Park Min Young muốn tham gia 'I Live Alone' vì cuộc sống 'trần trụi'

Grazia vừa tung bộ ảnh đẹp tựa thần tiên của 'thư kí Kim" khiến cư dân mạng phát sốt. Trong cuộc phỏng vấn, cô nàng tiết lộ: "Cuộc sống thực sự của tôi thường là trần trụi".

Ngày 21/8, loạt hình tạp chí mới nhất của mỹ nhân Park Min Young được tung ra và một lần nữa nhan sắc của nữ diễn viên lại khiến công chúng dậy sóng. Nhờ sự trở lại với "Thư Ký Kim Sao Thế?", Park Min Young đã lấy lại được spotlight sau thời gian dài vắng bóng. Và nhan sắc đỉnh cao, ngày càng rực rỡ của mỹ nhân "dao kéo" này liên tục gây sốt trên mạng xã hội.

VOH_Park-Min-Young
Sau vai diễn "thư kí Kim", cái tên Park Min Young lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo. (Nguồn: Grazia)

Nữ diễn viên vừa thực hiện bộ ảnh thời trang theo phong cách đơn giản nhưng thanh lịch tại Paris cho tạp chí Grazia. Buổi chụp hình diễn ra cả trong nhà và ngoài trời, trong bộ ảnh Park Min Young diện một chiếc váy theo phong cách "thư ký Kim" được nâng cấp sang trọng và tinh tế hơn.

Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn với Grazia, Park Min Young tiết lộ: "Cuộc sống thực sự của tôi thường là trần trụi. Nếu có cơ hội, tôi muốn thử các chương trình thực tế 'I live Alone' " - điều này khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên, nhiều người để lại bình luận rằng:

- Tôi tưởng một người xinh đẹp như chị ấy thì phải bận rộn với các mối quan hệ lắm chứ.

- Không biết chị ấy nói trần trụi có nghĩa là gì? Chắc là cơ bản đến mức không thể cơ bản hơn

- Nếu Min Young tham gia chương trình này tôi nhất định sẽ xem.

Hãy cùng ngắm nhìn Park Min Young trong số mới nhất của Grazia nhé!


Park Min Young lại khiến dân tình phát cuồng với nhan sắc không thể xuất sắc hơn trên hình tạp chí. (Nguồn: Grazia)


Trong bộ hình tạp chí mới, Park Min Young xuất hiện với nhan sắc mỹ miều. Đặc biệt. đường nét khuôn mặt đẹp không tì vết được nữ diễn viên khoe triệt để ở các góc ảnh cận. (Nguồn: Grazia)

 
Ngoài ra, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng cô nàng khoe phần lưng ngọc ngà, đường cong cơ thể miễn chê. (Nguồn: Grazia)


Park Min Young ngày càng đẹp đến mức độ công chúng không còn từ nào để miêu tả thêm. (Nguồn: Grazia)


Từng đường nét gương mặt của nữ diễn viên đều trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp hiện nay. (Nguồn: Grazia)