Sao Việt hôm nay 13/12: Hồ Ngọc Hà được Kim Lý chăm sóc, Bảo Anh-Quang Huy bị tung ảnh cũ

Trước sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ vô cùng trông ngóng ngày họ về chung một nhà.

Sao Việt hôm nay 23/12: Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe được Kim Lý chăm sóc chu đáo và còn tự tay làm bánh cho bạn gái. Hình ảnh của Bảo Anh và Quang Huy đi ăn chung bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ" lại. Đinh Ngọc Diệp tái xuất xinh đẹp sau 1 tháng sinh con.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-1

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-2

Hương Giang đẹp lộng lẫy tại buổi công chiếu đặc biệt của Aquaman tại Manila (Philippines). Cô cũng là đại diện Việt Nam tham gia sự kiện này. Tại đây, Hoa hậu chuyển giới cũng có dịp được chụp ảnh cùng ngôi sao Jason Momoa.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-3
Kỳ Duyên chia sẻ: "Hà Nội chắc lạnh lắm".

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-4

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-5
Diễm My 9x sang trọng, tinh tế trong thiết kế của Nguyễn Hoàng Tú.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-6

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-7
Jun Vũ khoe ảnh gợi cảm với chiếc đầm đỏ nổi bật.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-8

Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà hạnh phúc khi được gặp nhau sau nhiều năm Tăng Thanh Hà vắng bóng khỏi làng giải trí.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-9

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-10

Ốc Thanh Vân khoe kiểu tóc mới trẻ trung, đáng yêu và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Cô viết: "Mặc vầy chiều đi đón con cô giáo nhận ra không ta? Nói vậy thôi chứ hôm nay quay đến tối rồi các em bé ơi! Chương trình mới toanh “Ký ức vui vẻ”. Sẽ nhắc nhớ về thật nhiều sự kiện và các vật dụng gắn liền với từng thời kỳ. Các bạn chờ nhé! Yêu".

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-11

Hương Tràm tâm sự sau liveshow: "Tràm sẽ mang hết những cảm xúc và sự cổ vũ của mọi người vào trong liveshow đầu đời của mình. Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều, vất vả vì em rồi. Em sẽ cố gắng thật nhiều".

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-12

Hari Won than thở: "Đi làm việc quá mà. Cuối cùng thì sốt nguyên đêm. Vừa sốt mà dạ dày bị sao mà cứ xót. Và đầy hơi bụng khiến mình khó chịu. Mai phải đi làm tiếp. Đi Hà Nội. Làm ơn hết bệnh đi nào".

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-13

Trấn Thành tạo dáng "bắn tim" bên cây thông Noel.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-14

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-15

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập,vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý".

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-16

Mai Phương Thúy: "Nếu biết trước mọi việc sẽ mơ hồ như một giấc mộng. Em sẽ không mang tất cả. Tình cảm đặt cược chỉ vào một người". Trước chia sẻ của người đẹp, mọi người đùa rằng cô đừng xem phim tình cảm để tâm hồn không còn bay bổng nữa.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-18

Hình ảnh cũ của Bảo Anh và Quang Huy cùng nhau đi ăn bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ" lại.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-19

Sau 1 tháng sinh con, Đinh Ngọc Diệp tái xuất với thân hình thon gọn và diện áo hai dây gợi cảm.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-20

Hồng Nhung cùng hai con gái chuẩn bị quà Giáng sinh. Cô viết: “Mẹ cháu nghỉ ốm không hát thì lại bận nhiệm vụ của chức trưởng ban phụ huynh lớp anh Tôm. Quà của lớp anh hai tặng hai cô giáo (cô chủ nhiệm và cô giáo phụ giảng) đã được mua, nay hoàn thành công đoạn gói quà, mang vào nhà không khí Giáng sinh sớm thật là phấn khởi”.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-21

Cao Thái Sơn tự tay chăm sóc cây cảnh trong sân vườn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nghề chính của anh là buôn nước bọt, hát cho mọi người thưởng thức. Nghề phụ là trồng hoa, tưới nước cho đơm chồi nảy lộc làm đẹp cho đời”.

VOH-Sao-Viet-ngay-13-12-22

"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh cùng Á hậu Huyền My thưởng thức món lẩu giữa thời tiết lạnh giá. Cô viết: “Mưa rét căm căm thế này, ngồi bên nồi lẩu sưởi ấm là sung sướng nhất”.

Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Sau 6 năm ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, cuộc sống em gái Thanh Thảo giờ ra sao?: Sau ồn ào chuyện tình ái và có con với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã tìm được bến đỗ mới cùng với 2 nhóc tì đáng yêu.