Noo Phước Thịnh chính thức lộ diện với hình ảnh đầu đinh đầy nam tính

Quan trọng hơn hết là 19:00 tối nay MV của Noo Phước Thịnh sẽ chính thức phát hành.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới chiều nay 19/10, nam ca sĩ tiếp tục khiến giới truyền thông cùng khán giả xôn xao bàn tán khi "ẩn mình" đến cho đến lúc chương trình chính thức bắt đầu mới chịu lộ diện. Nhiều khán giả nhận xét, Noo Phước Thịnh ở ngoài còn nam tính và chất hơn hình ảnh hé lộ trước đó.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Nhung-ke-mong-mo-1

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Nhung-ke-mong-mo-2
Không phải phong cách lãng tử với mái tóc bồng bềnh quen thuộc, Noo Phước Thịnh tái xuất đầy mạnh mẽ, nam tính cùng quả đầu đinh và trang phục bụi bặm (Nguồn: Noo Phước Thịnh fanpage)

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Nhung-ke-mong-mo-3

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Nhung-ke-mong-mo-4
Một trong những chi tiết đặc biệt thu hút sự chú ý của dân mạng khi Noo Phước Thịnh công bố trở lại với dự án mới chính là hình tượng hoàn toàn mới mẻ. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

Chia sẻ vì lý do xuất hiện muộn trong buổi họp báo, Noo Phước Thịnh cho biết muốn làm một điều gì đó khác biệt. Để khách mời có mặt cảm nhận sản phẩm của mình trước rồi mới lộ diện để chào hỏi mọi người. Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Noo Phước Thịnh sau những ồn ào liên quan đến vấn đề bản quyền cách đây không lâu.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Nhung-ke-mong-mo-5
Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh tại họp báo chiều nay 19/10. (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

19:00 tối nay MV của Noo Phước Thịnh sẽ chính thức phát hành. Các fan của anh đang rất háo hức chờ đợi và đã sẵn sàng cho việc "cày view" tối nay.


Trước khi được chiêm ngưỡng MV vào tối nay thì hãy tạm xem trước teaser đầy mộng mơ của "soái ca đầu đinh" nhé! (Nguồn: Youtube)
 
Trở lại hoành tráng, Noo Phước Thịnh chiếm hết spotlight ngày hôm qua: Chỉ với một vài bức ảnh 'nhá hàng', Noo Phước Thịnh đã khiến fan 'bấn loạn' với tạo hình cực ngầu trong sản phẩm âm nhạc mới.
Noo Phước Thịnh nói gì về hình ảnh tiều tụy gây xôn xao trong thời gian qua?: Để mọi người không phải 'lăng tăng', Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng lên tiếng về hình ảnh mình trông gầy gò, tiều tụy và còn hút thuốc gây xôn xao những ngày qua.