Nữ diễn viên ‘Avengers’ diện thiết kế Việt tham dự Billboard Music Awards 2019

(VOH) - Ngôi sao của loạt phim The Avengers đình đám - Cobie Smulders - đã chọn một thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Công Trí để tham dự Billboard Music Awards 2019.

Tối 1/5 theo giờ địa phương, Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám quốc tế như: Taylor Swift, Ella Mai, DJ Mustard, David Guetta, Drake, Jennifer Hudson, Paula Abdul, Jonas Brother, vợ chồng Cardi B và Offset...

Ngôi sao hành động của Hollywood Cobie Smulders trên sân khấu Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019

Ngôi sao hành động của Hollywood Cobie Smulders trên sân khấu Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019

Ngôi sao hành động của Hollywood Cobie Smulders chọn một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Công Trí từng được ra mắt ở New York và kết hợp cùng sandals ánh bạc đồng điệu.

NTK Công Trí cho biết phía Cobie Smulders đã liên hệ với ekip để sử dụng mẫu thiết kế xẻ ngực mà do siêu mẫu Victoria Secret Jasmie Tookes từng mặc trong show diễn New York Fashion Week để tham dự một lễ trao giải đình đám ở Mỹ. “Sáng 2/5 tôi có theo dõi lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, tôi cảm thấy hạnh phúc khi bộ cánh tiếp tục và là đứa con tinh thần của mình được xuất hiện  trên thảm đỏ của giải Billboard Music Awards.” - NTK Công Trí chia sẻ.

Cobie Smulders diện thiết kế Việt tham dự Billboard Music Awards 2019

Cobie Smulders diện thiết kế Việt tham dự Billboard Music Awards 2019

Công Trí cho biết, thiết kế này vừa vặn với ngay từ lần đầu thử và anh không mất thời gian để chỉnh sửa hay thiết kế lại theo đúng số đo của nữ minh tinh.

Cobie Smulders vào vai Maria Hill trong Avengers

Cobie Smulders vào vai Maria Hill trong Avengers

Cobie Smulders là diễn viên người Canada, nổi tiếng với loạt series film Truyên hình How I Met Your Mother, Jack Reacher và hàng loạt bom tấn của nhà Marvel như The Avengers, Captain America: Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron.

Sau 4 năm sang Mỹ định cư, cuộc sống của 'Út Ráng' Kim Hiền bây giờ ra sao? - Hiện tại, nữ diễn viên Kim Hiền vô cùng hài lòng với cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên gia đình nhỏ của mình tại Mỹ.
Lam Trường khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ ấm lòng - Không cần phải nói nhiều, chỉ với hành động đơn giản của Lam Trường cũng đủ để chứng minh hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ.