Sam ngại vì đóng cảnh nóng với Tim trong Linh Duyên

(VOH) - Từng gây ấn tượng bởi hình ảnh vô cùng mộc mạc, đáng yêu của cặp đôi “học trò” Tim – Trương Quỳnh Anh thế nhưng NSX phim Linh Duyên (Hình Nhân) đột nhiên tung ra một cú twist vô cùng bất ngờ trước ngày phim công chiếu.

Dù “tình tứ” với Trương Quỳnh Anh là thế nhưng cảnh nóng duy nhất trong phim của Tim lại là với… hotgirl Sam.

Trong loạt ảnh được NSX hé lộ, hotgirl Sam mặc đồ khá mát mẻ. Cô vừa mỉm cười đắc ý, vừa có cử chỉ thân mật với Tim trên giường.

Cảnh nóng giữa Tim và Trương Quỳnh Anh trong Linh Duyên (Tên cũ: Hình Nhân)

Chia sẻ về cảnh quay này, hotgirl Sam thú nhận rằng cô… cực kì ngại và hồi hộp: “Vốn dĩ Sam là một người khá truyền thống nên chỉ riêng việc đóng những cảnh “hơi nóng” như thế này thôi Sam đã thấy rất ngại rồi. Đã vậy còn đóng chung với một người đã có vợ và vợ của ảnh còn đóng chung phim với hai đứa nữa chứ (cười lớn).

Để quay cảnh này, Sam phải vừa quay, vừa chọc anh Tim để bớt ngại. Chưa kể có vài đoạn “nhảy cảm” quá mình phải nhắm mắt lại và tưởng tượng anh Tim chính là người yêu của mình để diễn tự nhiên hơn. Cũng may là nhờ Sam tập trung rất cao độ và anh Tim cũng rất nghiêm túc nên tụi mình không tốn nhiều thời gian cho cảnh quay này lắm. Chứ ở ngoài set quay mọi người trong ekip cứ chọc là chị Trương Quỳnh Anh tới rồi kìa làm mình “mệt Tim” muốn chết (cười)!”.

Trong thời điểm có rất nhiều phim sử dụng cảnh nóng một cách vô tội vạ để “câu khách” đến rạp, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân chia sẻ: “Theo quan điểm cá nhân, tôi hoàn toàn không ủng hộ việc sử dụng cảnh nóng tràn lan để “câu khách”.

Riêng với Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân), cảnh nóng của Tim và Sam chính là một mắt xích quan trọng nhất dẫn đến toàn bộ câu chuyện của phim. Ngay trong quá trình dựng phim, chúng tôi đã phải cân nhắc rất nhiều về về việc có giữ cảnh này không và cùng đi đến quyết định phải giữ. Vì nếu cắt bỏ đi, câu chuyện phim sẽ bị yếu hẳn và thiếu đi sức nặng cần thiết.”

Dù theo một mô tuýp phim khá quen thuộc của phim kinh dị: Kể về sự trả thù của một oan hồn giận dữ nhưng điểm khác biệt của Linh Duyên (Tên cũ Hình Nhân) là phim không tập trung nhiều vào những màn hù dọa khiến khán giả thót Tim nhưng sáo rỗng mà thay vào đó là những chi tiết nhỏ cực kỳ tinh tế để thể hiện mối quan hệ “nhân – quả” và đánh vào sự hướng thiện của con người. Việc dời lịch chiếu từ tháng 11 sang 24/2 cũng là để thực hiện thêm một số cảnh quay nhằm giúp cho tình tiết phim hấp dẫn hơn, kịch tính hơn.