Sao Việt hôm nay 11/3: Thu Thủy ra mắt bạn trai mới, Dương Cẩm Lynh hội ngộ chồng cũ

(VOH) - Sau thời gian úp mở về chuyện có người yêu mới, giờ đây Thu Thủy đã thoải mái công khai bạn trai và còn ra mắt gia đình.

Sau 2 năm ly hôn, Thu Thủy chính thức công khai bạn trai mới sau thời gian dài giấu giếm. Dương Cẩm Lynh bất ngờ hội ngộ cùng chồng cũ tại Singapore.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-sao-Viet-ngay11-3-1

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng Đông Nhi và cho biết đây là một "nhóm nhạc". 

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-ngay11-3-2

Diệu Nhi chia sẻ: "Người đẹp vì lụa đúng lắm, chỉ cần chút make up + quần áo + tóc giả + chút thần thái = Đẹp Thấy Mồ". 

Dương Cẩm Lynh

VOH-sao-Viet-ngay11-3-3

Vừa qua, Dương Cẩm Lynh đã có chuyến đi tới Singapore cùng với vợ chồng Lương Thế Thành, Lê Phương, Ngân Khánh... Trong những bức ảnh được Ngân Khánh đăng tải, nhiều người nhận ra có sự xuất hiện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh. Một số ý kiến cho rằng cả hai đã "nối lại tình xưa", nhưng số khác khẳng định họ chỉ đơn giản hội ngộ bất ngờ nên mới đứng cách xa như vậy.

Thu Thủy

VOH-sao-Viet-ngay11-3-4

Sau 2 năm ly hôn, Thu Thủy cuối cùng cũng đã thoát khỏi hội những người độc thân vui tính. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh đi ăn cùng gia đình và có sự góp mặt của anh chàng bị nghi là người yêu của cô bấy lâu nay. Có lẽ, mối quan hệ của Thu Thủy và người tình đã tiến triển đến mức sâu đậm nên mới quyết định ra mắt gia đình như thế.

Mai Phương Thúy

VOH-sao-Viet-ngay11-3-5

Mai Phương Thúy đăng ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Dù muộn sầu hay thương nhớ ai...".

Lệ Quyên

VOH-sao-Viet-ngay11-3-6

Lệ Quyên chia sẻ: "Ai cũng dặn mình phải tỉnh táo...Nhưng nửa đường đời chưa bao giờ say, lại là sự lựa chọn của mình...Chán không? Khi vẫn luôn là yêu cầu đồ uống không cồn".

Thanh Thảo

VOH-sao-Viet-ngay11-3-7

MC Thanh Thảo đăng ảnh vườn hoa nhà mình vào buổi sáng và chia sẻ: "Một buổi sáng thức dậy, dạo quanh vườn nhà 1 vòng, làm 1 ngụm cà phê sữa thiệt ngon, ôm hôn các bạn nhỏ thắm thiết rồi xách vali đi công tác ... Đầu tuần làm việc hăng say nhé các bác ơi, nhà mình ai còn cần chống nắng thì cứ ới mẹ Dâu tiếp nhé, tui gan lắm, mua về cả trăm chai rồi đó".

Tiến Luật

VOH-sao-Viet-ngay11-3-8

Tiến Luật đăng tải bức ảnh chế giữa mình và Thu Trang, anh hài hước cho biết: "Ai ghi thiếu chữ Nội ở hình dưới vậy ta".

BB Trần

VOH-sao-Viet-ngay11-3-9

BB Trần khoe vẻ đẹp sắc sảo đến con gái cũng phải ganh tị: "Con gái nhà ai, làm ơn bắt về dùm đi".

Đức Thịnh

VOH-sao-Viet-ngay11-3-10

Đức Thịnh chia sẻ thú vui của mình: "Thú vui tao nhã. Sáng tinh mơ ra chuồng ngồi chơi!"

Noo Phước Thịnh

VOH-sao-Viet-ngay11-3-11

Đăng ảnh khoe vẻ điển trai, Noo Phước Thịnh cho biết anh đã quay trở lại Sài Gòn. 

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-Viet-ngay11-3-12

Võ Hạ Trâm chụp ảnh cùng ông xã người Ấn Độ và cho biết: "Cuối cùng, anh ấy cũng trở về".

Hồng Ngọc

VOH-sao-Viet-ngay11-3-13

Hồng Ngọc đăng ảnh chụp cùng Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Sao Việt hôm nay 8/3: Bảo Anh-Hồ Quang Hiếu đi khắp thế gian, Đàm Thu Trang bênh vực Cường Đô la: Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được cho là cặp đôi lạ lùng nhất showbiz, cả hai vẫn giữ mối quan hệ cực kì thân thiết và thường xuyên đi chơi chung dù đã chia tay 2 năm.
Hậu ly hôn chồng đại gia, bà mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh vất vả kiếm tiền nuôi con: (VOH) - Từng có một cuộc sống xa hoa, sung sướng nhưng sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh vừa làm mẹ đơn thân vừa phải làm việc cật lực để kiếm tiền lo cho con nhỏ.