Phi Nhung tự hào khoe con gái làm y tá ở Mỹ, Phạm Hương khoe bộ 'sính lễ' kim cương cỡ lớn

(VOH) - Chia sẻ về thành tích của con gái với sự tự hào nhưng Phi Nhung cũng cho biết thêm, để có được thành quả như ngày hôm nay, Wendy từng chịu rất nhiều áp lực.

Phi Nhung khoe con gái, Phạm Hương khoe kim cương cỡ lớn. Liệu phải chăng nàng hậu sắp sửa lấy chồng?

Phi Nhung khoe con gái làm y tá

Ngày 26/3, Phi Nhung hạnh phúc và tự hào khoe con gái của mình - Wendy Phạm đã trở thành y tá ở Mỹ. "Mẹ cảm ơn tình yêu to lớn nhất đời của mẹ. Chúc mừng con gái của mẹ đã hoàn thành xong những ước mơ mẹ hằng mong đợi. Giờ con hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và sau này về phụ giúp mẹ lo cho các em con nhé" - Phi Nhung nhắn nhủ con gái.

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-1

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-2
Con gái Phi Nhung làm y tá ở một trung tâm lớn tại Mỹ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ Wendy Phạm từng hứa với cô sẽ trở về Việt Nam để khám bệnh cho bà con vùng sâu vùng xa và từ giờ phút này, hai mẹ con bắt đầu thực hiện ước mơ đó.

Chia sẻ về thành tích của con gái với sự tự hào nhưng Phi Nhung cũng cho biết thêm, để có được thành quả như ngày hôm nay, Wendy từng chịu rất nhiều áp lực trong suốt thời gian theo học ở trường, thậm chí phải đến gặp bác sĩ tâm lý. Tuy nhiên, con gái Phi Nhung đã cố gắng và hoàn thành tốt việc học, ra trường và có công việc tốt.

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-3
Phi Nhung và con gái Wendy Phạm trong lễ tốt nghiệp.

Giữa tháng 11/2018, Phi Nhung khoe ảnh chụp cùng con gái cưng Wendy Phạm trong ngày cô tốt nghiệp ngành y tá tại Mỹ. Đối với Phi Nhung, sự trưởng thành của Wendy Phạm khiến cô cực kì tự hào. Trong ngày Wendy Phạm tốt nghiệp, Phi Nhung còn tự tay trang điểm, chọn trang phục cho con gái.

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-4
Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột Phi Nhung nhưng được nữ ca sĩ giấu kín suốt 20 năm, chỉ vừa giới thiệu với khán giả vào tháng 4/2017.

Sống ở Mỹ từ nhỏ, con gái Phi Nhung phải tập sống tự lập, tự chăm sóc bản thân và cô cũng rất hiểu chuyện bởi mẹ bận rộn với công việc, chạy show liên tục cũng như đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ.

Phạm Hương khoe kim cương cỡ lớn

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải trên Instagram của mình hình ảnh về chiếc nhẫn lấp lánh kèm đôi hoa tai bằng kim cương gắn trên bó hoa hồng đỏ rực được cho là món quà đính hôn mà "người bạn đời tương lai" dành đến cho cô. Cùng với bức hình được chia sẻ là dòng chữ ngắn gọn nhưng ẩn chứa đầy yêu thương của người đẹp "My <3" khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán danh tính một nửa của nàng hậu này.

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-5
Chiếc nhẫn bằng kim cương lấp lánh trên nền hoa hồng đỏ lãng mạn.

Còn nhớ vào ngày 14/2, Phạm Hương đã công khai bức ảnh đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út. Cô chia sẻ: "Chúng tôi nhận được tình yêu xứng đáng của mình. Chúc mừng ngày Valentine". Người đẹp Hải Phòng cho biết cô giữ kín danh tính người yêu vì muốn tình cảm thêm chín muồi trước khi chia sẻ với công chúng

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-6
Người đẹp khoe nhẫn kim cương và xác nhận đang say đắm trong tình yêu vào đúng ngày Valentine.

Đặc biệt hơn, khi một người bạn bình luận hỏi "Bạn đã đính hôn rồi sao?", Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi". Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine.

voh-phi-nhung-tu-hao-khoe-con-gai-lam-y-ta-o-my-pham-huong-khoe-bo-sinh-le-kim-cuong-co-lon-7
Nhìn chiếc nhẫn kim cương với kích thước lớn mà Phạm Hương đeo trên tay, không khó để đoán người đàn ông trao nhẫn của cô không phải một người tầm thường.

Kết hợp với nhau rất ‘ngọt’ nhưng vì sao Phi Nhung – Mạnh Quỳnh mãi chỉ là ‘người tình sân khấu'?: Dù là cặp bạn diễn vô cùng ăn ý, thậm chí nhiều lần được khán giả ghép đôi nhưng Phi Nhung – Mạnh Quỳnh vẫn chỉ dừng lại ở vị trí ‘người tình sân khấu’ của nhau.
Sau khi bị 'ném đá' vì phát ngôn 'kém sang', Phạm Hương đang rục rịch trở lại showbiz: Sau thời gian 'ở ẩn' trước tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương đang chuẩn bị tái xuất showbiz. Tuy nhiên, cô cũng gây ra không ít tranh cãi khi có những phát ngôn 'kém duyên' với fan.