Sao Việt hôm nay 15/3: Mai Phương Thúy muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh, Lâm Khánh Chi khoe kim cương

(VOH) - Đăng ảnh Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy ước rằng kiếp sau mình đẹp như cô nàng.

Mai Phương Thúy tiết lộ mong ước kiếp sau mình được đẹp như Hoàng Thùy Linh. Đoan Trang cho biết cô cảm thấy chạnh lòng khi chứng kiến thành công của các đồng nghiệp như Hà Hồ, Mỹ Tâm... Sau khi chia sẻ mình đã bỏ ra số tiền khủng để làm MV, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe trang sức kim cương giá trị.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-viet-ngay-15-1

Đỗ Mỹ Linh than thở: "Mặt sắp tròn như cái đĩa tây... Vẻ đẹp “phúc hậu” của cô gái mới cán mốc cân kỷ lục 57kg".

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-ngay-15-2

Thanh Hằng khoe ảnh đẹp long lanh và hỏi người hâm mộ: "Xinh nhỉ?".

Bảo Anh

VOH-sao-viet-ngay-15-3

Bảo Anh diện trang phục quyến rũ, thả rông vòng 1: "Elle Man nên hơi man không?".

MC Hoàng Oanh

VOH-sao-viet-ngay-15-4

Hoàng Oanh chia sẻ: "Nước sông cuồn cuộn, chỉ cạn 1 chung. Nếu anh đồng ý, mình cạn ly bên nhau đến suốt đời".

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-ngay-15-5

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh xinh đẹp và hài hước cho biết: "Sáng sớm em bước ra đường đứng phơi nắng thật đen. Xong em chạy vô tắm trắng tốn tiền chơi vậy thôi".

Hari Won

VOH-sao-viet-ngay-15-6

Hari Won đăng ảnh ngủ gật trong lúc đọc kịch bản. Cô tiết lộ một điều thú vị đó chính là do cô buồn ngủ chứ không phải vì đọc kịch bản mệt mỏi quá. Sau đó, Trấn Thành đã để lại bình luận: "Tội nghiệp chưa" và Hari đã làm nũng ông xã: "Thương em đi, hu hu".

Hương Giang

VOH-sao-viet-ngay-15-7

Hương Giang lại gây thương nhớ khi diện áo dài trắng dịu dàng, thướt tha. Cô dí dỏm nói: "Mặc áo dài là lỗi của stylist. Nhưng làm mọi người ngẩn ngơ thì là lỗi của Giang rồi".

Midu

VOH-sao-viet-ngay-15-8

Người đẹp tuổi 30 Midu khoe vẻ đẹp long lanh, ngọt ngào. Cô viết: "Em soi vào gương. Thấy người anh từng thương".

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-viet-ngay-15-9

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Tất cả là chữ "duyên"".

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-ngay-15-10

VOH-sao-viet-ngay-15-11

Lệ Quyên khoe dáng vẻ quyến rũ: "Em yêu kiều thướt tha".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-ngay-15-12

VOH-sao-viet-ngay-15-13

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: "Nhiều lần, chỉ muốn nằm xuống nghỉ ngơi, không vướng bận gì. Không lo lắng gì, không phải chạy đua gì với những dự án, chiến lược gì. Ném sạch những áp lực vào sọt rác. Không phải nghĩ đến cơm áo gạo tiền, điện nước, học phí, bảo hiểm, lương nhân viên, nợ ngân hàng, thuế má, trả lời báo chí, thực hiện sản phẩm mới, ghi âm, quay MV, họp hành các kiểu. Chỉ muốn được ở bên một ai đó - người mà mình sẽ yêu nhất đi đến một nơi chỉ có người đó biết mình là Đàm Vĩnh Hưng thôi".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-ngay-15-14

Thân Thúy Hà khoe ảnh cận mặt công chúa nhỏ: "Ngồi hát ru cho anh hai ngủ".

Thanh Thúy

VOH-sao-viet-ngay-15-15

Thanh Thúy "show" bộ ảnh của con trai với nhiều biểu cảm thú vị: "Giờ này gần 23 giờ đêm rồi mà “thánh biểu cảm” còn hớn hở thế này đây".

