Sao Việt gây hết hồn với những lần lộ diện bằng 'gương mặt lạ lẫm'

(VOH) - Dù cố trang điểm cầu kỳ, nhưng họ vẫn không che giấu được phần đã bị biến dạng.

Tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo, thanh tú hơn là việc không còn xa lạ trong làng giải trí Việt. Tuy vậy, việc lạm dụng dao kéo quá đà lại khiến không ít sao Việt phải đối mặt với việc các bộ phận trên mặt bị biến dạng tới khó lòng nhận ra. Trong nhiều khung hình, khán giả còn được phen "tá hỏa" khi thấy thần tượng của mình đã khác xa trước đây.

Thu Thủy

Những năm 2000, Thu Thủy xây dựng hình ảnh ca sĩ tuổi teen với phong cách nhí nhảnh, cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng. Năm 2013, nhan sắc Thu Thủy bắt đầu thay đổi bằng cách trang điểm. Cô tạo khối cho gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, đến năm 2014, nhiều người suýt không nhận ra cô khi gương mặt cô cứ liên tục đổi khác.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-Thu-Thuy-1
Trong tất cả những ngôi sao theo trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Thủy là người thay đổi nhiều nhất. Đến mức khiến người hâm mộ không thể tìm thấy một chút quá khứ nào trên mặt cô.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-thu-thuy-2
 Gương mặt nữ ca sĩ có nhiều thay đổi so với trước kia. Những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô khiến không ít người giật mình. 

Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt nhọn hoắt, chiếc mũi cao vút không mấy ăn nhập với tổng thể gương mặt. Ở những bức hình chụp nghiêng, sự khác biệt rõ rệt trong gương mặt của Thu Thủy càng lộ rõ. Chiếc mũi cao tít tắp, thon dài khác hẳn với diện mạo thường thấy của cô. 

Nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ một con đã can thiệp dao kéo lần nữa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt nữ ca sĩ đơ như tượng sáp cùng vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra.

thu-thuy-3

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-thu-thuy-4
Liệu bạn có nhận ra đây là cô ca sĩ Thu Thủy năm nào bạn từng thích?

Soobin Hoàng Sơn

Trước đây, Soobin Hoàng Sơn sở hữu chiếc cằm tròn cùng gương mặt bầu bĩnh, baby. Tuy nhiên, vào giữa năm 2018, nam ca sĩ gây shock khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ, đặc biệt là phần cằm nhọn bất thường. Tuy nhiên, phần cằm này lại khiến tổng thể gương mặt Soobin Hoàng Sơn mất đi nét tự nhiên vốn có khi dài và nhọn quá mức.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-5

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-6
Năm 2018, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với chiếc cằm khác lạ (trái), đối chiếu với ảnh cũ thì rõ ràng đã có sự khác biệt quá lớn.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-7

Mới đây, Soobin lại khiến fan "tá hỏa" vì gương mặt lạ lẫm, cùng phần cằm nhọn hoắt. Nhiều người cho rằng giọng ca "Phía sau một cô gái" đã can thiệp thẩm mỹ để phần cằm có dáng V-line.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-8

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-9
Soobin Hoàng Sơn ngày càng khác lạ.

Minh Hằng 

Có lẽ Minh Hằng là nhân vật gây chú ý nhất trong năm qua bởi mỗi lần xuất hiện là "gây bão" với phần cằm biến dạng. Thậm chí, khi tham gia trào lưu hot trên mạng xã hội, Minh Hằng cũng gây xôn xao vì phần cằm dài, nhọn hoắt không hề tự nhiên của mình. Nhiều người nhận xét phần cằm của nữ ca sĩ đang ngày càng biến dạng: dài, nhọn và nhô ra trước, không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-10
Minh Hằng của ngày xưa có gương mặt bầu bĩnh và tròn trĩnh, khác hẳn với bây giờ.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-11
Việc Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn là không sai, nhưng thẩm mỹ xong lại trở thành thế này thì...

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-12

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-13
Nhiều người cảm thấy hoảng hốt trước diện mạo này của Minh Hằng.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân được biết đến như một trong những nghệ sĩ Việt lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà dẫn tới gặp biến chứng. Sau nhiều lần áp dụng dao kéo, gương mặt nữ diễn viên ngày một biến dạng từ mũi, cằm tới môi.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-14

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-15
Cận cảnh chiếc mũi gãy biến dạng và phần cằm nhô ra bất thường của Phi Thanh Vân.

Vào đầu năm 2018, Phi Thanh Vân cũng lộ vòng 3 biến dạng khi tham gia sự kiện. Không chỉ phẫu thuật trên gương mặt, Phi Thanh Vân còn không ngần ngại nâng ngực, trùng tu các phần khác trên cơ thể.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-16

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn là một trong những sao Vbiz từng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc cằm dài bất thường trong một sự kiện vào năm 2014. Ở góc nghiêng, có thể thấy rõ phần cằm của nam diễn viên dường như đang biến dạng.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-17

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-18
Chiếc cằm kỳ lạ của Trần Bảo Sơn. (Ảnh: Kenh14)

Hoàng Tôn

Vào cuối năm 2016, Hoàng Tôn khiến fan không khỏi lo lắng khi chia sẻ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hỏng do gặp bác sĩ không có tâm. Cụ thể, phần mũi của anh đã biến dạng sau khi tiến hành phẫu thuật. Ở thời điểm ấy, nam ca sĩ cho hay phần mũi sưng to, đỏ tấy còn phần cằm lúc nào cũng cảm thấy cộm, khó chịu và không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-19

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-20

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-21

voh-sao-viet-phau-thuat-tham-my-22
Sau khi khắc phục hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng gây ra, phần mũi của Hoàng Tôn giờ đây đã "ăn nhập" hơn trước và trở lại bình thường.

Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều sao Vbiz phải đối mặt với những di chứng như biến dạng gương mặt, làm giảm đi nhan sắc vốn có. Chính điều đó đã gây nên nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Đăng hình ảnh mới, Nhã Phương bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ: Nhã Phương đăng ảnh mới, lí do gì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ? Lí do gì các fan lại cảm thấy sung sướng khi thần tượng đi chỉnh sửa nhan sắc mặc dù đã đẹp sẵn rồi?
Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đi thi Cặp đôi hoàn hảo: "Cặp Đôi Hoàn Hảo" phiên bản trữ tình và Bolero có sự tham gia của 7 ca sỹ rất được yêu thích hiện nay Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy,  Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik.