Noo Phước Thịnh khiến fan 'bấn loạn' khi 'thả thính' hai bức ảnh đẹp trai ngời ngời

Có vẻ sau khi đổi kiểu tóc, Noo Phước Thịnh ngày càng nam tính, lôi cuốn hơn. Đồng thời, mỗi ngày anh còn thả một chút 'thính' khiến fan nhốn nháo không yên.

Sáng nay, Noo Phước Thịnh vừa đăng tải hai ảnh mới rạng rỡ khiến fan phải đắm chìm trong nét đẹp trai này. Với màu sắc tươi sáng, trai đẹp lại càng thêm đẹp trai và còn biết cách thả thính fan khi hỏi: "Cà phê sáng không em ơi?"

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tha-thinh-1
Noo Phước Thịnh khoe ảnh đẹp trai rạng rỡ khiến fan vô cùng phấn khích. Trông anh trẻ trung pha chút tinh nghịch như nam sinh trung học vậy. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tha-thinh-2
Người hâm mộ tỏ ra vô cùng hài lòng với kiểu tóc mới này của anh. Vốn quen với hình ảnh anh chàng lãng tử, mái tóc bồng bềnh nên Noo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hớt đầu đinh chất lừ như thế này. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Noo Phước Thịnh khiến fan "dậy sóng" khi trở lại với ca khúc Những kẻ mộng mơ. Trước đó, anh từng gây xôn xao và khiến mọi người lo lắng khi bị kiện vì vi phạm bản quyền, hủy hết lịch trình và còn xuất hiện với hình ảnh gầy gò, xuống sắc.

Trong buổi họp báo trước khi ra mắt MV vào ngày 19/10, Noo Phước Thịnh đã thẳng thắn chia sẻ hình ảnh trong Những kẻ mộng mơ mới chính là con người thật của anh. Đồng thời, lúc này đã là thời điểm chính muồi để con người đó bước ra ánh sáng.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình trong lần trở lại này mà đó còn là một bước chuyển mình của Noo trong phong cách âm nhạc. Anh cho biết: "Dậm chân tại chỗ cũng là một bước lùi". Anh mong muốn mình sẽ thay đổi phong cách âm nhạc trở nên đa dạng hơn.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tha-thinh-3
Noo Phước Thịnh lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông với diện mạo mới. Trong buổi phỏng vấn anh đã có những chia sẻ về việc thay đổi vẻ ngoài cũng như phong cách âm nhạc lần này. (Nguồn: Internet)

MV Những kẻ mộng mơ được xem là cuộc cách mạng tạo nền tảng cho những bước tiến trong sự nghiệp sau này của Noo. Anh có thể đi tiếp mà không phải cứ theo một concept nhất định hay phong cách âm nhạc một màu và phá bỏ giới hạn về một hình ảnh Noo Phước Thịnh chỉn chu, lãng tử quen thuộc trong mắt khán giả suốt thời gian qua.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tha-thinh-4

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tha-thinh-5
Hình ảnh Noo nam tính, bụi bặm trong MV teaser được tung ra vài ngày trước khiến fan "bấn loạn" vì quá hấp dẫn, lôi cuốn. (Nguồn: Internet)


Clip: MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh. (Nguồn: Noo Phước Thịnh)

Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009 và đến này đã được 9 năm. Dù đã qua thời gian dài nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa hết hot trong thị trường âm nhạc. 

Với vẻ ngoài điển trai, giọng ca ngọt ngào, truyền cảm cùng phong cách âm nhạc chất lượng, Noo Phước Thịnh thu về cho mình lượng fan không nhỏ. Đặc biệt họ luôn ủng hộ, bên cạnh anh trong mọi hoạt động hay bất kì khó khăn nào.

Trở lại hoành tráng, Noo Phước Thịnh chiếm hết spotlight ngày hôm qua: Chỉ với một vài bức ảnh 'nhá hàng', Noo Phước Thịnh đã khiến fan 'bấn loạn' với tạo hình cực ngầu trong sản phẩm âm nhạc mới.
Noo Phước Thịnh chính thức lộ diện với hình ảnh đầu đinh đầy nam tính: Quan trọng hơn hết là 19:00 tối nay MV của Noo Phước Thịnh sẽ chính thức phát hành.