Phim chiếu rạp tháng 5/2019: phim kinh dị 'Guests' được ra mắt, 'Người Vợ Ba' đổ bộ màn ảnh Việt

(VOH) - Không thua kém những tháng đầu năm, các bộ phim chiếu rạp tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến những đề tài mới lạ sẽ không làm giới mộ điệu thất vọng.

Tháng 5 này, màn ảnh rộng quốc tế sẽ trình làng một số siêu phẩm như: GUESTS, Chúa Tể Godzilla, Quý Cô Lừa Đảo,... Trong khi đó, phim điện ảnh Việt cũng không kém phần sôi động khi ra mắt các phim với đề tài đa dạng như: Người Vợ Ba, Tháng Năm Để Dành, Ước Hẹn Mùa Thu... Những bộ phim sắp được công chiếu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những gia vị mới vào tháng 5 này.

Phim nước ngoài

Uglydolls             

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-1

Không ai ngờ rằng, trong một thị trấn xấu xí lại là nơi sinh sống đầy sắc màu và âm nhạc của những con thú bông xấu xí bị loại ra khỏi nhà máy. Trong số đó, bé Mốc là một sinh vật màu hồng yêu đời và luôn có ước mơ tìm thấy một đứa trẻ cho riêng mình. Một ngày nọ, bé Mốc và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường nơi thị trấn xấu xí và họ phát hiện học viện Búp Bê Hoàn Hảo. Những câu chuyện thú vị bắt đầu xảy đến, hội thú bông xấu xí đã có cuộc phiêu lưu bất ngờ nhưng cũng gian nan tại đây khi phải chống lại búp bê Lu Đẹp Trai.

Ngày khởi chiếu: 01/05/2019

Thể loại: Hài kịch, Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình, Ảo mộng

Tolkien

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-2

Cuộc đời tác giả tiểu thuyết kỳ ảo đình đám nhất thế giới – J. R. R. Tolkien sắp được tái hiện trên màn ảnh trong bộ phim tiểu sử mang tên chính ông – Tolkien. Đoạn trailer ngắn đầu tiên của bộ phim đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sơ nét về cuộc đời của J. R. R. Tolkien (Nicholas Hoult) cùng tình yêu của đời ông là Edith Bratt (Lily Collins). Mỗi biến cố, mỗi thử thách, từng mối quan hệ trong cuộc sống của vị tác giả vĩ đại đều là nguồn cảm hứng cho những chuyến phiêu lưu hấp dẫn tại Trung Địa. Trung Địa gắn liền với hai cuộc phiêu lưu là The Lord of The Rings (Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn) và bộ ba tiền truyện The Hobbit (Người Hobbit). Qua Tolkien, khán giả sẽ được chứng kiến câu chuyện về "cha đẻ" J. R. R. Tolkien cùng quá trình "thai nghén" và ra đời của vùng đất Trung Địa hùng vĩ.

Ngày khởi chiếu: 03/05/2019

Thể loại: Kịch

GUESTS (Chuyến Viếng Thăm Tử Thần)

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-3

Nội dung phim xoay quanh bữa tiệc đặc biệt của cô gái tên Katya cùng nhóm bạn tại căn nhà bỏ hoang nằm sâu trong rừng. Căn nhà này nằm cạnh bờ biển và chủ cũ của nó đã rời đi từ rất lâu, đây được xem là địa điểm lý tưởng của nhóm. Tại nơi hoang vu, u ám đến đáng sợ này, Katya cùng nhóm bạn đã chơi những trò chơi tâm linh, gọi hồn. Họ đâu ngờ rằng, việc tụ tập để chơi những trò chơi điên rồ này đang âm thầm giết chết từng người. Một thế lực bí ẩn nào đó đang cố tình nhấn chìm nơi này.

Ngày khởi chiếu: 03/05/2019

Thể loại: Ly kỳ, Kinh dị

POKÉMON: Detective Pikachu

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-4

Phim kể về câu chuyện thám tử Harry Goodman bị mất tích bí ẩn, con trai ông - Tim Goodman bắt đầu tìm hiểu mọi chuyện. Trợ giúp trong cuộc điều tra là đối tác Pokémon cũ của Harry, Thám tử Pikachu - một sinh vật nhỏ bé đáng yêu nhưng cũng không kém phần rùng rợn. Họ được trang bị một thiết bị để giao tiếp với nhau, Tim và Pikachu cùng tham gia vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ để làm sáng tỏ bí ẩn rối rắm.

Đuổi theo manh mối qua những con phố sắc màu của Ryme City – một đô thị hiện đại, rực rỡ nơi con người và Pokémon sống cạnh nhau. Trong một thế giới sống động siêu thực – họ gặp phải một loạt các nhân vật Pokémon khác nhau và khám phá ra một cú sốc cốt truyện có thể phá hủy sự tồn tại hòa bình nơi này và đe dọa toàn bộ vũ trụ Pokémon.

