Quách Ngọc Ngoan trở lại màn ảnh rộng với vai sát thủ nguy hiểm

(VOH) - Ngay sau nhân vật Tâm (Cường Seven), nhà sản xuất Lôi Báo vừa giới thiệu đến khán giả 2 nhân vật nhiều ân oán với Tâm do Quách Ngọc Ngoan và Vũ Tuấn Việt thủ vai.

Quách Ngọc Ngoan - Đối thủ nguy hiểm bậc nhất của Cường Seven

Trong phim, Quách Ngọc Ngoan vào vai Lực, một gã sát thủ võ công cao cường, hay đeo kính râm và ăn mặc sang trọng. Hình tượng của hắn sẽ khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến những tay mafia nguy hiểm với hàng đống "vũ khí" chết người. Vũ khí của Lực chính là những ngón võ dũng mãnh, hiểm hóc có thể lấy mạng đối phương bất cứ lúc nào.

Và Lực cũng chính là nhân vật sẽ có nhiều màn đấu tay đôi nhất với Tâm trong Lôi Báo. Đặc biệt, phân đoạn đấu võ ở một con suối trong rừng ở Đà Lạt phải quay trong mấy ngày liền từ sáng sớm đến khi tắt nắng, dù chỉ xuất hiện khoảng 2-3 phút trên phim.

Lôi báo, phim Việt Nam, phim mới, phim Việt Nam, xem Lôi Báo

Chia sẻ về khó khăn khi vào vai sát thủ Lực, Quách Ngọc Ngoan cho biết anh và Cường Seven phải tập võ với nhau trước khi phim bấm máy khoảng một tháng, nhiều động tác đã rành rẽ nhưng khi ra hiện trường lại không thực hiện tốt như mong muốn vì các yếu tố ngoại cảnh, thời tiết... Nên phải quay đi quay lại rất nhiền lần mới được đạo diễn Victor Vũ gật đầu.

Lôi Báo sẽ phát hành ngày 22/12/2017.