Ở độ tuổi 23, Nam Em trải lòng mình đã thấm thía mọi nỗi đau

Trải qua nhiều sóng gió, thị phi trong cuộc sống, Nam Em cho biết mình đã thấm thía mọi nỗi đau và tự nhủ bản thân sẽ cố gắng hơn trong tương lai.

Năm 2018,có lẽ là một năm đầy ồn ào và đáng nhớ của Nam Em khi cô liên tục bị chỉ trích vì những hành động kì quặc, làm lố một cách khó hiểu. Từ một cô nàng vui vẻ, hài hước khi mới bước chân vào showbiz, giờ đây Nam Em được mọi người biết đến như một "nữ hoàng thị phi" và chuyên kéo spotlight.

VOH-Nam-Em-o-tuoi-23-1

Trong lần phỏng vấn vừa qua, Nam Em chia sẻ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn cố gắng ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để lấy lại tinh thần. Trải qua nhiều biến cố, ở độ tuổi 23, Nam Em vẫn là một cô gái trẻ trung và có chút "tưng tửng" đúng với độ tuổi của mình.

Nhắc đến một năm với loạt sự kiện ồn ào cùng nhiều cảm xúc vừa qua, Nam Em bộc bạch: "Ở cái tuổi được xem là trẻ trung, năng động tôi ngược lại đã trải qua và thấm thía những nỗi đau, về chuyện tình cảm, về sức khỏe, về áp lực trong cuộc sống mà một người yếu đuối như tôi phải gánh chịu. Tuy nhiên, tôi nghĩ nhờ vậy mà mình mới biết được vẫn có người yêu thương, nhờ đó mình có thêm năng lượng tích cực để lao động, làm việc và ra sản phẩm. Vì vậy, năm qua chính là một năm đáng nhớ nhất". (Theo ngoisao.vn)

VOH-Nam-Em-o-tuoi-23-2

Vì mải "đắm chìm" trong các scandal nên công chúng cũng quên mất trong năm 2018, Nam Em đã bắt đầu "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát. Nói về những dự định trong tương lai, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho biết năm nay cô sẽ là một năm tăng tốc của bản thân với nhiều sản phẩm âm nhạc với hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả.

"Em vẫn có nhiều tham vọng và muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nam Em tự nhận bản điểm mạnh của bản thân là tuổi trẻ và sự gan lì, muốn khám phá, muốn vấp ngã và muốn học hỏi nhiều. Nam Em sẽ cố gắng hơn nữa", Nam Em trải lòng. (Theo ngoisao.vn)

VOH-Nam-Em-o-tuoi-23-3

Nhân dịp bước sang tuổi 23, Nam Em cho biết cô muốn sống thật với bản thân mình, muốn được làm những điều mình thích và thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong công việc. "Ở tuổi mới, tôi nhận thấy bản thân vẫn còn muốn được vùng vẫy nhiều với những ước mơ của mình. Tôi muốn sống thật, muốn thể hiện suy nghĩ của mình, muốn làm những điều gì mình thích và muốn  thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong công việc", người đẹp sinh năm 1996 tâm sự. (Theo ngoisao.vn)

VOH-Nam-Em-o-tuoi-23-4

Vừa qua, Nam Em lại bị cư dân mạng đồng loạt chỉ trích vì có hành động quá lố trên mạng xã hội. Cụ thể, cô gửi hình ảnh với tư thế phản cảm cho nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho. Sau khi bị "ném đá", Nam Em bất ngờ chia sẻ mình đã bị ám ảnh bởi chữ "khùng" và cho rằng bản thân sẽ "giác ngộ".

VOH-Nam-Em-o-tuoi-23-5
Nam Em gửi hình ảnh mặc quần áo xộc xệch cùng tư thế phản cảm cho Lee Min Ho.
(Ảnh chụp màn hình)

VOH-Nam-Em-o-tuoi-23-6
Sau khi bị chỉ trích cô cho biết mình đã "giác ngộ". (Ảnh chụp màn hình)

Dù chưa biết được Nam Em có thể "giác ngộ" và chững chạc hơn sau hàng loạt scandal vừa qua hay không, nhưng hi vọng cô sẽ có một khởi đầu mới và hoạt động nghiêm túc hơn trong khoảng thời gian sắp tới.

Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin: Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại.
Sao Việt hôm nay 16/1: Nam Em đã 'giác ngộ', Võ Hạ Trâm giải vây cho Hoà Minzy: Sau nhiều lần bị chỉ trích vì những hành động làm lố và tưng tửng, Nam Em chia sẻ mình đã 'giác ngộ'.