Mai Phương

VOH-sao-viet-ngay-15-16

Khi được hỏi: "Sau gần một năm điều trị ung thư, tình hình sức khỏe của mình như thế nào?", Mai Phương đã chia sẻ: "Tôi nghĩ mình đã tạm ổn đến 80% rồi, chỉ cần cơ thể tôi vẫn đáp ứng thuốc tốt và không bị kháng thuốc. Nếu việc kháng thuốc xảy ra, tôi sẽ rất vất vả. Khi bị bệnh, tôi uống thuốc đầy đủ, ngoan ngoãn làm theo những lời khuyên của bác sĩ. Chỉ có những lúc chích thì tôi rất sợ, phải cắn chặt vào cánh tay mình để phân tán cơn đau sang một vị trí khác. Đó là bí quyết đối phó với cơn đau của tôi.

Tôi chưa bao giờ thấy tuyệt vọng. Tuyệt vọng thì được gì, vậy tại sao không lạc quan chấp nhận. Bao năm nay, tôi vẫn đi về một mình, làm việc kiếm tiền nuôi con. Bây giờ, tôi cũng phải khỏe, phải vui thì con mới vui được".

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết sau biến cố, cô học cách yêu bản thân nhiều hơn và giảm bớt công việc. "Sau biến cố, tôi biết học cách lắng nghe và chiều chuộng cơ thể mình hơn, không bỏ qua bất kỳ một "báo động" nào của cơ thể, điều mà trước đây tôi hay mắc phải. Chẳng hạn khi nào tôi thấy mệt, tôi ngừng lại ngay chứ không tiếc tiền mà cố gắng như trước", Mai Phương bộc bạch. (Theo Vnexpress)

Lâm Khánh Chi 

VOH-sao-viet-ngay-15-17

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi khoe món quà mới nhất mà cô được nhận là đôi bông tai kim cương cực hoành tráng. Được biết, đây là quà mà mẹ ruột Lâm Khánh Chi tặng cho con gái. Người đẹp cũng không tiết lộ số tiền của món trang sức này vì không muốn khán giả hiểu lầm mình khoe khoang tài sản trên mạng xã hội.

Đoan Trang

VOH-sao-viet-ngay-15-18

Sau khi kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund, Đoan Trang lui về chăm sóc tổ ấm gia đình và hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trong thời gian này, cô đã chứng kiến được sự phát triển của showbiz. Hiện tại, làng nhạc Việt ngày càng đi lên với nhiều tên tuổi hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... Nữ ca sĩ Socola bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng cũng có phần luyến tiếc, chạnh lòng khi chứng kiến thành công của các đồng nghiệp.

Đồng thời, Đoan Trang cũng chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại. "Hạnh phúc là khi tìm được người chồng yêu thương và hiểu mình, là đứa con ngoan, ba mẹ khỏe mạnh. Mình còn uy tín trong công việc, thư thả trên con đường âm nhạc, không phải quay cuồng với ồn ào xã hội", Đoan Trang bày tỏ.

Vy Oanh

VOH-sao-viet-ngay-15-19

VOH-sao-viet-ngay-15-20

Vy Oanh khoe ảnh mình vừa mới cắt tóc: "Thấy được không bà con ơi? Khủng bố loạt hình kỉ niệm ngày vứt tóc cho bà con tha hồ bình luận nè".

Mai Phương Thúy

VOH-sao-viet-ngay-15-21

VOH-sao-viet-ngay-15-22

Mai Phương Thúy đăng ảnh của Hoàng Thùy Linh và bày tỏ mong ước của mình: "Cứ ngây ngất mãi, lạy Chúa nếu có một điều ước, kiếp sau con muốn đẹp hơn Hoàng Thuỳ Linh...". Sau đó, Hoàng Thùy Linh đã đáp lại: "Xin xác minh lại là kiếp này đại mỹ nhân của tôi đã đẹp hơn cao hơn giỏi hơn và giàu về mọi mặt hơn rồi nha! Nguyện mọi kiếp đứng sau người tôi yêu Mai Phương Thuý!". Không chấp nhận điều mà Hoàng Thùy Linh nói, Mai Phương Thúy thẳng thắn: "Dù cô có nói gì để vuốt ve bố thì điều ước của bố vẫn không thay đổi".

Sao Việt hôm nay 14/3: Nhã Phương - Trường Giang ngọt như mật, Võ Hạ Trâm khoe ảnh lúc bé với chồng: (VOH) - Hiếm hoi chứng kiến Nhã Phương xưng hô ngọt ngào với Trường Giang, fan hâm mộ của cặp đôi được dịp vui sướng không tả.
Dàn mỹ nhân Việt chạm ngưỡng 30: người đã là mẹ 2 con, người sexy khó cưỡng: (VOH) - Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ, nếu như không nói chắc hẳn mọi người cũng sẽ không nhận ra các mỹ nhân này đã chạm mốc 30 tuổi.