Only C khiến khán giả thổn thức với MV Yêu đi, đừng sợ! 

(VOH) –  Sau “Yêu là tha thứ”, Only C tiếp tục khiến khán giả thổn thức với MV nhạc phim Yêu đi, đừng sợ! Ca khúc cùng tên do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác.  

Sau khi đoạn điệp khúc của bài hát được hé lộ trong trailer chính thức của phim, Yêu đi, đừng sợ! thu hút sự chú ý của người nghe bởi giai điệu ngọt ngào cùng ca từ lãng mạn đi vào lòng người. 

Qua phần lời bài hát, khán giả có thể cảm nhận rõ ca khúc chính là nỗi lòng của hai nhân vật chính - Phù Thủy Tùng và cô gái kỳ lạ Nhã Phương trong Yêu đi, đừng sợ!.

Cả hai đều có những băn khoăn lo lắng, những nỗi sợ hãi riêng khiến họ trở nên e dè trong tình yêu - “sợ trái tim lại nát tan”, “sợ trái ngang, sợ dối gian, sợ những viết xước tim mình đau,”… Và lời khuyên mà Only C đưa ra cho những người còn e ngại, lo sợ trong tình yêu là “cần mạnh mẽ hơn, bước qua khó khăn”. 

MV lấy ý tưởng một câu chuyện tình buồn và ám ảnh giữa một đôi tình nhân bị chia cách bởi cái chết. Mỗi sáng thức dậy trong sự cô đơn, cô gái chỉ có thế tìm thấy hình bóng người yêu là qua những tấm ảnh, hay những kỷ vật còn lưu giữ. 

MV Yêu đi, đừng sợ! không tiết lộ nhiều cảnh quay của bộ phim, nhưng cũng đủ để khiến khán giả tò mò. Phân cảnh cô nàng Phương khóc khi tâm sự qua điện thoại: “Làm gì có ai dám yêu tao… Tao muốn được hạnh phúc!” chắc chắn càng khiến khán giả mong chờ đến ngày bộ phim khởi chiếu để tìm hiểu những bí mật ẩn giấu trong Yêu đi, đừng sợ!.  

MV Yêu đi, đừng sợ!