Phẫu thuật thẩm mỹ xong, bạn gái Lương Bằng Quang lộ mũi 'xéo xẹo' gây bàng hoàng

(VOH) - Vừa dao kéo xong, bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang lại khoe thân phản cảm. Tuy nhiên, tiêu điểm của lần này lại không phải là sự khêu gợi của Ngân 98 mà là chiếc mũi xéo xẹo của cô.

Trong khi Lương Bằng Quang vẫn chưa công khai diện mạo mới nhất của mình thì bạn gái anh đã rất hào hứng khoe nhan sắc khác lạ sau cuộc đại phẫu thuật. Tuy nhiên, khi mọi thứ đều thay đổi, chỉ duy nhất một điều không đổi đó chính là cô nàng vẫn nghiện khoe thân như ngày nào. 

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-1
Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Ngân 98 vẫn chung thủy với phong cách "khoe ngực" quen thuộc.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Ngân 98 đã chính thức khoe diện mạo của mình sau khi cắt mắt, nâng mũi, gọt cằm... Nếu nhìn kĩ thì mọi người sẽ thấy gương mặt của cô khá khác lạ khi đôi mắt sâu hơn, chiếc mũi cao và gọn hơn, gương mặt của Vline rất nhiều. 

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-2
"Thánh nữ ngực đẹp" đã có khuôn mặt thon gọn và các đường nét cũng sắc sảo hơn trước đây sau khi trải qua một cuộc đại phẫu thuật.

Giống như thường ngày, mỗi lần Ngân 98 làm gì cũng đều thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt cứ mỗi lần đăng hình là Ngân 98 lại nhận về một rổ gạch vì phản cảm. Lạ lùng thay, lần này lại không thấy ai vào "chửi mắng" cô nàng vì tội khoe thân mà chỉ thấy người ta xót xa thay cho một cô gái nghiện thẩm mỹ xong lại bị thẩm mỹ hại.

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-3
Mọi khi, chỉ cần đăng những tấm ảnh thế này, Ngân 98 sẽ xây được cả tòa lâu đài nhờ vào số "gạch đá" mà cộng đồng mạng ném.

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-4
Mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc mũi kỳ lạ của Ngân 98 sau khi trùng tu nhan sắc.

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-5

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-6
Tâm điểm của lần này đã chuyển sang chủ đề "Ngân 98 sửa mũi, mũi lại hư".

Thời gian gần đây, cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang đã rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng một thời điểm và hầu như các đường nét trên gương mặt đều được thay đổi hết. Thay vì giấu kín thì Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn công khai khoe hình ảnh của họ ngay tại bệnh viện. Đồng thời, cặp đôi này cũng hết sức bình thản trước những lời chỉ trích, dè bỉu từ phía công chúng.

voh-ban-gai-luong-bang-quang-lo-mui-xeo-xeo-gay-bang-hoan-6
Mới mấy ngày trước, cả hai còn khoe ảnh đang phục hồi ngoại hình trong bệnh viện. 

Một điều bất ngờ hơn nữa là vẫn chưa đầy một tuần sau phẫu thuật, Ngân 98 đã vội vã lột lớp băng bông và makeup "đậm kè" để thực hiện bộ ảnh này. Dân mạng tỏ ra bái phục trước sự gan lì của cô hot girl 21 tuổi này.

Lương Bằng Quang bức xúc vì bị cộng đồng mạng 'chửi' khi công khai 'đập mặt xây lại': Sự việc sẽ không có gì nếu như nam nhạc sĩ không thường xuyên livestream cảnh giường bệnh. Bên cạnh đó, hình ảnh Lương Bằng Quang với gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người sợ hãi.
Lương Bằng Quang nối gót Ngân 98 'đập mặt xây lại', còn nhấn mạnh là sửa 100%: Cách đây không lâu Ngân 98 vừa 'trùng tu' nhan sắc lại một lần nữa thì mới đây Lương Bằng Quang cũng nối gót theo sau.