Sao Việt hôm nay 17/12: H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe, Trường Giang 'nịnh khéo' Nhã Phương

H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe. Sau 10 năm, cuối cùng Việt Nam cũng được xướng tên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sao Việt hôm nay 17/12: H'Hen Niê khiếm mọi người tự hào khi xuất sắc lọt top 5 Miss Universe. Trường Giang "nịnh khéo" Nhã Phương, cho rằng vợ mình là nhất.

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-1

Trường Giang nịnh nọt Nhã Phương: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tôi đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tôi chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-2

Trương Quỳnh Anh viết trạng thái đầy cảm xúc: "Không gặp được anh là nỗi cô đơn lớn nhất. Nhưng gặp anh rồi tại sao vẫn cô đơn?"

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-3

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Vật chất có thể sờ, nắm. Khoảnh khắc chỉ có thể cảm nhận và giữ trong tim. Vì cho đi là nhận lại. Nên trân trọng mọi thứ trong cuộc sống. Yêu thương và biết ơn những người bên cạnh".

VOH-hoa-hau-HHen-Nie

Hoa hậu H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Chung kết Miss Universe 2018. Cô chính là người đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt Nam sau 10 năm tại Hoa hậu Hoàn vũ.

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-4

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-5

Trấn Thành khoe ảnh điển trai và hỏi: "Giống trai Hàn không?"

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-6

Minh Tú chụp ảnh cùng cờ đỏ sao vàng: "Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF cup. Các bạn thật tuyệt vời . 

Cả nhà ơi cùng đừng quên chúng ta còn 1 đại diện nữa đang chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp MU. Ngày mai 17/12 là đêm chung kết, cả nhà nhớ ủng hộ và động viên cho Hoa Hậu H’Hen Niê của chúng ta nha. 

Riêng Minh Tú xin chúc Hen sẽ gặp nhiều may mắn, toả sáng và chơi hết mình trong trận chiến tối mai. Hen ơi cố lên nha".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-7

Minh Hằng hài hước: "Gương kia ngự ở trên tường. Trong phòng ai đẹp được dường như ta. (Vì phòng chỉ có mình ta)".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-8

Will đăng ảnh cả nhóm 365 cùng caption: "16.12".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-9

Angela Phương Trinh: "Happy Monday".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-10

Quang Vinh đăng ảnh mừng sinh nhật Lý Quý Khánh cùng Võ Trần Khoa: "Chúc mừng sinh nhật Vinh 18 tuổi".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-11

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-12

Đăng Khôi - Thủy Tiên cùng hai con trai dạo phố: "Dư âm chức vô địch của tuyển Việt Nam ngày hôm qua, làm các cháu nhà tôi háo hức tinh thần thể thao quá. Tương lai nhà tôi có thủ môn Văn Ken cao to đẹp trai giữ gôn giỏi nhé. Việt Nam vô địch".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-13

Ưng Đại Vệ tâm sự: "Quà Noel biết trao ai bây giờ. Lòng nhung nhớ đến những phút giây ... đắm say. Bắt đầu cảm giác được không khí giáng sinh đang ở khắp nơi".

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-14

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-15

Võ Hạ Trâm khoe ảnh tình tứ, lãng mạn bên bạn trai người Ấn Độ.

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-16

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-17

Diệu Nhi khoe ảnh vi vu du lịch ở Hàn Quốc.

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-18

Diễm My 9x thả dáng trên thảm đỏ trong thiết kế của Trần Hùng.

VOH-sao-Viet-ngay-17-12-19

Hồ Ngọc Hà dành thời gian rảnh để ở bên gia đình sau loạt lịch trình dày đặt.

Sao Việt hôm nay 14/12: Bích Phương khoe có siêu năng lực, Trường Giang gọi Nhã Phương là vợ yêu: Nổi tiếng với tính cách hài hước, Bích Phương giờ còn tự nhận mình có siêu năng lực khiến fan thích thú.
Sao Việt hậu ly hôn: gạt hết sĩ diện, vui vẻ bên nhau vì con cái: Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Ngọc Hà – Cường 'Đô la' là những cặp sao Việt ly hôn văn minh, dành trọn tình yêu thương với con cái.