Phương Trinh Jolie phủ nhận hẹn hò, 'người yêu tin đồn' liên tục đăng ảnh thân mật

Trong khi Phương Trinh Jolie một mực khẳng định mình và Lý Bình chỉ là bạn bè thì 'người tình tin đồn' của cô lại liên tục 'thả thính' người hâm mộ bằng những hình ảnh thân thiết của họ.

Tham gia Tình khúc vượt thời gian tháng 12, Phương Trinh Jolie biểu diễn ca khúc Bài tình ca mùa đông của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Với giọng hát ngày càng ngọt ngào và đầy cảm xúc, nữ ca sĩ đưa người nghe vào miền cảm xúc mới, đầy đủ cả về thanh âm và thẩm mỹ.

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-1

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-2
Phương Trinh Jolie trong chương trình "Tinh hoa hội tụ". (Ảnh: Khôi Hoàng)

Bên cạnh đó, khi nhắc đến tin đồn hẹn hò trong thời gian qua giữa cô và nam diễn viên Chiến dịch chống ế - Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã phủ nhận chuyện hẹn hò. Cô khẳng định giữa cô và Lý Bình chỉ là mối quan hệ chị em, bàn bè thân thiết. Riêng Lý Bình, anh ngày càng đăng tải nhiều hơn những hình ảnh thân mật khiến người hâm mộ càng hy vọng nhận được tin tốt từ thần tượng.

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-3

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-4

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-5

Từ tháng 6/2018, trên trang Instagram của nam diễn viên Lý Bình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, thậm chí là khoá môi Phương Trinh Jolie. Không chỉ vậy, việc cặp đôi thường xuyên đăng ảnh ở cùng một địa điểm, đi du lịch chung hay cùng nhau chúc mừng sinh nhật cũng khiến cư dân mạng hoài nghi về mối quan hệ đặc biệt này.

Gần đây nhất, Phương Trinh Jolie và Lý Bình cùng đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch Bangkok, Thái Lan. Dù không ai đăng hình ảnh có đối phương, nhưng người hâm mộ không khó để tìm ra sự trùng hợp này.

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-6

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-7

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-8

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-9

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-10

VOH-Phuon-Trinh-Jolie-hen-ho-11
Những hình ảnh thân mật với Phương Trinh Jolie được Lý Bình đăng tải trên trang cá nhân của mình. (Nguồn: Instagram Lý Bình)

Đọ sắc 3 cô Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Phương Trinh Jolie đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả 3 đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái ganh tị.
Khoe clip giữ chai nước không rơi bằng 'siêu vòng 3', Phương Trinh Jolie được khen tới tấp: Nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng khoe kỹ năng squat điêu luyện khi thực hiện thành công thử thách giữ thăng bằng chai nước.