Ôn Bích Hà, nàng 'Đắc Kỷ' từng bị chính bố mẹ ruột đem bán, nay lại vô cùng trẻ đẹp ở tuổi U60

Mặc dù đã bước sang tuổi U60, nữ diễn viên Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng thon gọn và thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục siêu gợi cảm.

Đến tham dự tuần lễ thời trang Paris vào cuối tháng 2 vừa rồi, Ôn Bích Hà đã ghi lại vô số khoảnh khắc xinh đẹp của mình và chia sẻ trên trang cá nhân qua bộ ảnh mới tại nước Pháp thơ mộn, gây ấn tượng với vẻ ngoài quyến rũ trong chiếc váy quây hở vai.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-1
Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng thon gọn.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-2
Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục khoét ngực, hở lưng.

Ở tuổi 53, mỹ nhân họ Ôn vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng thon gọn và thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ. Ngôi sao phim cấp 3 một thời vẫn hút ánh nhìn nhờ vẻ rạng rỡ dẫu cho khuôn mặt không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa do thời gian. 

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-3
Với nhan sắc này ở thời điểm hiện tại, nhiều ngôi sao cùng thời không có được mấy ai giữ được phong độ như Ôn Bích Hà.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-4

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-5

Ôn Bích Hà có tên thật là Ôn Bích Ngọc, sinh năm 1966, quê ở Quảng Đông, Trung Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải nếm trải qua những ngày tháng cơ cực dưới một mái nhà không hạnh phúc như những người bạn đồng trang lứa.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-6
Ôn Bích Hà từng khiến hàng triệu đàn ông châu Á phải gục ngã trước nhan sắc của mình vào những năm 80 của thế kỷ trước.

Ôn Bích Hà sinh ra trong một gia đình đông con với 8 anh chị em. Bố cô là một người nghiện cờ bạc. Khi không có tiền để trang trải nợ nần, đồ đạc trong nhà cũng cứ thế mà ra đi. Gia cảnh chẳng mấy dư dả nay lại càng thêm túng quẫn.

Năm Ôn Bích Hà 5 tuổi cũng là lúc bố mẹ cô đang lâm vào bước đường cùng. Vì muốn có tiền trả nợ cho chồng, mẹ cô đã quyết định đem bán đứa con gái xinh xắn nhất trong nhà.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-7
Cô bé họ Ôn năm ấy vì xinh đẹp nhất nhà nên bị chính bố mẹ ruột đem đi bán lấy tiền trả nợ.

Dắt cô đến trước mặt một người đàn ông, mẹ cô chỉ nói: "Con hãy đi theo chú ấy". Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Ôn Bích Hà đã sớm hiểu ra mình sắp phải rời xa gia đình. Cô khóc lóc van xin mẹ cho mình ở lại. Thấy vẻ đáng thương, tội nghiệp của cô, người đàn ông nọ vẫn quyết định trả tiền nhưng không đem cô đi.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-8
Ông trời không cho cô một gia thế tốt, nhưng thật may cô lại có nhan sắc hơn người. Vì thế, cơ hội đổi đời đã đến với Ôn Bích Hà khi nhan sắc cô đến độ chín mùi.

Năm 17 tuổi, Ôn Bích Hà có cơ hội sánh đôi cùng nam tài tử Lưu Đức Hoa trong bộ phim Everlasting love. Cảnh yêu đương táo bạo với Lưu Đức Hoa đã giúp cô nổi đình nổi đám và lấn át cả nữ chính Lý Lệ Trân, mặc dù khi ấy cô chỉ đảm nhận một vai phụ.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-9
Bộ phim đầu tay của Ôn Bích Hà tham gia là Everlasting love, khi cô mới 17 tuổi.

Với nhan sắc quyến rũ cùng ngoại hình gợi cảm, Ôn Bích Hà đã nhanh chóng trở thành biểu tượng sex của dòng phim cấp 3 ở Hong Kong. Mỹ nhân này đã liên tục tham gia vào những bộ phim như Kinh biến, Tình vô tận, Thi công kỳ án... và để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những cảnh khoe thân táo bạo.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-10
Không chỉ đơn giản là xinh đẹp, nhan sắc của Ôn Bích Hà khi ấy được ví là "không mời ong cũng tới, không gọi bướm cũng theo".

Không muốn tên tuổi của mình chỉ được nhắc đến như một diễn viên phim cấp 3, Ôn Bích Hà đã có quyết định sáng suốt khi chuyển sang đóng phim cho đài truyền hình TVB. Năm 1999, Ôn Bích Hà chứng minh được khả năng diễn xuất thực lực khi đảm nhận vai Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-11

Với diễn xuất tinh tế, nữ diễn viên đã không chỉ đem đến một hồ ly tinh Đát Kỷ độc ác đến tận cùng, mà còn cho thấy được sự đáng thương ẩn giấu trong tâm hồn nhân vật nổi tiếng của truyền thuyết Trung Hoa này.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-12
Qua Đát Kỷ Trụ Vương, Ôn Bích Hà tạo nên bức tượng đài về nàng Đắc Kỷ trong huyền thoại phim truyền hình.

Năm 2000, người đẹp kết hôn cùng doanh nhân Hà Tổ Quang. Nữ diễn viên đã khiến nhiều người bị sốc khi chia sẻ thẳng thắn rằng mình sẽ không bao giờ sinh con vì muốn giữ dáng và sợ máu. Năm 2010, vợ chồng cô nhận nuôi một cậu bé và tránh để con xuất hiện trước công chúng.

voh-on-bich-ha-tre-dep-o-tuoi-u60-13
Vợ chồng Ôn Bích Hà đang có những năm tháng hạnh phúc ở tuổi bóng ngả xế chiều.

Ôn Bích Hà là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của điện ảnh Hong Kong những năm 80 vẫn còn duy trì sự xuất hiện trước truyền thông cho tới tận thời điểm này. Cô cũng là một trong những người may mắn nhất trong lứa minh tinh ngày ấy, khi cuộc sống ở hiện tại khá viên mãn và hạnh phúc. 

Nữ hoàng phim nóng Khưu Thục Trinh gây sốt bởi nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên' ở tuổi 50: Sau đám tang Lam Khiết Anh, Khưu Thục Trinh xuất hiện trong bữa tiệc của Lưu Gia Linh. Nữ hoàng phim nóng Hong Kong ngày ấy gây sốt bởi vẻ đẹp trẻ trung, làn da mịn màng không có dấu hiệu tuổi tác.
Lưu Gia Linh rơi nước mắt, trải lòng về scandal bị bắt cóc, xâm hại từ 30 năm trước: Mới đây, bà xã của Lương Triều Vỹ đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình trải lòng về sự việc khiến cuộc đời bà rơi vào bế tắc vào khoảng 30 năm trước.