Phạm Hương nhảy tưng bừng cổ động bảo vệ động vật hoang dã

(VOH) - Tối 24/11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã dự chương trình “Lạc vào hoang dã” của Quỹ bảo vệ động vật hoang dã thế giới (WildAid) mà Phạm Hương là đại sứ chính thức của dự án này.

Tham dự cùng Phạm Hương còn có sự hiện diện của MC Phan Anh và nhiều khách mời khác cùng đông đảo người hâm mộ.

Hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy hồng xinh đẹp và gợi cảm của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Bộ váy giúp hoa hậu Phạm Hương thay đổi hình tượng xinh như búp bê. Chính sự thay đổi hình ảnh này giúp nhiều fan hâm mộ rất thích thú, hình ảnh và clip Phạm Hương xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội với nhiều lời khen.

Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp tối qua. 

“Lạc vào hoang dã”là chương trình nhằm kêu gọi mọi người cùng nhau chung tay Bảo vệ động vật hoang dã. Theo đó, hoa hậu Phạm Hương với vai trò là đại sứ của dự án sẽ cam kết dùng sức ảnh hưởng của mình đối với cộng đồng, tích cực kêu gọi và truyền cảm hứng bảo vệ những loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng trên thế giới.

Phạm Hương nhảy tưng bừng Phan Anh, cổ động bảo vệ động vật hoang dã

Phạm Hương cho biết: “ Phạm Hương ý thức được tầm quan trọng của việc chung tay bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường thiên nhiên, vì bảo vệ thiên nhiên chính là bảo vệ chính môi trường sống của chúng ta lâu dài. Phạm Hương cũng xin kêu gọi toàn thể fan hâm mộ và mọi người cùng ý thức và bảo vệ động vật hoang dã...Hi vọng, Phạm Hương sẽ gắn bó lâu dài với dự án này”.