Sao Việt đua nhau hóa trang Halloween: Ai nhập vai xuất sắc nhất?

Bắt nhịp theo lễ hội Halloween, các sao Việt cũng náo nức hóa trang thành nhiều nhân vật để lại ấn tượng sấu sắc và khiến fan thích thú.

Halloween được diễn ra vào tuần cuối của tháng 10, đây được xem là một trong những lễ hội hóa trang lớn nhất phương Tây. Tuy nhiên, bạn trẻ khắp nơi trên thế giới cũng dành sự quan tâm nồng nhiệt đến lễ hội ma quỷ này. Ở Việt Nam cũng vậy, rất nhiều bạn trẻ háo hức chờ đến ngày để hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu thích.

Hàng năm, các sao Việt cũng đầu tư hoành tráng hóa trang cho Halloween. Không giấu được sự nôn nao, cách đây vài ngày nhiều sao Việt đã khoe những màn biến hóa ấn tượng, độc đáo nhưng cũng không kém phần rùng rợn.

VOH-sao-Viet-Halloween-1

VOH-sao-Viet-Halloween-2
Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi chọn cách hóa thân thành nữ y tá quyến rũ nhưng vẫn không quên trang điểm thật ma mị. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-3

VOH-sao-Viet-Halloween-4
Chẳng ngại hi sinh bản thân vì nghệ thuật, Băng Di trở thành nhân vật Mystique trong series X-Men. Cả người một màu "xanh lè" cùng mái tóc đỏ, cô khiến nhiều người phải giật mình trong đêm tối. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-5

VOH-sao-Viet-Halloween-6
Băng Di có vẻ đầu tư rất kỹ lưỡng cho lễ hội Halloween lần này khi chuyển sang làm chú hề ma quái vừa gợi cảm vừa gây ám ảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-7
BB Trần khởi động mùa Halloween với hình ảnh ma nữ tóc dài, nhan sắc "kiêu sa". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-8
Năm trước, BB Trần cũng làm ma nữ với nửa gương mặt trắng bệch, kẻ mắt và chân mày màu đỏ. Đặc biệt là đôi mắt không tròng đen thật đáng sợ. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-9

VOH-sao-Viet-Halloween-10

VOH-sao-Viet-Halloween-11
Cô nàng hài hước Mai Ngô hóa trang đầy bí ẩn và ma mị để phù hợp với lễ hội ma quỷ trong những năm trước. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-12
Nếu không nói chắc nhiều người sẽ không thể nhận ra đây là Ngô Thanh Vân. Cô hóa trang thành hình sọ đầu một cách hoàn hảo và rùng rợn khi đi chơi lễ ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-13

VOH-sao-Viet-Halloween-14

VOH-sao-Viet-Halloween-15
Đỗ Hoàng Dương đầu tư cho mình trang phục của nhân vật phù thủy Harry Potter. Anh còn dùng những kỹ xảo chụp ảnh để biến tấm hình thêm đặc sắc và tạo dấu ấn riêng. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-16

VOH-sao-Viet-Halloween-17
Không chăm chút cho trang phục hay make-up, Khởi My chọn cách hóa trang đơn giản khi nhờ vào phần mềm. Tuy nhiên, dù hóa thân thành nhân vật kinh dị nhưng cô lại được khen là khá dễ thương và dí dỏm. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-18
Thùy Dương hóa thân thành ma sơ Valak với gương mặt hai sắc thái lạ lẫm. 
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-Halloween-19

VOH-sao-Viet-Halloween-20
Kaity Nguyễn, Trịnh Thảo hóa minh tinh Audrey Hepburn xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 tại TPHCM: (VOH) - Halloween năm nay rất sôi động với nhiều địa điểm vui chơi, giải trí thú vị ở TPHCM.
Chào đón Halloween, Kaity Nguyễn và Trịnh Thảo hóa thân thành Audrey Hepburn: (VOH) - Kaity Nguyễn cùng Trịnh Thảo chào đón mùa Halloween với màn hóa thân thành minh tinh một thời Audrey Hepburn.