Phim chiếu rạp 2018: ‘Em trai tôi là găng tơ’ được công chiếu tại 6 quốc gia Châu Á

(VOH) - Bộ phim Hàn Quốc Em trai tôi là găng tơ có sự tham gia của tài tử Jo Han Sun sẽ được công chiếu ngày 19/01 Việt Nam, ngay sau Hàn Quốc.

Sau lễ công chiếu, ekip tiếp tục đưa phim đến 4 nước: Đài Loan, Philippines, Trung Quốc, Nhật Bản.

Phim chieu rap 2018

 

Hai mỹ nam Sung Hoon và Jo Han-sun đối đầu trong “Em trai tôi là găng tơ”

Đại diện đơn vị nhập khẩu bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân- Giám đốc IVonk Pictures cho biết công ty sẽ thường xuyên đưa những bộ phim tốt về Việt Nam để góp phần mở rộng con đường hội nhập quốc tế cho điện ảnh Việt, đồng thời tìm kiếm những người tài năng của nước bạn cho các dự định sản xuất phim trong nước sắp tới.

Em trai tôi là găng tơ là câu chuyện xoay quanh hai anh em song sinh khác trứng Tea Joo và Tea Sung, sự khác biệt về mọi mặt từ nhỏ cho đến lớn dẫn hai anh em đến những mâu thuẫn không thể hàn gắn khi Tea Joo quyết định rời Busan lên Seoul, cắt đứt tình thân với em mình.

Định mệnh đưa đẩy anh trở thành cảnh sát, phải quay về Busan điều tra băng nhóm trộm bảo vật quốc gia, trớ trêu thay, người em Tea Sung lại là đối thủ của Tea Joo, những cuộc đối chọi hết lần này tới lần khác dần dần đưa họ vào ngõ cụt, cùng đối diện với cái kết thương tâm và cả những câu chuyện từng phải “đào sâu chôn chặt” trong quá khứ.

Nhân vật Jan Mi, cô gái trong mộng của cả hai anh em dù đóng vai trò sợi dây kết nối vô hình nhưng cũng gặp nhiều bất hạnh, diễn xuất tự nhiên và vẻ ngoài mỏng manh yếu đuối của Yoon So Yi mang lại nhiều trường đoạn cảm xúc cho khán giả, khiến phim bớt căng thẳng với những pha bắn giết liên hoàn.

Em trai toi la gang to 2018

 

'Em trai tôi là găng tơ'- cuộc đối đầu thiện ác của cặp

Phim cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, lấy bối cảnh chính là Busan, quê hương của đạo diễn nhưng khai thác nhiều góc quay khác lạ để tạo nên khung cảnh trung tâm Busan sầm uất, phát triển không ngừng đối lập với một ngôi làng cũng thuộc thành phố này nhưng nhỏ nhoi, đơn độc như chính những số phận nhân vật trong phim.

Trước ngày phát hành, giới báo chí và những khán giả Việt cũng đã có buổi giao lưu cùng đạo diễn và nam diễn viên chính Jo Han Sun khi cả hai sang Việt Nam để quảng bá cho phim. Chia sẻ tại buổi giao lưu, nam diễn viên Jo Han Sun cho biết: ‘Nhân vật người em mặc dù có nhiều năng lượng nhưng tôi lại yêu mến nhân vật người anh, người có nhiều tình cảm, có nhiều nỗi lòng hơn và kể cả có chọn thì tôi cũng chỉ chọn vai người anh thôi.”

Jo han sun la ai

Đạo diễn và tài tử Jo Han Sun đến Việt Nam để quảng bá phim.  

Diễn viên Kim Tuyến tặng khăn cho diễn viên Jo Han Sun.  

Trước câu hỏi về những áp lực của nghệ sỹ Hàn Quốc khi có nhiều vụ việc tự tử đã xảy ra, diễn viên Jo Han Sun cho biết, không chỉ có diễn viên Hàn Quốc mà diễn viên Việt Nam hay diễn viên nước nào cũng có những vấn đề về sự căng thẳng, kể cả diễn viên điện ảnh hay diễn viên truyền hình. Lý do, vì để chuẩn bị cho vai diễn thì quá trình mình tập luyện, quay phim quá dài và cảm giác như là quá trình đó không bao giờ kết thúc. Và mỗi cá nhân sẽ có một phương thức khác nhau để giải tỏa áp lực. Với tôi, tôi chọn gặp gỡ bạn bè để cùng uống rượu hoặc cùng nhau đi du lịch để giải tỏa những căng thẳng công việc.”