NSND Trung Hiếu và vợ kém 19 tuổi hôn nhau thắm thiết trong ngày cưới

Trước sự chúc phúc của mọi người, cô dâu chú rể đã không giấu được sự hạnh phúc và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hôm nay (18/1), lễ cưới của NSND Trung Hiếu và bà xã kém 19 tuổi được diễn ra tại quê nhà của cô dâu tại Sơn La. Từ chiều ngày 17/1, họ nhà trai ở Thái Bình cùng nhiều nghệ sĩ ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã tất bật chuẩn bị lên đường lên Sơn La để chuẩn bị cho đám cưới sáng nay.

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-1

Trong lễ rước dâu, cô dâu chú rể mặc trang phục áo dài truyền thống. Dù hơn kém nhau 19 tuổi nhưng giữa cả hai cũng không có nhiều khoảng cách về tuổi tác. Trước khoảnh khắc tình tứ của hai người, các khách mời đã không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho họ.

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-2

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-3
Cô dâu kém 19 tuổi ôm hôn NSND Trung Hiếu thắm thiết. (Nguồn: Internet)

Trước sự chúc phúc của mọi người, cặp đôi cô dâu chú rể đã không giấu được sự hạnh phúc và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Không chỉ chú rể mà cô dâu Thu Trang luôn cho thấy gương mặt rạng rỡ và nụ cười hạnh phúc trong suốt buổi lễ.

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-4

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-5

Sau tiệc cưới ở quê cô dâu, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức lễ cưới ở Hà Nội vào tháng 3 và lễ báo hỷ tại quê chú rể ở Thái Bình.

Sau 4 năm tìm hiểu NSND Trung Hiếu và bạn gái đã quyết định tiến tới hôn nhân. Cô dâu Huỳnh Thu Hà làm trong lĩnh vực ngân hàng, kém anh 19 tuổi. Hiện tại NSND Trung Hiếu là giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh năm nay 46 tuổi. Từ trước đến nay anh chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm nào khác.

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-6
Lê Hiếu và Thu Hà hạnh phúc trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Rất nhiều khách mời là bạn bè thân thiết đã đến tham dự lễ cưới của cặp đôi và trong đó phải kể đến nghệ sĩ Công Lý. Để tham dự ngày vui của Trung Hiếu, anh đã phải đội mưa lên Sơn La để chung vui cùng tân cô dâu chú rể.

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-7
Nghệ sĩ Công Lý đến tham dự hôn lễ của NSND Lê Hiếu tại quê nhà cô dâu ở Sơn La.
(Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-8

VOH-dam-cuoi-Trung-Hieu-9
Dàn nam thanh - nữ tú bê tráp trong đám cưới của Trung Hiếu và cô dâu kém 19 tuổi.
(Nguồn: Internet)

Võ Hạ Trâm viết tâm thư cho ông xã sau đám cưới nhưng công chúng chỉ chú ý Hòa Minzy vì điều này: Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.
NSƯT Thành Lộc đâu chỉ 'hài' trên sân khấu, đến việc dự đám cưới cũng 'hài' thế này đây: Thời gian, địa điểm rõ ràng là thế, nhưng nghệ sĩ Thành Lộc vẫn nhớ nhầm và đến dự vào tối hôm sau, khi đám cưới đã xong xuôi.