Sao nữ được mệnh danh là 'nữ hoàng thảm đỏ' với phong cách thời trang sành điệu

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thẩm mỹ tốt đã giúp các mỹ nhân này thu hút mọi ánh nhìn và tỏa sáng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ.

Nếu như sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng phong cách thời trang không ổn định, kém thẩm mỹ thì các sao nữ cũng sẽ dễ dàng bị biến thành "thảm họa thời trang". Chi Pu, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh... là các mỹ nhân luôn thu hút sự chú ý của truyền thông ở mỗi sự kiện nhờ vào những bộ trang phục xinh đẹp, lộng lẫy tôn lên nét đẹp của mình.

Chi Pu

Dù cuộc sống và sự nghiệp luôn gắn liền với những scandal, tai tiếng nhưng không thể phủ nhận Chi Pu sở hữu gu thẩm mỹ cao cùng phong cách thời trang quý phái khó ai sánh bằng. Ngoại trừ những lúc cô ăn mặc khó hiểu ra thì Chi Pu luôn là người đẹp được khen ngợi mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy "đẹp miễn chê".

VOH-nu-hoang-tham-do-1

VOH-nu-hoang-tham-do-2
Được biết đến là một cô nàng sành điệu, Chi Pu luôn nổi bật với phong cách thời trang xinh đẹp, sang trọng. (Nguồn: Internet)

VOH-nu-hoang-tham-do-3

VOH-nu-hoang-tham-do-4
Cô nàng cũng thường xuyên lọt top sao mặc đẹp với những bộ cánh ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình. (Nguồn: Internet)

Hương Giang

Là một người đẹp chuyển giới nhưng đến phái nữ "chính hiệu" cũng phải xuýt xoa trước ngoại hình của Hương Giang. Người đẹp sở hữu gương mặt góc cạnh, thần thái nổi bật cùng vóc dáng thon gọn, nuột nà. Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo cùng khả năng khéo léo trong việc chọn trang phục, Hương Giang luôn nổi bần bật trước ống kính và sẵn sàng "chặt chém" các mỹ nhân khác tại các sự kiện.

VOH-nu-hoang-tham-do-5

VOH-nu-hoang-tham-do-6
Tại các sự kiện, Hương Giang luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào những bộ trang phục lộng lẫy, khi thì chỉn chu, khi lại quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-nu-hoang-tham-do-7

VOH-nu-hoang-tham-do-8
Những bộ trang phục góp phần tôn lên sắc vóc hoàn hảo của Hoa hậu chuyển giới. (Nguồn: Internet)

Đỗ Mỹ Linh

Trong thời kỳ đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh bị đánh giá là "một màu", nhạt nhòa với phong cách thời trang đơn giản, lúc nào cũng "kín cổng cao tường". Tuy nhiên, sau nhiệm kỳ 2 năm, cô bất ngờ "lột xác" về cả ngoại hình và cách ăn mặc. Người đẹp đã tự tin diện những mẫu váy quyến rũ, xẻ sâu và lựa chọn những mẫu váy hợp mốt để chưng diện. Đồng thời, nàng hậu cũng biết cách chọn quần áo tôn dáng, phù hợp với vẻ ngoài hiền dịu, tinh khôi của mình.

VOH-nu-hoang-tham-do-9

VOH-nu-hoang-tham-do-10
Từng bị chê một màu, nhạt nhòa, giờ đây Đỗ Mỹ Linh đã trở thành cô nàng "tắc kè hoa" với phong cách thời trang đa dạng, hợp mốt. (Nguồn: Internet)

VOH-nu-hoang-tham-do-11

VOH-nu-hoang-tham-do-12
Những chiếc đầm công chúa rất phù hợp với vẻ đẹp hiền dịu của người đẹp xinh năm 1996. Ngoài ra, cô còn thử sức với những bộ cánh khoét sâu, cúp ngực, khéo léo khoe đường cong. (Nguồn: Internet)

Kỳ Duyên

Khi vừa mới đăng quang, Kỳ Duyên luôn nằm trong top sao mặc xấu với gu thời trang không ổn định và thậm chí còn bị đánh giá là "thảm họa". Tuy nhiên, sau một thời gian, người đẹp sinh năm 1996 đã chứng minh được phong cách thời trang "đẳng cấp" của mình. Bên cạnh việc dát toàn đồ hiệu lên người, Kỳ Duyên cũng biết cách khiến mình trở nên nổi bật và tỏa sáng tại các sự kiện với những bộ trang phục mang tới màu sắc riêng hay đôi khi là cá tính, phá cách.

VOH-nu-hoang-tham-do-13
Nếu như khi mới đăng quang Kỳ Duyên được đánh giá là "thảm họa thời trang" thì giờ đây cô đã lột xác thành một fashionista chính hiệu. (Nguồn: Internet)

VOH-nu-hoang-tham-do-14

VOH-nu-hoang-tham-do-15
Cô nàng thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi thì dịu dàng, quyến rũ, khi lại cá tính, độc đáo. (Nguồn: Internet)

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp luôn biết cách tạo điểm nhấn và chiếm spotlight trên thảm đỏ. Trang phục mà "bà mẹ nhí" lựa chọn hầu hết đều đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam. Những bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật cùng việc khéo léo chọn lựa cách làm tóc, trang điểm đã giúp nữ diễn viên thành công trong việc thu hút sự chú ý.

VOH-nu-hoang-tham-do-16
Sở hữu gu ăn mặc bắt mắt, những sự kiện có Angela Phương Trinh tham dự cô đều chiếm spotlight vì quá nổi bật. (Nguồn: Internet)

VOH-nu-hoang-tham-do-17

VOH-nu-hoang-tham-do-18
"Bà mẹ nhí" một thời đã lột xác quyến rũ, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" vì rất chịu khó đầu tư vào trang phục của mình. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những bộ cánh chỉn chu, tao nhã, không ít lần Angela Phương Trinh còn sử dụng các "bí kíp" độc đáo để biến mình thành nhân vật trung tâm tại sự kiện. Điển hình gần đây nhất là bộ trang phục nữ thần mặt trời màu "hồng" cùng với kiểu make-up "không đụng hàng" đã giúp người đẹp trở thành tâm điểm và "bỏ xa" các đối thủ khác.

VOH-nu-hoang-tham-do-19
Những bộ cánh độc lạ mà nhiều ý kiến cho rằng chỉ có Angela Phương Trinh mới tự tin diện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chung đã giúp cô giành chiến thắng trong việc trở thành tâm điểm của sự kiện. (Nguồn: Internet)

Đều là những mỹ nhân xinh đẹp nhưng không thể phủ nhận những bộ cánh sang trọng, thời thượng đã giúp cho họ càng thêm nổi bật và ấn tượng trên thảm đỏ. Theo bạn thì trong những mỹ nhân trên ai xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ nhất"?

Khi mỹ nhân Việt đứng chung khung hình: Ai mới là 'nữ thần' đích thực?: Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi các mỹ nhân Việt đứng cạnh nhau đều khiến khán giả 'xoắn óc' để lựa chọn ai đẹp hơn ai.
'Ngất ngây' trước khoảnh khắc rời xế hộp sang chảnh của các mỹ nhân Việt: Dù trong hoàn cảnh không mấy hoàn hảo nhưng các mỹ nhân Việt vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thần thái cuốn hút khi bước xuống xe.