Sao Việt hôm nay 19/12: H'Hen Niê nhắc đến stylist Mì Gói, Nam Em khuyên Nam Anh 'bớt nghiệp'

Sau khi trở về Việt Nam trong sự chào đón của gia đình, người hâm mộ H'Hen Niê đã bật khóc khi được hỏi về người anh đã khuất - stylist Mì Gói.

Sao Việt hôm nay 19/12: H'Hen Niê bật khóc khi nhắc về stylist đã khuất Mì Gói. Nam Em khuyên Nam Anh "bớt nghiệp" sau khi Nam Anh chia sẻ về chuyện em gái mình không có bầu.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-1

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin chị gái Nam Em - Nam Anh tiết lộ về chuyện bầu bí của em gái. Theo đó, Nam Anh cho biết: "Em xin xác nhận điều này hoàn toàn không có, Nam Em còn con gái làm sao có bầu được. Cơ bản hiện tại Nam Em hơi bị “oversize” chút xíu nên đang cố gắng lấy lại vóc dáng, thực tế về tinh thần, Nam Em đã ổn định rất nhiều".

Nam Em liên tục bị nghi có bầu, Nam Anh xác nhận 'bả còn con gái mà': Đồng thời, người đẹp bước ra từ The Face cũng khẳng định tinh thần của em mình hiện đang rất tốt, và Nam Em cũng tích cực lấy lại vóc dáng như trước đây.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-2

Sau chia sẻ của Nam Anh, Nam Em cũng thu hút sự chú ý khi dành cho chị gái mình lời khuyên sâu sắc. Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Anh đã đăng tải dòng trạng thái: “Vì cô đơn, nên chọn cách sống thực tế, thế nhưng không phải là đóng cửa trái tim với mọi người …”.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-3

Dưới phần bình luận, Nam Em đã để lại dòng chữ ngắn gọn: "Bớt từ...bớt nghiệp". Có lẽ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Nam Em đã rút ra được bài học cho riêng mình cũng như nhắn nhủ đến chị gái hãy cẩn trọng trong lời nói và hành động hơn để tránh phải thị phi, tai tiếng.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-4

Midu khiến nhiều người nghi ngờ cô đã có tình mới sau 2 năm chia tay thiếu gia Phan Thành. Lí do khiến người hâm mộ nghi ngờ chính là dòng trạng thái của cô: "Em là cô gái mặc váy đỏ. Bé nhỏ và mong manh.... Nhưng nguyện sẽ yêu anh, đến kiệt cùng hơi thở!". 

Không chỉ fan mà các sao Việt khác cũng thắc mắc liệu chàng trai diễm phúc đó là ai. Đồng thời, mọi người còn đoán rằng chắc chắn người đàn ông này thật hoàn hảo và chung tình nên mới khiến cô yêu đến "kiệt cùng hơi thở như vậy".

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-5

Sau khi vinh danh tại Miss Universe khi lọt vào top 5, Hoa hậu H'Hen Niê đã trở về quê nhà trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Trong buổi gặp gỡ báo giới khi về nước, H'Hen Niê đã có những chia sẻ về cuộc thi, về giây phút được gọi tên trong đêm chung kết. Đặc biệt, người đẹp cũng đã có những trải lòng về stylist đã khuất của mình - Mì Gói.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-6

H'Hen Niê đã bật khóc và cho biết mỗi lần bước lên sân khấu cô đều gọi tên anh và "Nếu anh Mì có nghe được thì em đã làm được rồi anh Mì ơi".

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-7

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự chú ý trong bức ảnh chụp cùng bạn bè và đặt tay lên chân của Kim Lý.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-8

Minh Hằng tràn đầy sức sống vào buổi sáng khi chơi tennis.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-9

Thanh Hằng lại gây sốt khi chụp ảnh thân thiết cùng Hà Anh Tuấn.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-10

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-11

Hương Giang trấn an fan sau khi gây "sốc" với mái tóc ngắn lạ lẫm. Cô viết: "Tóc vẫn dài, yên tâm, khổ ghê".

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-12

Thanh Duy Idol: "Có người thích motto: nghỉ hưu ở tuổi 40. Nhưng cũng có người lại theo đuổi motto: làm việc tới 100 tuổi, nếu còn sống. Duy thuộc tuýp thứ 2. Cuộc đời Duy dành trọn tình yêu với công việc sáng tạo nghệ thuật. Chỉ có việc đi biểu diễn khắp nơi, làm MC nhiều chương trình, đóng thêm nhiều phim, tham gia những dự án thú vị, ra thêm ít nhất 2 quyển sách nữa, mới chính là tình yêu và khao khát muốn cống hiến của bản thân. Chỉ mong trên bước đường trăm năm đó, vẫn là một Thanh Duy được mọi người đã và đang yêu mến. Xin chân thành cảm tạ sự thương yêu của mọi người dành cho Thanh Duy. Trân trọng".

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-13

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-14

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-15

Lương Thế Thành: "Người ta nói tui có góc nghiêng thần thánh mà tui đâu có tin,chụp hình xong thì không tin không được, khổ lắm!

P/s: Sẽ có 1 số anh hùng hào kiệt vào comment về cái tóc nè nha".

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-16

Bích Phương khoe ảnh quyến rũ cùng cách trang điểm với tông màu nude và áo lông đỏ. Cô dí dỏm nói: "Bà già Noel đây".

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-17

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như "nàng thơ" trong chiếc đầm màu trắng tinh khôi lấy cảm hứng từ hoa trà my.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-18

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về bìa sách với dòng chữ: “Không có mệnh công chúa, vậy phải có một trái tim nữ hoàng, dùng thái độ tích cực sống một cuộc đời hoàn mỹ. Là phụ nữ, đơn thuần cũng được nhưng đừng đần độn”.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-19

Hoa Hậu Kỳ Duyên đọ sắc bên hoa.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-20

Chi Pu nhá hàng poster cho phim mới có tựa đề Mối tình đầu của tôi. Đây chính là bộ phim được làm lại từ bản gốc She was pretty của Hàn Quốc.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-22

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-23

Bà mẹ đơn thân Ngọc Quyên khoe ảnh "tự sướng" và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

VOH-sao-Viet-ngay-19-12-24

Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng. Nhờ chăm chỉ luyện tập cô đã nhanh chóng lấy lại vòng eo nhỏ nhắn.

Sao Việt hôm nay 17/12: H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe, Trường Giang 'nịnh khéo' Nhã Phương: H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe. Sau 10 năm, cuối cùng Việt Nam cũng được xướng tên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Sao Việt hôm nay 18/12: Hương Giang khác lạ với tóc ngắn, Phạm Hương tái xuất sau bao ngày ở ẩn: Sau thời gian dài sang Mỹ ở ẩn, mới đây Phạm Hương đã có những cập nhật mới trên trang cá nhân của mình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.