Phim sắp chiếu: Lôi Báo tung bộ ảnh nhân vật như “siêu anh hùng Marvel”

(VOH) - Sau trailer chính thức, nhà sản xuất Lôi Báo tiếp tục giới thiệu bộ poster mang đậm chất truyện tranh độc đáo, bộc lộ tính cách cũng như mối quan tâm của từng nhân vật.

Theo đạo diễn Victor Vũ, truyện tranh là nơi sản sinh ra siêu anh hùng, nên qua hình tượng người anh hùng bước ra từ truyện tranh, phim Lôi Báo mong muốn đánh thức người hùng trong chính mỗi con người chúng ta. Có người thích những siêu anh hùng với sức mạnh phi thường đi giải cứu thế giới, cũng có người xem người trong gia đình mình là người hùng của họ.

Đạo diễn Victor Vũ mong muốn bộ poster phải mang chất truyện tranh, vừa bộc lộ được phần kịch tính trong mỗi nhân vật vừa thể hiện được thân thế thật của họ ngoài đời.

Lôi Báo, Phim sắp chiếu, phim noel, Victor Vũ

Cường Seven đảm nhận vai chính của Lôi Báo. 

Poster của Cường Seven kích thích sự tò mò bởi chiếc mặt nạ da, liệu hình tượng anh hùng Lôi Báo chính là định mệnh của chàng trai trở về từ cõi chết sau ca đổi đầu kì dị? Trong khi nhân vật của Vũ Ngọc Anh gợi nên ký ức đau thương về một tình yêu đứt đoạn thì Nhã Phương và bé A Pù xuất hiện trong một poster khá tâm trạng với những nỗi niềm liên quan đến chồng mình.

Tạo hình của Quách Ngọc Ngoan, Vũ Tuấn Việt gắn liền với hình tượng sát thủ nguy hiểm. Poster của Hoàng Sơn gợi nên những mập mờ đằng sau ca phẫu thuật do ông khởi xướng. Còn NSƯT Nguyễn Chánh Tín là ai cùng với nhóm người đang thủ tiêu thứ gì đó bên ngọn lửa.

Lôi Báo, Phim sắp chiếu, phim noel, Victor Vũ

Trước ý kiến về việc theo đuổi hình mẫu siêu anh hùng phương Tây, Victor Vũ cho biết “Siêu anh hùng” Lôi Báo sẽ là một nhân vật gần gũi hơn mà nếu để ý quan sát, bạn sẽ bắt gặp họ bất cứ lúc nào ngay xung quanh chúng ta. Lôi Báo không chống lại những thế lực siêu nhiên, Lôi Báo không mang trách nhiệm giải cứu trái đất, Lôi Báo là một “anh hùng thị xã”, một siêu anh hùng trong mắt những con người Việt Nam dung dị, ấm áp.

Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp toàn quốc vào ngày 22/12/2017.