Nữ chính phim 'Friend Zone' từng suýt giải nghệ vì nghiện ngập, lộ ảnh 'mây mưa' trên ô tô

(VOH) - Gần đây, khi bộ phim điện ảnh Thái lan mới nhất Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) công chiếu đã nhanh chóng trở thành một bộ phim gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Ngay lập tức tên của hai diễn viên chính trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mọi mặt trận online. Một lần nữa, quá khứ của nữ diễn viên Baifern Pimchanok lại làm nhiều người hâm mộ bị sốc. 

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-1
Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, sinh năm 1992, nữ diễn viên hạng A của xứ sở chùa Vàng.

Baifern Pimchanok: Hào quang đến khi còn rất trẻ

Baifern Pimchanok Luevisadpaibul là tên đầy đủ của nữ chính phim Friendzone (Yêu nhầm bạn thân). Cô bén duyên nghệ thuật từ rất sớm khi xuất hiện trong một số tác phẩm truyền hình. Baifern từng là sao nhí sáng giá của màn ảnh Thái nhờ ngoại hình xinh xắn, thông minh.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-2

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-3
Baifern Pimchanok từng là một mỹ nhân nhí của showbiz Thái Lan nhiều năm trước.

Baifern Pimchanok chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Dù đóng phim từ khi còn nhỏ nhưng đến năm 18 tuổi, tên tuổi của Baifern Pimchanok mới thực sự được khán giả biết đến rộng rãi. Cô hóa thân vào vai Nam, cô vịt xấu xí nhưng đem lòng yêu hoàng tử trong siêu phẩm học đường Mối tình đầu - First Love (tên khác: A Little Thing Called Love) cùng Mario Maurer.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-4
Sự nghiệp bắt đầu khởi sắc với Baifern Pimchanok khi 18 tuổi.

Cơn sốt Mối tình đầu giúp Baifern Pimchanok một bước trở thành ngôi sao hạng A, có lượng fan hâm mộ rộng khắp châu Á và được truyền thông săn đón. Cũng trong năm này, Baifern Pimchanok vượt qua nhiều gương mặt trẻ khác rinh giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng của Thái Lan.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-5
Bộ phim đầu tay đóng cặp cùng nam diễn viên Mario đã mang đến nhiều may mắn cho cô gái 18 tuổi.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-6
Tính tới hiện tại, nữ diễn viên đã đóng 12 phim điện ảnh, 19 phim truyền hình và 17 MV ca nhạc. Cô được đề cử ở 37 giải thưởng lớn nhỏ và thắng 12 giải.

2013 - Sự nghiệp đi xuống, Scandal nghiện ngập bùng nổ

Ngay sau khi nổi lên từ Mối tình đầu, Baifern Pimchanok đã được đài truyền hình lớn nhất Thái Lan CH7 chiêu mộ. Tưởng rằng cô sẽ trở thành con gà đẻ trứng vàng nhưng sự nghiệp của cô lại chẳng mấy khởi sắc. Các dự án cả truyền hình lẫn điện ảnh của Baifern Pimchanok đều không thành công vang dội, dù kịch bản hay, được đầu tư bài bản và bản thân cô cũng thay đổi để đa dạng hóa diễn xuất.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-7
Sau khi đoạt giải Nữ diễn viên triển vọng, Baifern không tạo được dấu ấn nào sau đó.

Baifern Pimchanok đã bị chết vai một cách đáng tiếc khi hoạt động tại đài CH7. Không phải vì cô không có thực lực mà vì vai diễn Nam trong Mối tình đầu đã quá nổi tiếng đến mức in sâu vào trong tiềm thức của khán giả. Và dĩ nhiên, khi đến với một nhân vật mới của Baifern, nếu không có quá nhiều sự thay đổi, lột xác thì bộ phim có lặng lẽ chiếu và kết thúc, không để lại chút ấn tượng gì.

Vào năm 2013, nữ diễn viên trẻ khiến dư luận bàng hoàng khi dính vào tin đồn nghiện ngập, sử dụng ma túy… Scandal này đã khiến hình ảnh của Baifern trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-8
Từ một nữ thần trong sáng, ngây thơ, được triệu người yêu mến, Baifern Pimchanok bỗng nhiên trở thành nữ diễn viên trẻ hư hỏng.

Dù đã lên tiếng phủ nhận xong tiếng lành đồn xa, chính đời sống cá nhân phức tạp khiến cho scandal đầu đời của Baifern đã được đẩy xa đến mức không thể cứu vớt. Đối mặt với thị phi từ dư luận, Baifern Pimchanok đã không thể mạnh mẽ để chống lại. Cô quyết định lên chùa, đi tu một thời gian để trốn chạy khỏi thế giới showbiz đẹp đẽ nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt này.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-9
Lên tiếng phủ nhận không thành, Baifern yếu đuối lên chùa đi tu.

