Phim chiếu rạp 8/3: Kim Ji Won và Kim Bum góp mặt trong "Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù"

(VOH) -   Thám Tử K được biết đến như là phiên bản ‘Sherlock Homes’ của Hàn Quốc từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua hai phần phim “Bí Mật Góa Phụ”, “Bí Mật Đảo Hoang".  

Với bối cảnh chính vào thời vua Jeongjo của thế kỉ 18 qua các phần phim, phim xoay quanh các vụ án giết người bí ẩn do Thám tử K cùng trợ lý của ông phá án.

Phần 3 của Thám Tử K với phần truyện “Ma Cà Rồng Báo Thù”, liên quan đến hàng loạt vụ giết người khác thường. Kim Min - Thám tử K tài ba (do Kim Myung-Min đóng) đã nhanh chóng bắt tay vào cuộc điều tra để giải quyết vụ án. Trong quá trình điều tra, Thám tử K được sự giúp đỡ của một người phụ nữ xinh đẹp (do Kim Ji-won đóng) đã phát hiện ra vết thương cắn của ma cà rồng trên tất cả các thân thể của nạn nhân. Khi điều tra thêm, Thám tử K dần nhận ra rằng người phụ nữ này bằng cách nào đó gắn liền với cái chết của các nạn nhân.

Trailer chính thức Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù

Thám Tử K

Kim Myun-Min tiếp tục đảm nhận vai diễn Thám Tử K.

Tiếp tục đảm nhận vai Thám Tử K của phần 3 này là Kim Myung-Min, với vai diễn thành công này anh đã được vinh danh tại lễ trao giải Korean Film Actors Guild. Được biết đến là một trong những diễn viên thực lực kỳ cựu nhất nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Kim Myung-Min đã tham gia diễn xuất gần 35 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, và là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá.

Kim Ji-Won cũng tham gia Thám Tử K 

"Nữ thần vạn người mê" Kim Ji-Won cũng tham gia Thám Tử K 

Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù còn có sự góp mặt của Kim Ji-won, được mệnh danh là Nữ thần vạn người mê, nhanh chóng gây chú ý từ những ngày đầu công bố dàn diễn viên của phim. Đây cũng là vai diễn cổ trang đầu tiên mà cô tham gia, sau rất nhiều vai diễn thành công từ các phim Hậu Duệ Mặt Trời, Người Thừa Kế… trước đây.

​Kim Bum trong thám tử K

​Kim Bum với vai diễn phản diện được đánh giá là màn ‘lột xác’ xuất sắc trong Thám Tử K. 

Cùng với Kim Ji-won, Kim Bum cũng lần đầu tham gia diễn xuất trong Thám Tử K. Sau một thời gian ngưng hoạt động, Kim Bum đã tái xuất với vai diễn phản diện được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá là màn ‘lột xác’ xuất sắc trong sự nghiệp của anh.

Sau thành công hai phần đầu, Thám Tử K được biết đến là một trong những tác phẩm cổ trang pha trinh thám - hài hước mang đậm chất bản sắc Hàn Quốc. Phần 3 mang tên Ma Cà Rồng Báo Thù khởi chiếu chính thức từ ngày 8/3/2018 tại Việt Nam.