Phải chăng Đại Nhân đang thay mặt Khổng Tú Quỳnh công bố chia tay Ngô Kiến Huy?

Chính chia sẻ úp mở của đồng nghiệp đã khiến tin đồn chia tay của cặp đôi này xuất hiện.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đại Nhân vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. Đi kèm đó, anh còn đính kèm dòng trạng thái với nội dung khá ẩn ý: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Lời chia sẻ này ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ và nghi vấn cô và Ngô Kiến Huy tan vỡ lại tiếp tục xuất hiện.

VOH-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-Ngo-Kien-huy-1

VOH-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-Ngo-Kien-huy-2
Cũng giống như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi này cũng nổi tiếng ở cùng một giai đoạn và là một chuyện tình được giới trẻ yêu thích trong nhiều năm nay. Vì thế, khi có tin đồn họ tan vỡ, các fan đã lo lắng rất nhiều. (Nguồn: Internet)

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bị đặt nghi vấn đã đường ai nấy đi. Trước đó, trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz cũng từng đồn đoán vấn đề này.

Tuy nhiên thời điểm đấy, phía Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận: "Không hề có chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay, cả hai vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian tới, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy muốn tập trung phát triển những dự án, sản phẩm riêng nên sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Có thể xem là rút vào hẹn hò bí mật nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt".

VOH-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-Ngo-Kien-huy-3

Vào tháng 11/2017, khán giả còn thấy cả hai cùng đi du lịch Sapa và khi đang đứng trên đỉnh núi cao nhất Việt Nam Ngô Kiến Huy còn âm thầm chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật bạn gái.

Cũng trong chuyến đi này, anh đã tự tay chuẩn bị hết tất cả các kỉ niệm của họ trong suốt 7 năm hẹn hò để làm Khổng Tú Quỳnh bất ngờ. Giọng ca Lạnh cũng không kiềm được giọt nước mắt trước tình cảm mà đối phương dành cho mình.

VOH-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-Ngo-Kien-huy-4

VOH-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-Ngo-Kien-huy-5

Cho đến hiện tại, từ phía ê-kíp hay hai nhân vật chính đều không có bất cứ phản hồi nào.

Hát mãi 11 năm, cô 'idol quốc dân' này mới được solo debut: 4 giờ chiều nay (giờ Việt Nam) thành viên Yuri của SNSD phát hành MV solo đầu tay của mình sau 11 năm ca hát. 
Nữ ca sĩ Hàn Quốc hết bị 'đánh trọng thương tử cung' lại bị dọa tung clip nóng: Goo Hara đã cố gắng hết sức để cho vụ việc đi vào im lặng. Thế nhưng, tên người yêu ngày càng trở nên bị ổi khi dọa sẽ tung clip sex để hủy hoại sự nghiệp của cô.