng tuổi cơ chứ. (Nguồn: Internet)

Ngọc Quyên - Bảo Thy (1988)

Bảo Thy ngày càng xinh đẹp, sắc sảo và mặn mà hơn, trong khi đó cô bạn cùng tuổi Ngọc Quyên thì đôi khi trông như người chị lớn của Bảo Thy vậy.

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-9

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-10
Nhìn vào có biết hai người này cùng tuổi hay không? (Nguồn: Internet)

Bích Phương - Midu - Ngọc Trinh (1989)

Bích Phương không già, lỗi là tại hai cô bạn Midu và Ngọc Trinh cứ mãi lão hóa ngược nên khiến Bích Phương như được cộng thêm vài ba tuổi mỗi lúc đứng cạnh hai cô nàng này.

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-11
Bích Phương ngày càng quyến rũ, sắc sảo còn Midu và Ngọc Trinh thì cứ trẻ mãi không già. (Nguồn: Internet)

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-12

Vân Trang - Khởi My (1990)

Vẻ đẹp phúc hậu của Vân Trang khiến nhiều người yêu mến, nhưng mấy ai biết được cô chỉ mới sinh năm 1990. Đặc biệt, khi đứng kế Khởi My, không ai tin hai người này sinh cùng một năm cả.

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-13

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-14
Vân Trang trưởng thành và mặn mà quá! Khởi My thì lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Hoàng Thùy - Bảo Anh (1992)

Đăng quang Á hậu Hoàn Vũ 2017 và làm mới street style nhưng Hoàng Thùy cũng chẳng thể cứu vãn gương mặt vốn dĩ đã mang nét trưởng thành. Và khi so với Bảo Anh cùng sinh năm 1992 thì càng thấy HLV The Face mùa 2 chênh lệch nhan sắc bất ngờ.

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-15

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-16

Văn Mai Hương - Thiều Bảo Trâm - Bích Trâm (1994)

Đều là những người bạn đồng trang lứa sinh năm 1994 nhưng Văn Mai Hương lại trông già dặn, trưởng thành hơn Thiều Bảo Trâm và hot girl Kiều Trinh khá nhiều. Không chỉ thua về gương mặt trẻ trung, nữ ca sĩ Hà Nội còn bị nữ diễn viên Em chưa 18 ăn đứt trong phong cách thời trang. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lúc nào cũng lọe loẹt và "chất đến phát ngất".

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-17
Đứng kế Bảo Trâm đã thấy Mai Hương già dặn hơn rồi, đứng cạnh Kiều Trinh lại như được cộng thêm 15 tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-18

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-19
3 người đẹp sở hữu 3 phong cách khác nhau. Văn Mai Hương thì quá người lớn, Bích Trâm thì quá trẻ con còn Thiều Bảo Trâm thì quá sexy. (Nguồn: Internet)

Hà Trúc - Quỳnh Anh Shyn (1996)

1 người là fashionista vạn người mê, 1 người là blogger sành về du lịch, chụp ảnh đang nổi như cồn, Quỳnh Anh Shyn và Hà Trúc cùng có điểm chung là sinh năm 1996.
Tuy nhiên, không khó nhận ra, cô nàng blogger được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “bản sao Hà Tăng” lép vế hơn hẳn hot girl Hà Thành về khoản nhan sắc, khiến ai nhìn vào cũng ngỡ họ là cách nhau ít nhất 3 tuổi.

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-20

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-21

VOH-My-nhan-Viet-bang-tuoi-22
Kể cả khi Quỳnh Anh Shyn makeup phong cách "quý bà" thì Hà Trúc vẫn không thể trẻ hơn được. (Nguồn: Internet)

Mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt nữ sinh nhưng thân hình phụ huynh: Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, khuôn mặt non trẻ như nữ sinh nhưng lại sở hữu thân hình phụ huynh... nên những mỹ nhân này đặc biệt thu hút sự chú ý của người khác.
Ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức hôn lễ giản dị ở quê vợ: Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu.