Phim chiếu rạp tháng 3/2019: Loạt phim hành động, kinh dị và hoạt hình đổ bộ

Tháng 3/2019 có rất nhiều phim hay đang chờ đợi, chắc hẳn bạn sẽ thấy băn khoăn vì không biết lựa chọn xem phim nào đây.

Trong tháng 3 này, giới mộ điệu sẽ có một "bữa tiệc" đầy đủ hương vị với loạt phim thể loại đa dạng từ hành động cho đến kinh dị, viễn tưởng hay hoạt hình đáng yêu.

Phim nước ngoài

Endzeit: Ever After

VOH-phim-thang-3-1

Đây sẽ là bộ phim dành cho những ai yêu thích phim kinh dị và đặc biệt là thể loại zombie. Endzeit: Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên khắp thế giới và chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Vivi và Eva là hai cô gái còn sống sót giữa một rừng xác sống kinh dị. Vì phải làm nhiệm vụ nên họ đã bị kẹt lại ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie đang trực chờ để tấn công họ. Cả hai phải mạnh mẽ và cùng nhau chiến đấu để giành lấy sự sống.

Thể loại: Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 01/03/2019

Space Chicken (Chú Gà Không Gian)

VOH-phim-thang-3-2

Chú Gà Không Gian là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh xoay quanh một chú gà ngộ nghĩnh có tên là Condorio. Condorito thầm thương trộm nhớ một cô gái xinh đẹp tên là Yayita nhưng anh lại không nhận được sự ủng hộ của mẹ cô. Một ngày nọ, mẹ Yayita bị một kẻ ngoài hành tinh bắt đi và hắn đang có âm mưu hủy diệt thế giới. Để giải cứu mẹ của cô gái mình theo đuổi Condorito cùng với cháu của mình là Coné đã có một chuyến xâm nhập vào thế giới của người ngoài hành tinh. Chuyến phiêu lưu đầy thú vị của hai chú cháu hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt.

Thể loại: Hoạt hình

Ngày khởi chiếu: 01/03/2019

Chứng Nhân Hoàn Hảo

VOH-phim-thang-3-3

Sau siêu phẩm Thử Thách Thần Chết diễn viên nhí Kim Hyang Gi đã sẵn sàng trở lại với Chứng Nhân Hoàn Hảo. Phim xoay quanh luật sư So Hoon (Jung Woo Sung thủ vai) - người bào chữa cho thân chủ bị cáo buộc tội giết người. Anh phải tìm cách để tiếp cận với nhân chứng nhí Ji Woo (Hyang Gi thủ vai). Cô bé này lại mắc chứng tự kỷ và bị ám ảnh do chứng kiến vụ án mạng. Để nói chuyện với Ji Woo là một điều khó khăn và mãi đến khi So Hoon mua trà sữa thì cô bé mới chịu mở lòng. Anh chăm sóc rất tốt cho cô bé khiến nhiều người nghi ngờ liệu luật sư So Hoon có phải là người tốt hay anh chỉ lợi dụng cô bé vì quyền lợi của mình?

Thể loại: Hành động

Ngày khởi chiếu: 01/03/2019

Đại Úy Marvel

VOH-phim-thang-3-5

Có lẽ nhiều khán giả đang rất trông chờ ngày mà Đại Úy Marvel chính thức được khởi chiếu. Phim dựa trên nhân vật Carol Danvers của truyện tranh Marvel. Lấy bối cảnh năm 1995, phim kể về con đường trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ của Carol Danvers. Carol đang cố tìm lại những mảnh ghép ký ức của cô và lý do cô rơi xuống Trái Đất. Sau một thời gian sống "ngoài hành tinh", Carol đã tìm đến đại tá Nick Fury với hi vọng tìm lại quá khứ. Tuy nhiên, mọi chuyện lại trở nên khó khăn khi trận chiến ảnh hưởng đến toàn vũ trụ giữa tộc Kree và tộc Skrull đã lan đến Trái Đất.

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 08/03/2019

Wonder Park (Công Viên Kỳ Diệu)

VOH-phim-thang-3-5

Công Viên Kỳ Diệu là một bộ phim hoạt hình hài phiêu lưu sắp được ra mắt vào tháng 3 này. Phim kể về một cô bé có tên là Brianna Denski (hay June) giàu trí tưởng tượng cùng sự ngây ngô của những đứa trẻ. Cô bé đã vẽ một công viên có tên là Wonderland và thật kỳ diệu khi công viên ấy đã biến thành hiện thực nhưng nó lại nằm sâu trong rừng. June và những loài thú đáng yêu phải bảo vệ công viên ấy trước sự tấn công của Chimpanzombies và mang chúng trở về hiện thực.

Thể loại: Hoạt hình

Ngày khởi chiếu: 15/03/2019

Welcome to Marwen

VOH-phim-thang-3-6

Welcome to Marwen xoay quanh nhân vật Mark Hogancamp (Steve Carell) - một nghệ sĩ và cũng là nạn nhân của tội ác căm thù. Sau khi hồi phục, anh đã mất khá nhiều ký ức và khả năng vẽ. Để duy trì bản thân, anh đã tạo ra một Marwen - một ngôi làng kiểu mẫu của những con búp bê do anh sáng tạo ra và chụp ảnh cho chúng. Điều này giúp anh ta đối phó với chẩn đoán rối loạn căng thẳng sau chấn thương và mất trí nhớ từ một cuộc tấn công một số thời gian trước đó. Những con búp bê tương ứng với những người mà anh ta biết trong đời thực. Tại phiên tòa với những người đã tấn công Mark, anh đã rất sợ hãi khi thấy họ. Liệu rằng anh có thể mạnh mẽ nói lên sự thật và đòi lại công bằng cho mình?

Thể loại: Hài, viễn tưởng

Ngày khởi chiếu: 22/03/2019

Us (Chúng Ta)

VOH-phim-thang-3-7

Sau khi gây tiếng vang với bộ phim kinh dị Get Out (2017), Jordan Peele tiếp tục vai trò biên kịch và đạo diễn phim kinh dị tiếp theo mang tên Us. Phim kể về chuyến ghé thăm một ngôi nhà ven biển của cặp vợ chồng Gabe và Adelaide Wilson cùng những đứa con và người bạn thân Tyler. Kỳ nghỉ tuyệt vời của gia đình bỗng trở thành nỗi ám ảnh khi có sự xuất hiện của một vài vị khách không mời mà tới cùng hàng loạt tình tiết gay cấn xảy ra. Những cuộc truy đuổi và chạy trốn đến nghẹt thở và cuộc chiến bảo vệ tính mạng sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình một phút giây nào.

Thể loại: Kinh dị

Ngày khởi chiếu: 22/03/2019

Five Feet Apart

VOH-phim-thang-3-8

Five Feet Apart là một bộ phim lãng mạn dựa trên tiểu thuyết của Rachael Lippincott. Phim xoay quanh hai nhân vật ở độ tuổi thanh thiếu niên phải điều trị lâu dài trong bệnh viện. Vì có cảnh ngộ tương đồng với nhau nên sau thời gian quen biết và tìm hiểu, cả hai đã đem lòng yêu nhau. Phim đánh dấu sự trở lại với vai diễn điện ảnh đầu tiên của nam diễn viên Cole Sprouse - chàng Zack điển trai trong The Suite Life Of Zack and Cody.

Thể loại: Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 22/03/2019

Dumbo: Chú Voi Biết Bay

VOH-phim-thang-3-9

Dumbo: Chú Voi Biết Bay là một phim hoạt hình sản xuất bởi Disney dựa vào truyện cùng tên của Helen Aberson và Harold Perl. Phim kể về chú voi có đôi tai dài tên là Dumbo, chú luôn bị trêu chọc vì có ngoại hình khác lạ. Điều đặc biệt ở Dumbo là chú có thể bay được một cách kỳ diệu. Một ngày nọ, hai mẹ con Dumbo bị chia cắt, hai anh em Milly và Joe đã giúp Dumbo đi tìm mẹ cững như tìm lại sự can đảm, tự tin của mình. Sau nhiều khó khăn, thử thách cùng những lần thất bại Dumbo đã trở thành một chú voi xiếc nổi tiếng khắp nơi.

