Nói với người trẻ: Không nổi tiếng cũng đâu có sao

(VOH) – Đó là gửi gắm trong quyển sách "Không nổi tiếng cũng đâu có sao" do Anbook vừa phát hành, với nhiều thông điệp tặng cho người trẻ.

Học phải chọn ngành và trường “danh giá”. Đi làm cũng phải chọn chỗ “danh giá”. Cuộc đời sẽ vô nghĩa nếu không làm được những điều phi thường. Đó là những tham vọng có thể bắt gặp ở bất kỳ người trẻ nào hiện nay; nhưng đằng sau đó cũng là những hoang mang trước lựa chọn cuộc đời: Mình là ai, mình muốn gì, và mình đang ở đâu trong cuộc đời này?

Sách được chia làm 3 chương với 15 câu chuyện, nội dung của cuốn sách với chủ đề chính: không nổi tiếng cũng đâu có sao! Bởi mỗi người, mỗi chúng ta đã, đang và đều có thể sống một cuộc đời bình thường chứ đâu phải tầm thường, hay nói cách khác là một cuộc đời giản đơn nhưng đầy phẩm giá.

Với giọng văn dí dỏm, cuốn sách hứa hẹn sẽ làm người đọc đón nhận những thông điệp sẽ thấm sâu mà nhẹ nhàng.

Nói với người trẻ: Không nổi tiếng cũng đâu có sao

Sách của tác giả An Điền - một nhà báo, có các bài viết được đăng trên The New York Times, The Washington Post, The Guardian, The HuffPost, Al Jazeera, The Diplomat. 

“Nếu người ta hay ví cuộc đời là một sân khấu lớn mà trong đó mỗi người có những vai diễn khác nhau, tôi thực sự tin rằng không hề có vai lớn hay vai nhỏ, vai chính hay vai phụ. Có những vai diễn mới thoáng nhìn tưởng là rất “nhỏ”, rất “phụ” thôi, nhưng lại làm người xem nhớ nhiều hơn, lâu hơn những cái tên nổi tiếng. Sẽ thật may mắn nếu trong đời mỗi chúng ta được một lần chiêm ngưỡng những vai diễn khiêm cung nhưng lấp lánh đó…”

Trích Biết mình muốn gì thay vì mơ trở thành ai | Chương 1 Không nổi tiếng cũng đâu có sao!