Sao Việt hôm nay 11/12: Sự thật Hari bỏ show vì Trường Giang, Quốc Nghiệp đón con gái chào đời

Sau khi tin đồn Hari mâu thuẫn với Trường Giang và quyết định bỏ show, phía đại diện đơn vị sản xuất đã lên tiếng phủ nhận.

Sao Việt hôm nay 11/12: Phía đại diện đơn vị sản xuất khẳng định tin đồn Hari bỏ show vì Trường Giang là không đúng sự thật, cả hai không có bất kì mâu thuẫn nào với nhau. Quốc Nghiệp hạnh phúc đón con gái đầu lòng sau khi lập kỷ lục Guinness. 

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-1

Diễm My 9x đọ sắc bên dàn người đẹp cùng các trang phục đồng bộ màu hồng từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-2

Thanh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở tuổi 35.

VOH-Minh-Hang-hom-nay

Minh Hằng: "Một người chiến thắng sẽ không bao giờ ngừng cố gắng".

VOH-Jun-Vu-xinh-dep-1

VOH-Jun-Vu-xinh-dep-2

Jun Vũ xinh đẹp trong hậu trường gameshow mới.

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-3

Sĩ Thanh mừng tuổi mới trong căn phòng trang trí nhiều bóng bay, bánh kem và hoa cùng những chú cún cưng.

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-4

Công Vinh mừng sinh nhật cùng bã xã Thủy Tiên. Anh viết: "Cảm ơn liên đoàn bóng đá Châu Á đã luôn quan tâm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi. Hôm nay vợ mời bữa cơm sinh nhật ở nhà hàng chay, một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. Cảm ơn cả nhà đã gửi nhiều lời chúng mừng ý nghĩa đến cho Vinh".

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-5

Quốc Nghiệp hào hứng chào đón tiểu công chúa chào đời: "Con xin chào cả thế giới ạ! Con tên là Giang Tuệ Tâm An. Mà Má sinh con ra lúc 9h40 ngày 10/12/2018. Con được 3,270kg. Pà Pá và Mà Má con siêu hạnh phúc và siêu sung sướng luôn! Vì con là công chúa của cả nhà đó ạ".

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-6

Phương Thanh cho biết mình thật may khi không nhận show ở Paris khi ở đó đang bị bạo động.

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-7

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-8

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-9

Bà xã Đan Trường khoe bộ ảnh Giáng sinh của con trai Thiên Từ. Cậu bé nhận được nhiều lời khen của mọi người vì càng lớn càng đáng yêu và điển trai giống ba của mình.

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-10

Trong tập mới phát sóng của chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang đã "bóc phốt" Hari trên sóng truyền hình khi cho biết Hari chưa bao giờ mời mình đi ăn, hỏi mình có mệt không, Hari làm ít nhưng lương lại rất nhiều. 

Trước những lời nói của Trường Giang, Hari đã bức xúc và cho rằng cô có mời anh ăn bánh nhưng anh không ăn vì sợ mập rồi hỏi anh có khỏe không. Sau đó, cô đã giận dỗi rời khỏi sân khấu và cho biết mình sẽ về "méc chồng". 

Sau đó, chương trình bỗng thông báo tập tiếp theo của chương trình sẽ không có sự tham gia của Hari. Trước thông tin này, nhiều tin đồn Hari và Trường Giang bất hòa khiến cô bỏ show được lan truyền. 

Tuy nhiên, mới đây phía đại diện sản xuất chương trình khẳng định tin đồn Hari Won bỏ dẫn là không đúng sự thật. Nữ ca sĩ và Trường Giang cũng không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Hai người hoàn toàn chỉ là đùa giỡn với nhau trên sóng truyền hình. Hoàn toàn không có bất hòa hay mâu thuẫn nào giữa Trường Giang và Hari Won. Hari Won không hề bỏ show”, đại diện nhà sản xuất cho biết. (Theo Zing)

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-11

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh đội nón tai thỏ chụp ảnh với biểu cảm đáng yêu: "Con gái ở quê mới lên. Cháu chưa người yêu nhé các bác".

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-12

Cao Thái Sơn gặp gỡ bạn bè: "Bạn ít mà chất lượng còn hơn là nhiều bè nhỉ. Quá đủ hạnh phúc bên mọi người rồi, bảo sao mà ai cũng tươi".

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-13

VOH-Sao-Viet-ngay-11-12-14

Ngọc Quyên chia sẻ: "Có hẹn với 2 đạo diễn “ Mẹ Chồng” và “ Vu Quy Đại Náo “, nhanh thật, ngày nào mới tung tăng đi Hàn Quốc hôm nay lại tung tăng ăn đồ Hàn Quốc tại Mỹ".

Sao Việt hôm nay 10/12: Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân? Mai Phương thần sắc rạng rỡ: Sau thời gian vướng phải tin đồn hẹn hò cùng Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng về quan hệ của cả hai.​​​
Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bị tố vô ơn, đăng quang nhờ được cơ cấu giải thưởng: Trước sự dửng dưng của Hoa hậu Phương Khánh với những người đã giúp cô giành được vương miện, người trong cuộc đã lên tiếng tố cô vô ơn và đăng quang nhờ mua giải.