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 29/03/2019

Replicas

VOH-phim-thang-3-10

Sau bi kịch thảm khốc của gia đình, William Foster - một nhà khoa học đã cố gắng đưa các thành viên trong gia đình trở lại cuộc sống. Điều này đồng nghĩa với việc anh đi ngược lại quy định của phòng thí nghiệm do lực lượng chính phủ kiểm soát cũng như trái pháp luật và đạo đức y sinh.

Thể loại: Kinh dị, giả tưởng

Ngày khởi chiếu: 29/03/2019

Phim Việt Nam

Cuộc Gọi Định Mệnh

VOH-phim-thang-3-11

Cuộc Gọi Định Mệnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Huy Khánh sau 7 năm làm kép phụ. Lần này Huy Khánh sẽ đảm nhận vai diễn anh chàng giám đốc bảnh trai nhưng cực khó tính. Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên Hiền phát hiện ra bạn trai của mình ngoại tình cùng cô gái khác dù đã cả hai đã lên kế hoạch đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Trong lúc đau khổ, Hiền được một người bạn của mình tư vấn hãy gọi đến một số điện thoại bất kì để trút hết nỗi buồn vào người đó. Làm theo lời bạn, Hiền gọi đến số máy của một anh chàng từng trải, rất tinh tế và vì quá hợp nhau nên cả hai đã tiếp tục trò chuyện vào những ngày sau đó. Cô kể tất cả mọi chuyện cho anh, kể cả việc căm ghét ông chủ khó tính của mình (Huy Khánh). Một ngày nọ, họ quyết định hẹn gặp mặt nhau. Liệu người đàn ông trong mơ của cô là ai và như thế nào ngoài đời thực?

Thể loại: Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 01/03/2019

Hạnh Phúc Của Mẹ

VOH-phim-Hanh-Phuc-cua-me

Hạnh Phúc Của Mẹ (tên cũ Mẹ Tuệ) là một phim mang thông đẹp ý nghĩa về tình mẹ thiêng liêng. Phim kể về một người mẹ đơn thân, nghèo khó tên Tuệ (Cát Phượng) một mình nuôi đứa con bị mắc chứng chậm phát triển (bé Huy Khang). Để mưu sinh, mẹ Tuệ chấp nhận làm hết nghề này đến nghề khác kể cả việc bán hàng rong, bốc vác. Mẹ Tuệ luôn chắt chiu tiền bạc để con mình có điều kiện đến trường như bao đứa trẻ khác. Dù cuộc sống nghèo khó nhưng hai mẹ con vẫn luôn yêu thương nhau và gia đình vẫn tràn ngập tiếng cười. 

Thể loại: Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 08/03/2019

Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội

VOH-phim-thang-3-113

Sau thành công vang dội của wed drama Thập Tam Muội, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật quyết định đem đoạn kết của phim lên màn ảnh rộng với tên Chị Mười Ba. Thuộc thể loại hài, phim sẽ xoay quanh nhân vật chị Mười Ba do Thu Trang đảm nhận - một đàn chị xã hội đen đầy nghĩa khí trong khu Chợ Cũ. Đồng thời, trong phần kết này sẽ có xuất hiện của một nhân vật bí hiểm - đại ca Hắc Hổ. Liệu rằng đây có phải là "trùm cuối" nguy hiểm mà anh em khu chợ cũ sẽ đối mặt?

Thể loại: Hài, hành động

Ngày khởi chiếu: 29/03/2019

Phía trên là hàng loạt siêu phẩm hấp dẫn sắp được ra mắt trên màn ảnh rộng vào tháng 3. Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch 'săn vé' để có những khoảnh khắc hào hứng cùng những người thân yêu chưa?

Sao nhí Kim Hyang-Gi vào vai trẻ tự kỷ trong phim Chứng nhân hoàn hảo: (VOH) - Vệ thần nhí Deok-choon - Kim Hyang-gi sẽ có màn ra mắt đầy ngoạn mục với vai chính trong phim tâm lý-tội phạm Chứng nhân hoàn hảo
Top những bộ phim ma cà rồng đặc sắc mà bạn 'không thể không xem': Nếu bạn cảm thấy sợ hãi với những cuộc đi săn thảm khốc của ma cà rồng trong phim Mỹ thì hãy xem phim ma cà rồng Hàn Quốc lãng mạn hay phim hoạt hình ma cà rồng hài hước nhé!