Sao Việt hôm nay 14/12: Bích Phương khoe có siêu năng lực, Trường Giang gọi Nhã Phương là vợ yêu

Nổi tiếng với tính cách hài hước, Bích Phương giờ còn tự nhận mình có siêu năng lực khiến fan thích thú.

Sao Việt hôm nay 14/12: Bích Phương khoe có siêu năng lực khi làm mắt lác. Công Vinh phản ứng đáng yêu khi bị Thủy Tiên mắng. Trường Giang khoe ảnh đi du lịch và gọi Nhã Phương là "vợ yêu".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-1

Bích Phương Tuy chụp ảnh "tưng tửng" cùng mắt lác khiến fan không nhịn được cười. Cô nói: "Trông hơi down nhưng đây chính là siêu năng lực của anh đó là làm lác từng mắt một *cảm thấy thật giỏi*". Sau đó, mẹ của nữ ca sĩ cũng để lại bình luận: "Thấy lo lắng thật sự".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-2

Phía sau vẻ ngoài soái ca, bảnh trai của Trấn Thành chính là hàng loạt kẹp giấy để bóp trang phục lại cho vừa người của anh.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-3

Trường Giang đăng ảnh cùng Nhã Phương và Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ, Khả Như, Hồ Ngọc Hà... Anh khoe: "Du lịch cùng vợ yêu".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-4

Khả Như tâm sự: "Rồi cũng có lúc ta cảm thấy như mây trời nó xa xôi! Chả có nắng chả có mưa. Chỉ là những vầng không chạm tới!"

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-5

Hương Giang trông khác lạ với kiểu tóc mới. Cô tự hỏi: "Ai đẩy ai đây?". Nhiều người còn cho rằng với kiểu tóc này nhìn cô rất giống với Tóc Tiên.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-6

Hoa hậu Chuyển giới 2018 lại khiến fan "mê mệt" trước dáng vẻ kiêu sa, thần thái của mình.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-7

Diệu Nhi đăng ảnh du lịch Hàn Quốc nhưng vẫn không quên dí dỏm: "Gọi điện thoại về cho mẹ, để xem tình hình bữa giờ 2 chị em đi chơi, mẹ có bán khô gà, khô bò , pate lạp xưởng đồ được không".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-8

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-9

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh ở Mỹ và nói: "Tôi hay nhớ về quê nhà. Nhất là những buổi chiều mưa rơi. Cũng may Cali trời mưa ít, không như Sài gòn. Nếu không, tôi đã khóc một dòng sông".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-10

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-11

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng sinh nhật mẹ đầy cảm xúc: "Chúc mừng sinh nhật Bà ngoại của các cháu, mẹ của con, người bạn đời của bố và là người có đôi vai dài rộng, vững chãi để con nương nhờ những khi cần.

Luôn là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định quan trọng của cuộc đời con, yêu thương nhưng không chiều chuộng, không bênh vực bất chấp, sẵn sàng uốn nắn dạy dỗ khi con mắc sai lầm và chăm lo cho các cháu để con vững tâm chiến đấu.

Mong bà luôn thật nhiều sức khoẻ, luôn được bình an và luôn được hạnh phúc bên cạnh người đàn ông yêu thương gia đình tuyệt đối. I love you, mom".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-12

Kỳ Duyên khoe dáng thon gọn và chân dài miên man. Cô viết: "Hôm nay cho mình nữ tính một tí nhé".

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-13

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-14

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-15

Hoa hậu H'Hen Niê nhận được "cơn mưa" lời khen với màn catwalk đỉnh cao tại bán kết Miss Universe.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-16

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-17

Đại gia đình Thanh Thảo cùng nhau dạo phố nhân dịp Giáng sinh về.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-18

Bảo Anh hẹn gặp khán giả tại Đà Lạt.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-19

Hương Tràm đăng ảnh gợi cảm trong trang phục màu đỏ rượu.

VOH-Cong-Vinh-Thuy-Tien-1

VOH-Cong-Vinh-Thuy-Tien-2

Khi bị Thủy Tiên "mắng yêu" vì không tập trung khi ăn uống, Công Vinh đã có phản ứng vô cùng đáng yêu. Trước tình cảm của hai vợ chồng nhiều người bày tỏ sự hâm mộ và thầm ganh tị với họ.

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-21

VOH-Sao-Viet-ngay-14-12-22

Kha Ly đi du lịch ở Thái Lan và viếng chùa. Người đẹp viết: "Ngày đầu đến Thái Lan được đến viếng Phật Bốn Mặt như ước nguyện, dạo phố Bangkok về đêm mọi người thấy không khí noel ngập tràn chưa. Bây giờ tụi em lên Baiyoke Sky để ăn bữa ăn thịnh soạn nhất hành trình. Ly ở đây đến 4 ngày lận nha".

Sao Việt hôm nay 13/12: Hồ Ngọc Hà được Kim Lý chăm sóc, Bảo Anh-Quang Huy bị tung ảnh cũ: Trước sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ vô cùng trông ngóng ngày họ về chung một nhà.
Mỹ nhân Việt chụp ảnh cùng cầu thủ: Người đẹp tao nhã, kẻ gây phản cảm: Có cơ hội chụp ảnh cùng các cầu thủ bóng đá, không phải người đẹp nào cũng xinh tươi, tao nhã mà đôi lúc lại gây tranh cãi vì làm lố, phản cảm.