Nối gót Kong, Victor Vũ đến Quảng Bình làm phim siêu nhiên “Người bất tử”

(VOH) - Người bất tử  - bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên, li kì của đạo diễn Victor Vũ đang được thực hiện tại bối cảnh chính là Quảng Bình – nơi được mệnh danh là “Vương quốc hang động”.

Người bất tử có nhiều cảnh quay vô cùng hoành tráng và ấn tượng với bối cảnh trải dài khắp ba miền Bắc -  Trung - Nam Việt Nam như: Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Bình, Sài Gòn, Tiền Giang, Đồng Nai. Trong đó, bối cảnh Quảng Bình chiếm tới gần 70% bộ phim.

Victor Vũ đã lựa chọn Quảng Bình là bối cảnh chính bởi thiên nhiên nơi đây rất đa dạng: từ đồng bằng, thung lũng, thảo nguyên đến đường rừng, hang động, biển rộng…

Một trong những cảnh quay của Người bất tử. 

Trước đây đã có một số phim khai thác vẻ đẹp của Quảng Bình như Kong: Skull Island nhưng đây là lần đầu tiên, có một đoàn làm phim vào tận bên trong các hang động để ghi hình lại tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây.

Phim có nhiều cảnh được thực hiện trong hang động. 

Victor Vũ chia sẻ: “Mỗi ngày cả đoàn thức dậy lúc 4h sáng, “trèo đèo lội suối” gần ba tiếng đồng hồ mới vào đến điểm quay. Tuy nhiên khi đến được một ốc đảo với làn nước trong mát nằm chính giữa lòng hang, mọi người đều thấy phấn chấn, quên hết mệt mỏi.”

Đạo diễn Victor Vũ và cộng sự K'Ling Nguyễn. 

Cùng với sự hỗ trợ của Oxalis, công ty chuyên tổ chức tour du lịch thám hiểm Quảng Bình, ê kip sản xuất Người bất tử phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng phương án di chuyển cho 150 nhân sự và máy móc, sao cho vừa an toàn, vừa hoàn thành lịch quay.

Đoàn làm phim vừa hoàn thành xong các cảnh quay tại Quảng Bình, cụ thể là ở khu vực Phong Nha, Tú Làn, Quy Đạt, Bố Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa, Đồng Hới…

Một trong những cảnh quay tại Quảng Bình. 

Kết thúc bối cảnh này, đoàn phim Người bất tử sẽ tiếp tục tiến về phía Bắc nơi có những ngôi làng cổ nhất Việt Nam để ghi hình lại những khung cảnh toát lên vẻ đẹp văn hoá từ thời kì phong kiến và Pháp thuộc.

Người bất tử dẫn dắt khán giả theo hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp). Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) -  một người đàn ông sống qua ba thế kỉ.

Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra. Phim do Ân Nam Films, Cj Entertainment và November Films hợp tác sản xuất, dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.