'Ông vua miền Tây' Quách Thành Danh khoe biệt thự 20 tỷ với mô hình chuồng - ao - vườn

Sở hữu căn biệt thự sang trọng, Quách Thành Danh còn gây bất ngờ khi tiết lộ không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi bên trong căn nhà.

Vào tháng 2/2018, Quách Thành Danh bất ngờ khoe căn biệt thự sang trong mà mình cùng vợ, 4 con và 5 người giúp việc đang sinh sống. Được biết, cơ ngơi này và nằm ở vị trí góc đường trong một khu biệt lập dành cho giới nhà giàu tại quận 9 TP. HCM và được định giá hơn 1 triệu USD.

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-1

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-2
Căn biệt thự rộng lớn trị giá 20 tỷ đồng của Quách Thành Danh được anh tiết lộ vào năm ngoái. (Nguồn: Internet)

Căn biệt thự đắt đỏ của Quách Thành Danh có không gian rộng lớn và đầy đủ tiện nghi. Căn biệt thự gồm 2 mặt tiền, 1 trệt, 1 tầng lửng, 2 lầu và sân thượng. Ngoài ra, biệt thự còn có quầy bar, phòng karaoke riêng, sân vườn bao quanh và khu vực này được bảo vệ 24/24.

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-3
Căn biệt thự xa hoa của nam ca sĩ khiến người nhìn choáng ngợp với không gian rộng lớn bên trong và có đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: Internet)

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-4
Phòng ngủ của vợ chồng anh và phòng ngủ được trang trí đầy sắc hồng của các con.
(Nguồn: Internet)

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-5
Trong nhà còn có nhiều căn phòng phục vụ cho nhu cầu của cả nhà như phòng nhạc và phòng tập thể hình... (Nguồn: Internet)

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-6
Không gian ngập tràn sắc xanh của Quách Thành Danh và vợ cùng các con.
(Nguồn: Internet)

Mới đây, nam ca sĩ lại khiến nhiều người bất ngờ khi khoe không gian bên trong căn biệt thự này. Cụ thể, anh tiết lộ khoảng sân vườn rộng rãi được trang bị hồ bơi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-7
Hồ bơi rộng lớn bên trong căn biệt thự. (Nguồn: facebook Quach Thanh Danh)

Đặc biệt, điều khiến mọi người quan tâm chính là mô hình kết hợp "chuồng - ao - vườn" do chính tay Quách Thành Danh và vợ mình tạo nên. Sống trong không gian hiện đại nhưng căn biệt thự của Quách Thành Danh lại có đầy đủ vườn rau sạch, ao cá koi rộng lớn và chuồng nuôi chim trĩ...

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-8
Vườn rau sạch do chính tay vợ chồng anh thực hiện. (Nguồn: facebook Quach Thanh Danh)

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-9
Ao cá koi bên ngoài biệt thự vừa để trang trí vừa nhằm mục đích phong thủy. 
(Nguồn: facebook Quach Thanh Danh)

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-10
Ở một khoảng không gian khác, Quách Thành Danh đặt một chuồng nuôi các loại chim kiểng như chim trĩ, két, chim yến... (Nguồn: facebook Quach Thanh Danh)

Để có được mô hình hoàn mỹ như thế này, vợ chồng anh đã tận dụng diện tích rộng trên sân thượng và khoảng không gian nhiều ánh sáng, nắng ấm. Với giàn rau thủy canh xanh mướt cung cấp rau sạch cho gia đình như thế vợ chồng nam ca sĩ đã chi vài chục triệu đồng để thực hiện chúng.

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-11
Vườn rau xanh vài chục tỷ đồng của vợ chồng Quách Thành Danh. (Nguồn: facebook Quach Thanh Danh)

Quách Thành Danh sinh năm 1977, được mệnh danh là "ông hoàng miền Tây" trong làng nhạc Việt. Được đông đảo khán giả yêu mến sau ca khúc Tôi là tôi nhưng vài năm trở lại đây Quách Thành Danh không quảng bá tên tuổi bằng cách ra sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Tuy nhiên, anh vẫn đều đặn xuất hiện trong các chương trình trong và ngoài nước. Chính vì thế anh vẫn có nguồn thu nhập ổn định và việc sở hữu căn biệt thự trị giá 20 tỷ cho thấy cát-xê của anh cũng ở mức không phải tầm thường.

VOH-Quach-Thanh-Danh-khoe-biet-thu-12
Quách Thành Danh và vợ cùng 4 con. Hiện tại, vợ anh cũng đang mang thai đứa con thứ 5. (Nguồn: facebook Quach Thanh Danh)

Vừa qua, Quách Thành Danh tiết lộ vợ mình đang mang thai đứa con thứ 5. Dù có gặp chút vấn đề khi mang thai nhưng hiện tại tình hình sức khỏe của vợ anh đã ổn. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng bà xã kém tuổi của nam ca sĩ có gia thế khủng nhưng anh đã lên tiếng cho biết cô ấy cũng chỉ xuất thân từ một gia đình bình thường.

Tiết lộ bí quyết để trở nên giàu có, giọng ca Tôi là tôi chia sẻ rằng nhờ thuận vợ thuận chồng nên Tổ Nghiệp thương, giúp anh ổn định trong sự nghiệp ca hát suốt mười mấy năm nay. Đồng thời, nhờ đầu tư kinh doanh cũng đúng chỗ đã giúp anh tiền sinh ra tiền. Ngoài căn biệt thự 20 tỷ được anh khoe vào năm ngoái thì Quách Thành Danh còn căn nhà phố khác ở quận 7.

Vợ kém 8 tuổi của Quách Thành Danh gặp vấn đề khi mang thai con thứ 5: Dù vợ trẻ có gặp chút vấn đề khi mang thai bé thứ 5 nhưng Quách Thành Danh cho biết con cái là của trời ban nên anh luôn vui vẻ đón nhận.
Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Từng bị đồn đoán yêu nhau trong quá khứ nhưng thời điểm đó, Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến tận bây giờ nam ca sĩ mới thành thật tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Quỳnh Nga.