Ngày khởi chiếu: 10/05/2019

Thể loại: Hành động, Viễn tưởng, Hoạt hình, Gia đình, Tội phạm

The Hustle (Quý Cô Lừa Đảo)

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-5

Hai cô nàng lừa đảo với những trò bịp, mưu mô khiến khán giả thích thú ngay từ khi chiếc trailer đầu tiên được tung ra. Dù sở hữu ngoại hình, tính cách lẫn phong cách làm việc hoàn toàn khác nhau nhưng khi hợp tác, họ lại trở thành cặp đôi tâm đầu ý hợp và cùng nhau tìm cách moi tiền những gã đàn ông xấu xa. Một là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ như một bông hồng có gai, một là cô nàng lừa đảo thừa cân, hậu đậu và thường xuyên làm hỏng chuyện. Câu chuyện tuy khó tin nhưng lại tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả.

Thể loại: Hài kịch

Ngày khởi chiếu: 10/05/2019

Inseparable Bros (Thằng Em Lý Tưởng)

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-6

Thằng Em Lý Tưởng là một bộ phim tâm lý, hài hước đến từ Hàn Quốc kể về hai anh chàng Se Ha và Dong Gu. Cả hai đều mang trong người những khuyết điểm không thể sống một cuộc sống bình thường nhưng họ lại dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Một người mất mẹ, một người bị bỏ rơi, họ nương tựa nhau hơn suốt 20 năm. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi hai chàng trai gặp được cô gái có tên Mi Hyun. Phim sẽ có sự góp mặt của bộ ba Lee Kwang Soo, Shin Ha Kyun và Esom. Sắp tới đây, ba nhân vật chính sẽ có mặt ở Việt Nam để quảng bá cho dự án phim mới này.

Thể loại: Hài kịch, Tình cảm

Ngày khởi chiếu: 10/05/2019

John Wick: Chapter 3 – Parabellum

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-7

Nối tiếp phần 2, phần mới này sẽ nói về việc John Wick đang bị tổ chức Continental truy nã toàn thế giới với giá 7 triệu đô vì vi phạm luật lệ của hội khi giết người trong khách sạn Continental. Anh có một tiếng để trốn khỏi thế giới ngầm và những kẻ anh đã gây thù chuốc oán. Màn truy đuổi nghẹt thở với quy mô lớn được mở ra và số tiền cho cái đầu của John Wick lên tới 14 triệu đô. Tuy nhiên, John Wick không hề cô độc trong cuộc chiến, lần này sát cánh cùng John Wick sẽ là nữ sát thủ Sofia.

Ngày khởi chiếu: 17/05/2019

Thể loại: Hành động, Tội phạm   

Aladdin

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-8

Aladdin là bom tấn live-action (người đóng) mới nhất trong chiến dịch chuyển thể những bộ phim hoạt hình của Disney. Bộ phim hoạt hình/cổ tích nổi tiếng tiếp theo được Disney "phù phép" thành phiên bản live-action (người đóng) là Aladdin. Đứng sau dự án là đạo diễn Guy Ritchie, và tác phẩm có sự tham gia của Will Smith trong vai Thần Đèn.

Ngày khởi chiếu: 24/05/2019

Thể loại: Lãng mạn, Phiêu lưu, Ảo mộng, Âm nhạc

Ad Astra

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-9

Ad Astra được nhiều người mong chờ khi có sự xuất hiện của hai ngôi sao hạng A của Hollywood Brad Pitt và Tommy Lee Jones. Họ sẽ có một cuộc phiêu lưu vào không gian sâu thẳm trong bộ phim khoa học viễn tưởng Ad Astra.

Nội dung phim kể về kỹ sư của Quân đoàn Quân đội Roy McBride bắt đầu một nhiệm vụ trên khắp thiên hà để khám phá sự thật về cha mình - người đã biến mất trong không gian 20 năm trước trong khi tìm dấu hiệu của sự sống ngoài hành tinh. Dù có nhiều thông tin cho biết ông đã chết nhưng lại có manh mối rằng ông vẫn còn sống, ẩn náu trong một nhà máy điện nơi hành tinh xa xôi. Tuy nhiên, ông cũng chính là mối đe dọa cho toàn vũ trụ.

Ngày khởi chiếu: 24/05/2019

Thể loại: Phim kinh dị, Khoa học viễn tưởng

Godzilla: King of Monsters (Chúa Tể Godzilla)

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-10

Godzilla: King of Monsters tập trung vào cuộc đụng độ các thành viên tổ chức Monarch với những quái thú khổng lồ – Rodan, Mothra, và King Ghidorah. Khi những quái vật huyền thoại trỗi dậy, chúng sẽ tranh giành quyền lực tối cao để thống trị thế giới. Do vậy, loài người sẽ phải đấu tranh để đem lại sự cân bằng trước những hiểm họa diệt vong đó.

Ngày khởi chiếu: 31/05/2019

Thể loại: Hành động, Ly kỳ, Khoa học viễn tưởng

Brightburn (Đứa Con Của Bóng Tối)

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-11

Nội dung của Brightburn xoay quanh Brandon – một cậu bé ngoài hành tinh đã đáp xuống vùng quê Kansas sau cú rơi của một vật thể ngoài hành tinh kỳ lạ. Cậu được nhận nuôi bởi cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori. Một điều đáng tiếc xảy ra là dù được ba mẹ yêu thương hết mực nhưng Brandon càng lớn càng bộc lộ những khả năng quái dị và tâm tính ác độc, sẵn sàng làm hại người khác. Cũng cùng một tấm áo choàng đỏ nhưng khi khoác lên mình Superman là anh hùng còn Brandon lại trở thành một hóa thân đích thực của quỷ dữ.

