Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tin đồn ly hôn với Quang Huy

Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với nhạc sĩ Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai đã có 2 con gái chung. Thời gian qua, nữ ca sĩ và ông bầu nổi tiếng liên tục vướng tin đồn đã hoàn tất thủ tục li hôn khiến công chúng vô cùng hoang mang.

VOH-Pham-Quynh-Anh-li-di-QUang-Huy-1
Trước khi tiến đến hôn nhân và có với nhau 2 mặt con, Quỳnh Anh và "ông bầu" Quang Huy từng có 10 năm hẹn hò. (Nguồn: Internet)

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh đã quyết định trải lòng trong buổi họp báo.

Nữ ca sĩ cho biết nghệ sĩ cũng chỉ là con người bình thường với vô số câu chuyện và vấn đề khác nhau. Do đó, cô không muốn chia sẻ chi tiết chuyện hôn nhân với dư luận. Kể từ khi mới kết hôn cho đến nay, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ nguyên tắc này.

Chính vì thế, khi vướng phải tin đồn đã chia tay ông xã Quang Huy, đối mặt với bao lời xì xào, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và ngột ngạt.

VOH-Pham-Quynh-Anh-li-di-QUang-Huy-2
Cuộc sống hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là chủ đề nhận được rất nhiều sự bàn tán của người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Chiều 28/9, Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên "Điều gì đến sẽ đến" kết hợp với Ưng Hoàng Phúc.

Bên cạnh những thông tin xoay quanh ca khúc này, cuộc sống hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi thời gian qua, nhiều chi tiết cho thấy cặp đôi dường như đã âm thầm đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Nghi vấn trên hiện đang là chủ đề bàn tán nhận được rất nhiều sự chú ý.

"10 năm yêu rồi đi đến kết hôn, mọi người biết để chia vui chúc mừng. Nhưng rồi yêu nhau thế nào, tôi và anh Quang Huy chưa bao giờ chia sẻ và đó là nguyên tắc dành cho cả hai người. Tôi cũng xin khẳng định, tôi chưa bao giờ chia sẻ về tin đồn ly hôn" - giọng ca Tất cả sẽ thay em cho biết.

VOH-Pham-Quynh-Anh-li-di-QUang-Huy-3
Phạm Quỳnh Anh thú nhận bản thân mệt mỏi vì tin đồn ly hôn. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt: "Với những sự nghi vấn trong thời gian qua, thực sự tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, tôi chưa bao giờ thấy ngột ngạt như vậy. Tôi không muốn chuyện cá nhân bị nhắc đến nhiều như thế".

VOH-Pham-Quynh-Anh-li-di-QUang-Huy-4

"Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa.

Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trong nước mắt. 

VOH-Pham-Quynh-Anh-li-di-QUang-Huy-5
Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh tại buổi họp báo 28/9. (Nguồn: Internet)

Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ mong muốn gia đình cô sẽ có được sự riêng tư vì cô chỉ muốn giữ được sự bình yên cho các con của mình.

Bố chồng 'cứu nguy' Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn li dị: Thời gian qua, nữ ca sĩ và ông bầu nổi tiếng liên tục vướng tin đồn đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau khi có hai con chung.
Xúc động trước tâm thư gửi 'chàng trai năm 17 tuổi' của Phạm Quỳnh Anh: Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã gây chú ý khi đăng tải một dòng chia sẻ khá dài để nói về tình bạn hơn 1 thập kỷ với Ưng Hoàng Phúc.