Sao Việt hôm nay 10/1: Thủy Tiên khoe ảnh con gái, Xuân Mai 'Cò bé' sinh con thứ 3

Dù đăng ảnh chụp cả gia đình nhưng Thủy Tiên - Công Vinh nhất quyết không để lộ diện mạo của con gái Bánh Gạo.

Sao Việt hôm nay 10/1: Thủy Tiên khoe ảnh con gái nhưng lại che đi nửa gương mặt của cô bé. Xuân Mai 'Cò bé' hạnh phúc bên cậu con trai thứ 3.

Trấn Thành

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-1

Trấn Thành khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy. Anh viết: "Hoa hậu đó nghen!"

Trường Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-2

Trường Giang đăng ảnh giả gái cùng hài hước cùng Trấn Thành: "Nhìn gì mà nhìn. Tim đi".

Hương Giang 

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-3

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-4

Hương Giang ăn diện lộng lẫy và toát lên thần thái sang trọng: "Nàng tiên cá lên bờ đi show Lý Quí Khánh nè".

Bảo Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-5

Bảo Anh: "Hà Nội mùa đông nhớ đem áo lông để mặc".

Diệu Nhi

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-6

Diệu Nhi: "Con người sinh ra không ai đã sẵn biết mình mạnh mẽ, chỉ khi trải qua những thất bại, những vấp ngã người ta mới học được cách trở nên mạnh mẽ hơn. Đừng nhìn vào một người con gái mạnh mẽ và phán xét rằng họ lạnh lùng hay đáng sợ, bởi vì những người con gái ấy mới chính là những người dễ bị tổn thương, cũng như nếm trải qua tổn thương mới mạnh mẽ đứng dậy mà bước tiếp".

Thủy Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-7

Thủy Tiên đăng ảnh cả nhà đi du lịch nước ngoài, hiếm hoi lắm cô mới công khai ảnh chụp cùng với con gái. Tuy nhiên, cô nhất quyết không để lộ mặt công chúa nhà mình khi bé Bánh Gạo đã che đi nửa khuôn mặt. Nhiều ý kiến cho rằng bé Bánh Gạo sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, làn da trắng cùng vóc dáng cao ráo.

Lương Thế Thành 

VOH-Luong-The-Thanh

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ hai, Lương Thế Thành cho biết: “Việc sinh con đó là trời cho và cả hai luôn mong đón nhận tin vui vì nhà càng đông càng vui. Tuy nhiên, Lương Thế Thành mong muốn ở thời điểm hiện tại sau khi sinh em bé Bảo Bảo, bà xã có một thời gian dài vất vả nên hiện tại muốn cô ấy quay về cuộc sống bình thường là có thời gian làm điều mình thích, quay lại phim trường, dành thời gian cho bản thân hơn đã. Chúng tôi để mọi thứ thật tự nhiên và chắc chắn sẽ báo tin vui đến cho mọi người”.

Xuân Mai 

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-9

Mới đây, nghệ sĩ Thu Thu - mẹ của Xuân Mai đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình con gái. Điều đáng chú ý là gia đình của giọng ca nhí đình đám một thời giờ đây đã có thêm thành viên mới. Trước đó, mẹ của Xuân Mai từng chia sẻ rằng con gái đã sinh con trai thứ 3 nhưng đến nay hình ảnh mới được chia sẻ.

Kỳ Duyên

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-10

Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Á hậu Huyền My cùng với tin đồn cô bị Huyền My hại cách đây 2 năm. Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ: "Khoảng thời gian sóng gió nhất vào 2 năm trước, khi tôi đang gặp phải những biến cố lớn, đó cơ hội thích hợp để nhiều người làm những điều họ muốn tôi bị ảnh hưởng tệ hơn. Trong số đó, tôi từng nghe nhiều người xung quanh bảo chị Huyền My hại tôi. Thật ra những câu chuyện trong quá khứ cũng là vấn đề rất nhạy cảm. Tôi cũng chưa bao giờ biết được chuyện đó có phải thật hay không. Đến giờ, tôi chưa xác định được chính xác nó như thế nào nên tôi và chị My không bao giờ nhắc đến nữa.

Cho nên đến thời gian gần đây, mọi người thường thắc mắc về chuyện tại sao tôi và Huyền My có mối quan hệ tốt đẹp đến thế. Tôi chỉ biết những lần gần nhất tôi tiếp xúc với chị My thì tôi thấy chị ấy rất vui vẻ với tôi. Người ta đối xử với tôi như nào, tôi sẽ đối xử với họ như thế, chứ không quan tâm đến những thông tin bên ngoài. Tôi chỉ mong muốn mình hướng tới những điều tốt đẹp và tích cực. Đến hiện tại, khi tất cả mọi chuyện đã qua, tôi nhìn lại và nghĩ rằng, nếu lúc ấy bản thân tôi đủ tốt, không tạo ra cơ hội để người khác hại mình thì không ai hại mình hay nói gì được cả".

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-11

Tóc Tiên: "Một giây em bâng khuâng".

Hải Băng

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-12

Hải Băng khoe bụng bầu: "Cái gì cũng thiếu 1 tí mà ghép vô cái mặt với cái người mình nhìn cũng thuận mắt, không đến nỗi".

Phương Thanh

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-13

Phương Thanh nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chúc cả nhà vui vẻ. Hãy cứ mạnh dạn và bình tĩnh đi trên con đường mà mình đã chọn, không ai được sống mãi với quá khứ, không phải ai cũng có thể bước được tới tương lai. Chọn đúng con đường đi mới khó, chọn nhầm đường thì rất nhiều là do ai cũng thích hưởng không ai chịu khổ, vì ai cũng còn có tính tham.Thành công hay thất bại do vận, ai ai cũng phải nhận. Cung Đào hoa mà nở thì sẽ đông vui. Cung Đào hoa không nở thì sẽ phải lụi tàn. Đào hồng hỉ đi cùng 1 lượt ...thì lại tiếp tục nở hoa".

Mạc Văn Khoa

VOH-Sao-Viet-ngay-10-thang-1-14

Mạc Văn Khoa đăng ảnh với gương mặt nhăn nhó và hài hước miêu tả lại biểu cảm: "Nét mặt của chàng trai đi chụp ảnh cưới gặp đúng cô dâu là người yêu cũ".

Sao Việt hôm nay 9/1: Hòa Minzy tái xuất sau ồn ào, lộ diện người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm: Sau scandal ồn ào về chuyện không tôn trọng người hâm mộ và tự nhận 'mình bị điên', Hòa Minzy bất ngờ tái xuất với diện mạo lộng lẫy tại sự kiện.
Hội ông bố bỉm sữa Vbiz gây 'sốt' với khoảnh khắc hạnh phúc say giấc nồng bên con: Đều là những 'soái ca', 'nam thần' trong mắt bao khán giả nữ, tuy nhiên khi ở nhà, các sao nam này lại là những ông bố bỉm sữa mẫu mực, hết lòng vì con.