Ban đầu, Brandon là một cậu bé lầm lì, nhút nhát thường bị bạn bè bắt nạt. Sự kiềm nén ấy dần tích tụ tạo nên cơn phẫn nộ đã biến cậu bé ít nói ngày nào bỗng hiện nguyên hình thành một kẻ sát nhân máu lạnh. Trong phim còn có sự xuất hiện của một số hình ảnh kinh dị nên phim sẽ chống chỉ định cho người yếu tim.

Ngày khởi chiếu: 24/05/2019

Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng

Phim Việt Nam

Ước Hẹn Mùa Thu

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-12

Ước Hẹn Mùa Thu lấy chủ đề về tuổi học trò hồn nhiên, tinh nghịch, vui buồn và giận hờn vu vơ cùng tình cảm trong veo của tuổi mới lớn. Phim kể về hai nhận vật Pha Lê (Hoàng Oanh) và Duy (Trần Quốc Anh) là đôi bạn cùng lớp 12, những ngày tháng cuối cấp với bao bộn bề lo lắng cho kỳ thi tốt nghiệp lẫn đại học. Thế nhưng, điều đó không thể ngăn cản những rung động đầu đời của Duy dành cho Pha Lê với dòng chữ viết vội màu mực tím: “Duy thích Lê”.

Tưởng chừng như mối tình gà bông này sẽ chỉ có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào nhưng nào ngờ biến cố xảy đến khi Duy gặp tai nạn thảm khốc. Chứng kiến bạn trai gặp tai nạn ngay trước mắt mình liệu Pha Lê có thể vượt qua nỗi ám ảnh đó? Liệu rồi sinh mệnh của Duy sẽ ra sao?

Ngày khởi chiếu: 10/05/2019

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn         

Người Vợ Ba

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-13

Người Vợ Ba xoay quanh nhân vật Mây (Trà My) - cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long). Sau khi về nhà chồng, cô bắt đầu học lễ giáo và chuyện gia đình từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai tên Xuân (Maya). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện phức tạp. Mây bắt đầu nảy sinh tình cảm với người vợ thứ 2 - Xuân.

Tháng 9/2018, tại Liên hoan phim quốc tế Toronto ở Canada, bộ phim đã vượt qua các ứng viên châu Á nặng ký khác để giành giải thưởng danh giá là Phim châu Á xuất sắc nhất (Best Asia Film). Bộ phim cũng giành giải Phim hay nhất (Best Film) tại phần thi quốc tế của Liên hoan phim quốc tế Kolkata (Ấn Độ) lần thứ 24. Trong tháng 5 này, Người Vợ Ba sẽ chính thức được công chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Ngày khởi chiếu: 17/05/2019

Thể loại:

Tháng Năm Để Dành

VOH-phim-chieu-rap-thang-5-14

Tháng 5 Để Dành là một dự án phim độc lập mang màu sắc thanh xuân tiếp theo của điện ảnh Việt Nam, sau Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè trình chiếu năm ngoái. Tháng 5 để dành được chuyển thể từ truyện dài online Ranh Giới của tác giả Rain8x, kể về mối tình học trò trong lành cùng những cám dỗ tuổi trẻ qua lăng kính của Hiếu. Bộ phim có nội dung xoay quanh mối tình học đường "huyền thoại" giữa Hiếu và cô bạn lớp phó học tập Mai Ngọc.

Bên cạnh mối tình hồn nhiên, những suy nghĩ ngây thơ trong sáng, Hiếu còn phải đấu tranh quyết liệt nhằm chiến thắng thứ "bản năng đen tối" luôn chực chờ vấy bẩn tâm hồn mình. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp Xuân Hùng, Minh Trang, Đức Ngụy hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút vui tươi, nhẹ nhàng và trầm lắng về tuổi học trò.

Ngày khởi chiếu: 24/05/2019

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn         

Có quá nhiều dự án phim hay được ra mắt vào tháng 5 này. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những tác phẩm đặc sắc trong và ngoài nước phía trên. Hãy ghi chú thật kỹ ngày khởi chiếu để sẵn sàng ra rạp và tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè nhé!

Phim chiếu rạp tháng 4/2019: 'Lật Mặt' của Lý Hải sẽ đối đầu với 'Thiên Linh Cái' và 'Avengers': (VOH) - Màn ảnh rộng tháng 4 này hứa hẹn sẽ không khiến các mọt phim thất vọng khi trình làng hàng loạt tác phẩm đình đám như: Avengers: Endgame, Nghĩa Địa Ma Quái, Lật Mặt 4 và Thiên Linh Cái.
Danh sách phim hoạt hình Disney hay gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ: (VOH) - Disney từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Qua nhiều năm, Disney cho ra đời vô số tác phẩm ấn tượng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ.