Sao Việt hôm nay 11/1: Nhã Phương xác nhận mang bầu, Nam Em yêu cầu 'trả đĩa bay'

Sau nhiều lần phủ nhận và giấu kín chuyện bầu bí, cuối cùng Nhã Phương cũng thừa nhận mình sắp làm mẹ.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương xác nhận mang bầu sau thời gian giấu kín. Nam Em yêu cầu "trả đĩa bay" để cô trở về hành tinh của mình.

Tăng Thanh Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-1

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách sang chảnh khi đi du lịch ở New Zealand.

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-2

Thanh Hằng khoe nhan sắc đẹp không tì vết và hỏi người hâm mộ: "Ấm áp không?"

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-3

Thanh Hằng khoe chân dài thẳng tắp cùng thần thái "vạn người mê".

Hương Tràm 

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-4

Hương Tràm tâm sự: "Tràm tin mọi thứ trong cuộc sống đều xuất phát từ chữ “duyên”. Và Tràm may mắn nhận được may mắn đó. Không chỉ gặp được 2 nhân vật có hai câu chuyện đặc biệt, ngày mai Hộp Thư Số 1 sẽ là chữ duyên của hàng ngàn con người cùng bên nhau tận hưởng không gian âm nhạc".

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh đăng ảnh rạng rỡ và chia sẻ: "Phụ nữ U30 là lúc chín muồi của sự rạng rỡ và mặn mà nhất"

Mẫn Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-6

Mẫn Tiên đẹp dịu dàng dù chỉ ăn diện đơn giản. Cô viết: "Ngoài những lúc thính ra thì là những lúc ngớ ngẩn".

Nam Em

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-7

Là nữ hoàng thị phi và chuyên gây chú ý, Nam Em vừa mới gây sốc khi yêu cầu trả đĩa bay để cô trở về hành tinh của mình: "Ai? Ai giấu đĩa bay của tôi? Trả đây. Nhanh đi. Thích nghi không nổi rồi... sốc phản vệ".

Trương Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-8

Trương Quỳnh Anh: "Người ta thường bảo thời gian sẽ trả lời tất cả. Nhưng thật ra nó không trả lời gì cả, nó chỉ làm ta quên mất câu hỏi mà thôi".

Nhã Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-9

Sau thời gian giấu giếm chuyện bầu bí, cuối cùng Nhã Phương cũng lên tiếng xác nhận. Cô cho biết mình đã dồn hết tâm huyết vào vai diễn Điềm trong Trạng Quỳnh để chuẩn bị rời màn ảnh một thời gian, chuẩn bị sinh con. Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. 

Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”. (Theo ngoisao.vn)

Mai Hồ

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-10

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đăng ảnh cận cảnh mặt của con gái mình với dòng trạng thái: "Công chúa dịu hiền dễ tính ngây thơ". Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp khoe diện mạo cô công chúa nhà mình sau thời gian giấu kín. 

Thân Thúy Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-12

VOH-Than-Thuy-Ha

Sau khi gây xôn xao khi khoe bụng bầu vượt mặt, Thân Thúy Hà hiện đã sang Mỹ để chuẩn bị sinh con. Mới đây, nữ diễn viên khoe những hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân và nói: "Mặt phúng phính rồi nha".

Hương Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-14

Hương Giang rạng rỡ tại sân bay để chào đón "nữ hoàng chuyển giới" của Thái Lan Yoshi sang Việt Nam.

Phạm Hương

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-15

VOH-Sao-Viet-ngay-11-thang-1-16

Phạm Hương khoe ảnh cận mặt cùng vóc dáng gọn gàng sau bao ngày bị đồn đoán sang Mỹ sinh con.

Mai Phương khoe ảnh xinh đẹp, Phùng Ngọc Huy hết lời khen ngợi: Bên cạnh những lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp, bức ảnh diện váy cưới của Mai Phương còn khiến 'tình cũ' của cô cũng phải xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp này.
Điểm mặt những cặp đôi 'phim giả tình thật' đình đám trong làng giải trí Việt và châu Á: Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà ngoài đời các cặp sao này còn sở hữu câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.