Ra mắt loạt phim Doraemon trên Pops Kids

(VOH) - Công ty Pops Worldwide vừa công bố hợp tác thành công với Tập đoàn TV Asahi (Nhật Bản) để chính thức phát hành loạt phim hoạt hình Doraemon nổi tiếng trên kênh Youtube. 

Chương trình diễn ra ngày 12/8 với sự tham gia nhiều ngôi sao nhí Ku Tin, Gia Khiêm, các ca sĩ nhí của chương trình thiếu nhi Mầm Chồi Lá như Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Hoàng Bách, bé Tô Trung Tín, Kim Thư, Quang Anh.., gia đình nhạc sĩ Phạm Văn Chung, gia đình ca sĩ Phạm Anh Khoa,...Đặc biệt sự kiện còn có sự xuất hiện của Doraemon và những người bạn nổi tiếng thế giới của mình. 

Đông đảo ngôi sao nhí yêu thích Doraemon có mặt tại sự kiện. 

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung và con gái. 

Ông Fabien Lotz - đại diện Pops Worldwide chia sẻ: "Hàng trăm tập phim Doraemon lồng tiếng Việt sẽ được phát hành chỉ trên Pops Kids để phục vụ các bạn nhỏ và các fan của chú mèo máy này kể từ 12/8/2017.”

Tuy không thể đến tham dự buổi sự kiện, nhưng ông Kishimoto Takahiro - đại diện của TV Asahi đã gửi một video với nội dung về sự hợp tác này: “Doraemon là bộ phim hoạt hình rất phổ biến và được yêu thích rộng rãi bởi các em nhỏ cũng như người lớn tại nhiều quốc gia trong hàng thế kỉ qua. Bước vào thế giới kỹ thuật số thông qua kênh Pops Kids, chúng tôi hy vọng bộ phim sẽ bước lên một tầm cao mới.”