2017: Bị lộ ảnh "mây mưa" trên xe, suýt giải nghệ

Sau 4 năm từ scandal nghiêm trọng xảy ra khi mới 21 tuổi, Baifern lại một lần nữa hứng đòn chí mạng. Vào tháng 3/2017, tin nóng liên quan đến vụ việc Baifern Pimchanok lộ clip ân ái với một người đàn ông lạ trên xe phủ kín các mặt báo Thái Lan. Đoạn clip này đã được camera tại một trung tâm bảo dưỡng xe ghi lại. Do không chịu nổi áp lực dư luận, Baifern Pimchanok đã có ý định rút khỏi ngành giải trí.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-10
Lùm xùm scandal, rơi vào tình trạng chết vai

Đã có những lúc bóng tối thị phi bủa vây và Baifern từng nghĩ sẽ dừng lại. Con đường đi đến nghệ thuật không trải đầy hoa hồng, mà chỉ toàn đá, sỏi và lại rất dài. Nhưng niềm tin của người hâm mộ dành cho Baifern lại quá ít ỏi, nó không đủ giúp cô vững tin bước tiếp. Liên tục gặp scandal tai tiếng, loay hoay tìm hình tượng mới cho bản thân, sự nghiệp ngày càng mờ nhạt… Đó là khoảng thời gian thật kinh khủng, bế tắc về mọi thứ đối với Baifern Pimchanok.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-11
Do không chịu nổi áp lực dư luận, Baifern Pimchanok từng có ý định giải nghệ.

Không phải nói đài CH7 không đủ tốt, không đủ tiếng tăm để nâng đỡ diễn viên nhưng có lẽ Baifern đã không may mắn có cái duyên ấy. Hãy cứ nhìn lại 6 năm mờ nhạt và ngập tràn scandal khi cô hoạt động tại CH7 thì sẽ hiểu lí do vì sao người ta cho rằng quyết định rời khởi CH7 là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cô.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-12
Vào cuối năm 2016, Baifern Pimchanok chấm dứt hợp đồng với đài CH7.

2018 là "Ánh sáng phía cuối đường hầm" của Baifern Pimchanok

Vượt qua rất nhiều sóng gió trong suốt hơn 7 năm, mỹ nhân sinh năm 1992 vẫn quyết định theo đuổi nghệ thuật thứ 7 đến cùng. Không chỉ thoát được vai diễn Nam, Baifern Pimchanok liên tiếp trở thành nữ chính trong nhiều tác phẩm đình đám như Lhong Fai (Ngọn lửa đam mê), Slam Dance (Đấu trường ước mơ), Secret Garden bản Thái… Trong năm 2018, Baifern tham gia đóng chính trong năm bộ phim truyền hình và một phim điện ảnh.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-13
Vai diễn ấn tượng trong Lhong Fai (Ngọn lửa đam mê) đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Baifern sau nhiều năm ngụp lặn trong scandal.

Người ta thường bảo đỏ tình đen bạc hay được cái này thì mất cái kia. Nhưng với Baifern Pimchanok của năm 2018 thì cô nàng lại may mắn mọi mặt. Sự nghiệp ngày càng khởi sắc và đường tình duyên của Baifern cũng vô cùng tốt đẹp. Cô đang hẹn hò với Top Jaron, một nam diễn viên của đài CH3. Cả hai dù khá kín tiếng chuyện tình cảm nhưng netizen Thái vẫn cảm nhận được Baifern và bạn trai đang mặn nồng như thế nào.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-14
Cô nàng ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và khả năng diễn xuất cũng tiến bộ thấy rõ.

Friend Zone công chiếu: Sức thành công ngoài mong đợi

Gần đây, khi bộ phim điện ảnh Thái lan mới nhất Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) công chiếu đã nhanh chóng trở thành một bộ phim gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Trong khi các bạn fan hâm mộ điện ảnh đang đổ dồn về những cung bậc cảm xúc của cặp bạn thân Palm - Gink trong Yêu nhầm bạn thân, Pimchanok cũng bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim này.

voh-nu-chinh-phim-friend-zone-baifern-pimchanok-luevisadpaibul-15
Đến hiện tại, Pimchanok đã gạt hết những ồn ào trong quá khứ để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Vai Gink trong Friendzone mới đây được xem là bước khởi sắc trong sự nghiệp của Pimchanok.

Dù vướng không ít bê bối nhưng không thể phủ nhận Pimchanok sở hữu nhan sắc nổi trội, đặc biệt là nụ cười tươi tắn. Chiều cao 1,65 m của cô cũng không phải thấp khi nữ diễn viên luôn có cách phối đồ để trở nên thanh thoát mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Hiện cô sở hữu lượng fan lớn. Tài khoản mạng xã hội của cô được 4 triệu người theo dõi.

4 nàng 'nấm lùn' xứ Thái khiến ai cũng phải trầm trồ vì 'nhỏ mà đầy võ': Các nàng à! Ai nói chân dài mới làm nên chuyện lớn, chân ngắn mà não không ngắn như năm cô nàng siêu đáng yêu này thì vẫn có vô vàn người thương đấy nhé!
Đỉnh cao nhan sắc chuyển giới châu Á, ai là người nổi bật nhất?: Những năm qua, người hâm mộ khắp châu Á luôn xôn xao bởi những nhan sắc chuyển giới đẹp hoàn hảo không tì vết.